Bạch Tố Trinh ra khỏi nhà, lòng cứ lo lắng về an nguy của Hứa Tiên. Tiêu Thanh theo sau: "Đại ca, huynh bình tĩnh đi đã, bây giờ chúng ta biết đi đâu tìm Hứa Tiên chứ? Chi bằng hỏi Ngao Thanh thử xem, nó cũng là người của long tộc, có thể nó có cách tìm được Ngao Thương."Bạch Tố Trinh dừng bước, vội vàng quay người lại, vào nhà tìm Ngao Thanh.
"Ngao Thương?" Ngao Thanh nghe thấy cái tên này thì mặt có vẻ chán ghét. "Lão già ấy lại làm gì thế?"
"Hắn bắt Hứa Tiên rồi." Bạch Tố Trinh sa sầm mặt.
"Cái gì? Hắn bắt sư phụ rồi?" Rết tinh ngạc nhiên kêu lên.
"Tên Ngao Thương xấu xa này." Ngao Thanh nghiến răng. "Không ngờ hắn lại vác mặt ra nữa."
"Có cách nào tìm được hắn không?" Bạch Tố Trinh rất sốt ruột.
"Có." Ngao Thanh nghĩ ngợi rồi vươn tay ra, trên tay bỗng xuất hiện một chuỗi vòng tay san hô. Ngao Thanh cau mày nhìn chuỗi vòng tay san hô này, mặt đầy vẻ chán ghét. "Thứ này là một trong những sính lễ mà Bắc Hải Long Vương đưa tới, trên đó có dấu ấn thần lực của Ngao Thương. Phụ vương cứ bắt muội phải đeo mãi."
Rết tinh nghe thế thì vặn vẹo người, nhìn chuỗi vòng tay san hô của Ngao Thanh với vẻ ai oán.
"Này, cho huynh đấy, mau đi tìm sư phụ đi, tên Ngao Thương ấy chả phải thứ tốt đẹp gì." Ngao Thanh ném chuỗi vòng san hô cho Bạch Tố Trinh, giống như là ném thứ gì đó ghê tởm lắm vậy.
"Cảm ơn muội." Bạch Tố Trinh nhận lấy vòng tay rồi vội vàng xoay người đi mất. Tiêu Thanh cũng theo sau.
Ngao Thanh chớp chớp mắt, nhìn rết tinh còn đứng vặn vẹo bên cạnh: "Đừng có ẹo nữa."
"Cái tên, tên Ngao Thương đó là gì của muội?" Rết ta chọt chọt mấy ngón tay, hỏi nhỏ.
"Là vị hôn phu." Ngao Thanh hừ một tiếng.
"Hả...!" Rết tinh thét lên, hai mắt rưng rưng.
"La gì mà la, sao muội có thể thích tên già đó được. Người muội thích là huynh, sau này huynh chỉ có thể là phu quân của muội thôi." Ngao Thanh thấy rết tinh hét lên thì tức giận trừng chàng ta.
Hai mắt rết tinh sáng lên, nịnh nọt nhìn Ngao Thanh: "Phải phải, hắn già lắm, không tốt."
"Sau này huynh mà không tốt với muội thì muội sẽ cắt hết chân của huynh, rồi thiến huynh." Ngao Thanh vẫy cái đuôi sau lưng mình, uy hiếp rết tinh.
"Huynh nhiều chân lắm, cắt hết thì tốn sức quá, huynh sợ muội bị mệt. Yên tâm, yên tâm, huynh không tốt với muội thì tốt với ai nữa chứ. Với lại không được thiến huynh, thiến rồi là mất luôn đó." Rết ta thiếu điều chỉ tay lên trời thề.
Ngao Thanh hài lòng gật đầu. Tuy con nhóc còn chưa hiểu thiến là có ý gì nhưng mỗi khi nó nghe tứ tỷ nói thế với tứ tỷ phu thì tứ tỷ phu trở nên rất thành thật, chắc câu này chính là bảo bội chế định đàn ông đây.
"Chúng ta cũng đi theo xem sao." Rết tinh cũng lo lắng cho Hứa Tiên.
"Ừ, đi thôi." Ngao Thanh gật đầu, đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Báo Ân Cái Đầu Ngươi Ý ! ( Hoàn )
HumorTác giả:Sữa Chua Be Be Thể loại:Ngôn Tình, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Hài Hước, Sủng Nguồn:tamvunguyetlau.com Trạng thái:Full [Đồng nhân Thanh Xà Bạch Xà] Cô gái Hứa Tiên xui xẻo, vừa mới khinh thường đứa em suốt ngày coi phim "Bạch Xà truyện" thế mà...