"Phải lên kinh." Hứa Tiên vẫy vẫy tờ công văn trong tay, nhíu mày nói: "Còn rất gấp nữa, ngày mai phải lên đường[1] rồi. Phui phủi, ngày mai phải xuất phát rồi.""Huynh sẽ cùng đi với muội." Bạch Tố Trinh nói.
"Ừ." Hứa Tiên cười hì hì, gật đầu. Sau đó mặt lại sa sầm: "Có điều lần này thì khác, có lẽ muội sẽ bị phái đến quân doanh, xung quanh đều là đàn ông, không thể ở bên ngoài với các huynh được."
"Không sao, có huynh ở đây." Bạch Tố Trinh chỉ nói một câu ngắn gọn nhưng lại làm Hứa Tiên vô cùng tin tưởng.
Thằng nhóc cũng chớp mắt nói: "Đệ cũng sẽ bảo vệ tỷ."
"Nhóc ấy hả, thôi đi." Tiêu Thanh tạt nước lạnh vào mặt nó, khinh thường: "Bây giờ, ngay cả mười chiêu của ta mà nhóc còn chưa đỡ nổi."
"Đệ... đệ sẽ đánh bại huynh." Gương mặt dễ thương của thằng nhóc đỏ lên, bóp chặt hai tay, không cam tâm tuyên bố với Tiêu Thanh.
"Ta đợi ngày ấy." Tiêu Thanh nhún vai, có vẻ chẳng để tâm.
"Hừ!" Thằng nhóc tức giận hừ một cái, vẻ quyết tâm dâng đầy trong mắt.
"Lần này đệ và nhóc cua không cần theo." Bạch Tố Trinh bỗng lên tiếng.
"Tại sao?" Tiêu Thanh vừa nghe đã bật lại hỏi.
"Kinh thành khác với những nơi khác, ngọa hổ tàng long, có không ít cao nhân. Với pháp lực của đệ và nhóc cua, gặp phải sẽ rất bất lợi." Hiếm khi Bạch Tố Trinh nói nhiều như thế. "Những người này chỉ biết trừ yêu, không quan tâm đến những cái khác."
"Nhưng... đại ca, sao có thể để huynh đi một mình được? Nếu đúng là có nguy hiểm như huynh nói thì bọn đệ càng phải đi cùng." Tiêu Thanh nghe thế thì sốt ruột.
Hứa Tiên nghe xong cũng không khỏi lo lắng. Kinh thành là nơi thiên tử ở, có nhiều cao nhân bắt ma trừ yêu thì cũng không có gì lạ.
"Tiểu Bạch, huynh cũng không cần đi đâu, quá nguy hiểm." Hứa Tiên nhíu mày, phản đối Bạch Tố Trinh đi với mình. Hơn nữa, còn có một chuyện làm cô rất bất an chính là trong nguyên tác không hề có chi tiết Hứa Tiên bị điều đến kinh thành. Tương lai chưa biết chắc làm Hứa Tiên sợ hãi. Cô tuyệt đối không muốn nhìn thấy Bạch Tố Trinh chịu chút tổn thương nào vì mình.
"Không sao, những người đó chưa là gì với huynh." Bạch Tố Trinh thản nhiên đáp.
"Đại ca, đệ..." Tiêu Thanh vô cùng sốt ruột, đang định nói gì đó.
"Cứ làm thế đi." Giọng Bạch Tố Trinh không cho thỏa hiệp.
Hứa Tiên cầm công văn, lòng càng thấy bất an.
Sáng ấy, Hứa Tiên đến Hòa Nhân Đường từ biệt vợ chồng ông chủ Tần, cũng không lấy tiền công ngày cuối cùng, còn mua không ít lễ vật đến tặng họ.
"Sao lại thế được." Tần phu nhân rất băn khoăn. "Lễ vật tri phủ đại nhận tặng lần trước, cậu đã để lại rất nhiều, lần này cậu lại tốn kém."
"Tần bá bá, phu nhân, lần này cháu đi không biết sau này còn có thể gặp nhau không nữa." Hứa Tiên hơi chạnh lòng. "Cảm ơn sự chăm sóc của hai vị trong khoảng thời gian này, sau này hai người phải bảo trọng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Báo Ân Cái Đầu Ngươi Ý ! ( Hoàn )
HumorTác giả:Sữa Chua Be Be Thể loại:Ngôn Tình, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Hài Hước, Sủng Nguồn:tamvunguyetlau.com Trạng thái:Full [Đồng nhân Thanh Xà Bạch Xà] Cô gái Hứa Tiên xui xẻo, vừa mới khinh thường đứa em suốt ngày coi phim "Bạch Xà truyện" thế mà...