Cứ thế, Hứa Tiên dẫn rết tinh về nhà, nói với Hứa Kiều Dung là bà con thân thích của Bạch Tố Trinh đến ở nhờ. Hứa Kiều Dung vốn nhân hậu, đương nhiên là không có ý kiến gì. Huống chi tiền Hứa Tiên đưa mỗi tháng còn nhiều hơn cả lương của Lí Công Phủ, mà rết tinh cũng rất dẻo mồm dẻo miệng, mở miệng ra là tỷ tỷ làm Hứa Kiều Dung càng thích hắn.Hôm sau, Lí Công Phủ khập khiễng lê chân tới nha môn với vẻ mặt đau khổ, chuẩn bị hứng lấy cơn thịnh nộ của tri huyện đại nhân. Ai ngờ lại được biết mấy người bị mất tích đã trở về hết rồi, chuyện tình kết thúc một cách không rõ ràng như thế. Dù sao đi nữa thì Lí Công Phủ cũng không bị quở trách nữa, đương nhiên là tâm trạng trở nên rất vui vẻ.
Hứa Kiều Dung cũng vui mừng khôn xiết nên đề nghị ăn một bữa thật ngon, chúc mừng Lí Công Phủ.
"Chúng ta ăn thịt nướng đi. Tỷ xem thử mấy con thỏ đệ nuôi đã đủ mập chưa, cả mấy con gà nữa. Chúng ta mua thêm chút rau cỏ gì đó là được." Hứa Tiên nghe tới chữ ăn là trở nên hăng hái. Đối với cô mà nói, ăn – ngủ – chơi chính là 3 thú vui lớn nhất trong đời người.
"Mua thêm chút rượu nữa." Lí Công Phủ cười hì hì nói tiếp. Hắn đã lâu không được uống rượu rồi.
"Vết thương của huynh còn chưa lành, uống gì mà uống?" Hứa Kiều Dung trừng hắn.
Lí Công Phủ ngượng ngùng vuốt mũi mình, sau đó nhìn Hứa Tiên với ánh mắt cầu cứu.
Hứa Tiên kéo tay áo Hứa Kiều Dung. "Tỷ, lần này tỷ phu qua cơn nguy hiểm, trong long thấy vui vẻ, tỷ đừng ngăn huynh ấy."
"Nói gì vậy chứ, vết thương còn chưa lành kìa, cái thằng này..." Hứa Kiều Dung lại phát giận với cả Hứa Tiên, Hứa Tiên vội vỗ về bụng của nàng ta.
"Hì hì, tỷ, đừng nóng mà, bình tĩnh bình tĩnh đi, vì đứa nhỏ trong bụng, phải giữ tâm trạng vui vẻ." Hứa Tiên nhìn bụng của Hứa Kiều Dung, cười hề hề nói.
Nhắc đến thai nhi, Hứa Kiều Dung bình tĩnh trở lại, nghĩ một lát rồi nói: "Không được uống nhiều."
"Được được." Hứa Tiên và Lí Công Phủ đều gật đầu lia lịa, sau đó ai nấy đều chia ra hành động. Người mua đồ ăn, người mua rượu, người làm thịt gà thịt thỏ, còn dựng một cái giá sắt để nướng thịt ở ngoài vườn.
Lúc làm gà, Hứa Tiên xách con gà, loay hoay không biết làm thế nào. Lí Công Phủ thành thạo xách một con dao bự ra, chặt thẳng vào đầu gà, thế là lại bị Hứa Kiều Dung mắng cho vài câu. Hứa Tiên âm thầm chắp tay: A di đà Phật, người sát sinh không phải con. Con chỉ ăn thi thể của con gà, đừng có trừ công đức của con. Sau đó, Hứa Tiên lại bảo Lí Công Phủ làm thịt thỏ, còn cô thì không chịu sát sinh.
Tối đến, cả nhà ngồi sau vườn, cùng nhau nướng thịt.
"Rau mà cũng nướng được sao?" Rết tinh ngạc nhiên nhìn Hứa Tiên thành thạo trở mấy cây xiên rau củ, phết gia vị lên đó. Không bao lâu sau, mùi thơm tràn khắp sân vườn.
"Đệ còn phải học nhiều lắm." Hứa Tiên thuận miệng đáp.
Rết tinh tròn xoe mắt nhìn những động tác thành thạo của Hứa Tiên, cũng muốn được làm thử. Đây là lần đầu tiên hắn biết đến cách ăn kiểu này. Quả nhiên Hứa Tiên rất lợi hại, đi theo cô có thể học được rất nhều thứ. Rết ta nắm chặt tay, lòng càng kiên định rằng phải đi theo Hứa Tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Báo Ân Cái Đầu Ngươi Ý ! ( Hoàn )
HumorTác giả:Sữa Chua Be Be Thể loại:Ngôn Tình, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Hài Hước, Sủng Nguồn:tamvunguyetlau.com Trạng thái:Full [Đồng nhân Thanh Xà Bạch Xà] Cô gái Hứa Tiên xui xẻo, vừa mới khinh thường đứa em suốt ngày coi phim "Bạch Xà truyện" thế mà...