"Ừm, là vầy..." Hứa Tiên ấp úng kể cho Bạch Tố Trinh nghe chuyện xảy ra hôm hội hoa đăng. Thấy sắc mặt Bạch Tố Trinh ngày càng tối sầm thì vội vàng bổ sung: "Nếu muội biết trước là hắn thì muội tuyệt đối không cứu. Thật đấy, thật mà.""Hừ!" Bạch Tố Trinh khẽ hừ một tiếng. "Cho nên hôm ấy trên người muội mới có mùi máu."
"Phải." Hứa Tiên khe khẽ trả lời.
"Muội to gan thật đấy, chuyện nguy hiểm thế mà cũng dám làm." Giọng Bạch Tố Trinh nhẹ tênh nhưng Hứa Tiên chợt cảm thấy có nguy hiểm.
"Muội sai rồi, sau này không dám nữa." Hứa Tiên cảm thấy lúc này mình nên làm một trang tuấn kiệt, hơn nữa còn là một trang tuấn kiệt thức thời mới được. Thế nên thái độ của cô rất mềm mỏng, đưa tay ôm lấy cổ Bạch Tố Trinh, thành thật nhận lỗi.
Bạch Tố Trinh đóng mặt lạnh, không nói gì.
Hứa Tiên vươn người qua, hôn lên má Bạch Tố Trinh.
Bạch Tố Trinh vẫn không nói gì.
Hứa Tiên lại chồm tới, hôn tiếp cái nữa.
Bạch Tố Trinh vẫn không nói gì.
Được rồi, Hứa Tiên lại chồm tới, chuẩn bị hôn thì Bạch Tố Trinh xoay đầu qua, làm nụ hôn rơi vào môi y. Hôn đến nỗi Hứa Tiên sắp nghẹt thở thì Bạch Tố Trinh mới tha cho cô. Bây giờ thời gian và địa điểm không thích hợp, tạm tha cho cô vậy.
Hứa Tiên chớp mắt nhìn Bạch Tố Trinh. "Trước kia huynh luôn ở trên núi tu luyện mà phải không? Vậy sao lại biết nhiều chuyện nam nữ thế?" Vấn đề này, Hứa Tiên đã định hỏi từ lâu rồi.
"Trong sách có." Bạch Tố Trinh thờ ơ trả lời.
Hứa Tiên hóa đá. Trong sách có? Đừng nói Bạch Tố Trinh chăm chỉ ở trong thư phòng là để đọc mấy loại sách thế này nha?!!!
"Nhưng Tiểu Bạch à, huynh nói xem rốt cuộc tên Lương Liên ấy muốn gì?" Hứa Tiên hỏi với vẻ sầu não.
Bạch Tố Trinh im lặng. Y sớm đã nhận ra ánh mắt Lương Liên nhìn Hứa Tiên có vẻ khác thường. Đó là ánh mắt chiếm hữu mạnh mẽ, là ánh mắt nhìn con mồi. Nhưng bây giờ Hứa Tiên là nam nhi mà. Đồng tính? Trong đầu Bạch Tố Trinh hiện lên hai chữ này. Y đã từng đọc về đồng tính ở trong sách nên biết nó có nghĩa gì? Lương Liên thích chàng trai Hứa Tiên? Bạch Tố Trinh bỗng nhiên tức cười, thậm chí trong lòng còn có cảm giác hả hê kì lạ. Chuyện này rất hoang đường, nhìn ánh mắt tràn ngập nghi hoặc của Hứa Tiên, Bạch Tố Trinh nghĩ ngợi nên nói thế nào với cô đây.
Đúng lúc này, Bạch Tố Trinh khẽ chau mày, xa xa vang lên tiếng bước chân.
"Có người tới." Bạch Tố Trinh buông Hứa Tiên ra, đứng dậy.
"Ấy." Hứa Tiên đứng dậy, nắm lấy góc áo Bạch Tố Trinh. "Huynh phải cẩn thận đấy." Lúc nãy Bạch Tố Trinh kể chuyện thần giữ cửa làm Hứa Tiên vẫn không thể yên tâm.
Bạch Tố Trinh gật đầu. "Yên tâm đi." Nói xong, Bạch Tố Trinh liền biến mất.
Hứa Tiên sửa sang lại quần áo, lúc ấy mới ung dung đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Báo Ân Cái Đầu Ngươi Ý ! ( Hoàn )
HumorTác giả:Sữa Chua Be Be Thể loại:Ngôn Tình, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Hài Hước, Sủng Nguồn:tamvunguyetlau.com Trạng thái:Full [Đồng nhân Thanh Xà Bạch Xà] Cô gái Hứa Tiên xui xẻo, vừa mới khinh thường đứa em suốt ngày coi phim "Bạch Xà truyện" thế mà...