Khi Hứa Tiên tỉnh lại, vừa mở mắt ra đã nhìn thấy chiếc màn giường hết sức lộng lẫy.Lại xuyên qua nữa sao? Hứa Tiên thầm bất an. Cô ngồi bật dậy, rồi cảm thấy cả người mỏi nhừ.
"Chậc, tỉnh rồi sao?" Một giọng đàn ông có vẻ ngả ngớn truyền vào tai cô.
Hứa Tiên ngạc nhiên quay đầu qua, nhìn thấy một gã đàn ông mặc quần áo hoa lệ, khí chất quý phái đang ngồi trong phòng. Gương mặt anh tuấn mang theo nụ cười lạnh có vẻ khinh thường, trong mắt còn có chút thăm dò.
"Ngươi là ai?" Hứa Tiên nắm chặt nắm đấm, cảnh giác nhìn đối phương, rồi bất an khi phát hiện ra hình như linh lực của mình đã bị phong ấn, không thể sử dụng phép thuật. Gã đàn ông quần áo hoa lệ trước mặt có diện mao khôi ngô tuấn tú nhưng trong mắt lại mang theo vẻ dâm tà. Thắt lưng màu vàng kim trên hông gã cùng hoa văn tinh xảo trên quần áo thể hiện địa vị của gã không tầm thường.
"Đúng là kỳ lạ, thật kỳ lạ. Sở thích của con rắn kia cũng thật khác thường mà. Không thèm mỹ nhân như Vương Đạo Linh mà lại đi thích cô." Gã đàn ông mặc đồ hoa quý phái ấy nhìn Hứa Tiên với vẻ nghiền ngẫm, rồi bất ngờ nói câu này.
Nỗi bất an trong Hứa Tiên lớn dần lên. Rõ ràng gã đàn ông trước mặt là cùng một giuộc với Vương Đạo Linh. Điệu hổ ly sơn? Đầu Hứa Tiên bật lên ý nghĩ này. Vương Đạo Linh hạ độc buộc Tiểu Bạch phải đuổi theo, sau đó tên này bắt cóc cô?
"Ngươi là gì của Vương Đạo Linh? Ngươi thích Vương Đạo Linh sao? Cho nên giúp cô ta diệt trừ ta?" Hứa Tiên cảnh giác nhìn gã, nói ra suy đoán của mình, lòng thầm nghĩ làm cách nào để thoát thân. Nếu tên này dùng cô làm mồi nhử Tiểu Bạch sa vào bẫy thì... Hứa Tiên thầm quýnh lên, nhưng ngoài mặt vẫn giữ bình tĩnh, bây giờ không thể hoảng loạn.
"Thích Vương Đạo Linh ư?" Gã đàn ông ngẩn ra, sau đó cười ha hả, giống như là nghe được chuyện tức cười nhất thế gian, cười đến mức chảy cả nước mắt thì mới dừng lại, hừ lạnh một tiếng: "Cô ta ư? Chẳng qua chỉ là một món đồ chơi mà thôi."
Hứa Tiên sững người. Vậy là có ý gì?
"Có điều không ngờ trên người cô còn có những thứ này." Gã nói xong, trên tay liền xuất hiện cái vảy trắng sáng như ngọc và chuỗi tràng hạt mà Pháp Hải cho cô. Thế nhưng lúc này, chúng đều bị một luồng sáng mờ màu trắng bao lấy, giống như bị nhốt trong đó vậy.
Lòng Hứa Tiên bỗng thấy nặng trình trịch. Cô đã nhận ra bản lĩnh của tên này không kém gì Tiểu Bạch và Pháp Hải. Rốt cuộc hắn là ai chứ?
Gã đàn ông hào hứng nhìn phản ứng của Hứa Tiên, quơ quơ những thứ trong tay, sau đó lại cất vào. Cô gái thanh tú trước mặt này dường như cũng chả có gì đặc biệt cả, thật làm gã thất vọng mà. Gã vuốt cằm, bắt đầu phiền não. Giết quách cô ta cho rồi hay là để lại xem xem?
Con đàn bà ngu ngốc Vương Đạo Linh tưởng là gã thích cô ả thật sao chứ? Môi gã nhếch lên đầy châm chọc. Cách đây ít lâu, Vương Đạo Linh bám theo gã, nói là gã bảo ả ta làm gì thì ả cũng làm theo, dù làm thiếp cũng được, chỉ cần gã giúp cô ả giết một người phàm tên là Hứa Tiên. Sau khi tìm hiểu nguyên nhân, gã bỗng thấy có chút hứng thú, bởi vì so thế nào thì dung mạo của Vương Đạo Linh cũng hơn hẳn Hứa Tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Báo Ân Cái Đầu Ngươi Ý ! ( Hoàn )
HumorTác giả:Sữa Chua Be Be Thể loại:Ngôn Tình, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Hài Hước, Sủng Nguồn:tamvunguyetlau.com Trạng thái:Full [Đồng nhân Thanh Xà Bạch Xà] Cô gái Hứa Tiên xui xẻo, vừa mới khinh thường đứa em suốt ngày coi phim "Bạch Xà truyện" thế mà...