Dường như cảm nhận được ánh mắt của Hứa Tiên, Bạch Tố Trinh cúi đầu, thiếu chút nữa là hôn phải cô. Hơi thở nóng ấm phả vào mặt Hứa Tiên làm cô bối rối xoay đầu đi, tim muốn nhảy vọt ra ngoài."Sao thế?" Giọng Bạch Tố Trinh trong như tiếng suối, khẽ vang lên bên tai Hứa Tiên.
"Không, không sao?" Hứa Tiên bối rối, vội vàng xua tay, nhưng lại quên mất là mình đang bay trên trời. Vừa buông cổ Bạch Tố Trinh ra, Hứa Tiên liền mất thăng bằng, cực kỳ hoảng hốt. Bạch Tố Trinh bèn vươn tay kia ra, ôm trọn cô vào lòng.
Lúc này, Hứa Tiên chỉ cảm thấy mặt mình nóng lên, rất nóng. Cái cô trạch nữ này ấy à, trước nay chỉ biết có nhà và bệnh viện, tuy lúc xem tiểu thuyết hay TV thì nói năng dạn dĩ lắm nhưng trên thực tế thì chưa biết yêu đương bao giờ, đừng nói là được con trai ôm, nắm tay còn không có nữa là. Ở trong lòng Bạch Tố Trinh, nghe tiếng tim đập đều đặn của y, Hứa Tiên đưa tay níu chặt vạt áo trước ngực y không buông. Cô vùi đầu mình vào lòng Bạch Tố Trinh, rụt người lại.
Bạch Tố Trinh thấy Hứa Tiên làm vậy thì khẽ cười, nhìn về phía trước, bỗng nhiên cảm thấy cứ bay thế này mãi cũng rất tốt.
Nữ quỷ phía trước hơi quay mặt lại, liếc mắt thấy vậy thì trong mắt lóe lên niềm ngưỡng mộ dạt dào.
Bay được một lúc, đến một nơi có dày đặc khí lạnh thì họ dừng lại.
"Cô nương, công tử, chính là nơi này." Trong mắt nữ quỷ có sát khí, phẫn hận nhìn những cây con và những hòn đá được sắp xếp lạ kỳ ở phía trước.
Bạch Tố Trinh đã đáp xuống đất, bàn tay ôm eo Hứa Tiên vẫn chưa buông ra. Hứa Tiên tròn mắt nhìn cảnh tượng mông lung trước mắt, chỉ loáng thoáng thấy được mấy cái cây con cùng mấy tảng đá.
"Đây là trận pháp mà cô nói sao?" Hứa Tiên nghi hoặc hỏi.
"Phải." Nữ quỷ cố nén sự phẫn nỗ trong lòng, trầm giọng đáp.
"Chẳng qua chỉ là cửu tinh liên trảm trận mà thôi." Bạch Tố Trinh nhìn trận pháp này xong thì bình thản nói câu này. (Tác giả: Ừm, trận pháp này là do Sữa Chua bịa ra thôi, khỏi cần kiểm chứng ^^)
Nghe thế, nữ quỷ vui mừng khôn xiết, biết ngay là chàng trai áo trắng trước mặt có thể dễ dàng phá giải trận pháp này. Hứa Tiên nghe thế thì cũng yên tâm, xem ra trận pháp này không là gì với Tiểu Bạch, có thể giải quyết một cách thuận lợi.
Nhưng Bạch Tố Trinh không ra tay ngay mà đợi Tiêu Thanh về.
Trong thời gian chờ đợi chán chường này, Hứa Tiên buồn chết đi được, cứ vung tay xua mấy con muỗi đang nhào tới rồi tiện thể tám chuyện với nữ quỷ kia. Điều kiện tiên quyết là vẫn nắm áo của Tiểu Bạch và giữ một khoảng cách với nàng ta.
"Cô cũng thật là ngốc, không biết nhìn người gì cả. Làm sao mà để có thai trước khi thành thân chứ?" Hứa Tiên trách nữ quỷ.
Sắc mặt nữ quỷ ảm đạm, cúi đầu nói: "Là do tôi quá ngu, quá tin tưởng hắn ta nên mới gây nên tình cảnh này."
"Cô càng bất hiếu, chết oan thì thôi đi, còn để cha mẹ mình chịu uất ức như thế. Miệng lưỡi người đời đáng sợ lắm, giết người không thấy máu đấy." Hứa Tiên vẫn cứ lải nhải trách mắng nữ quỷ. Cô là một đứa con rất có hiếu, cho nên dù nữ quỷ gặp chuyện thảm thương như thế thì cô vẫn không nhịn được mà mắng nàng ta. Trong thảm kịch này, có một phần trách nhiệm của nữ quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Báo Ân Cái Đầu Ngươi Ý ! ( Hoàn )
HumorTác giả:Sữa Chua Be Be Thể loại:Ngôn Tình, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Hài Hước, Sủng Nguồn:tamvunguyetlau.com Trạng thái:Full [Đồng nhân Thanh Xà Bạch Xà] Cô gái Hứa Tiên xui xẻo, vừa mới khinh thường đứa em suốt ngày coi phim "Bạch Xà truyện" thế mà...