***
PrologueBUMABA mula sa magarang sasakyan ang kinatatakutang drug lord sa Bansa, si Colorado Hunstman. Kasama ang anak niyang si Conrado Hunstman. Na sa edad niya noong labing isa ay nakapatay na, na hinasa ng kanyang ama.
Si Colorado Hunstman, ang kinatatakutang drug lord dahil hawak niya sa leeg ang Presidente ng bansa, pati mga pulis, army at militar ay hawak ng kanyang mga kamay.
Maging sa ibang bansa ay kaya niyang paikutin sa kanyang mga kamay. Kaya walang sinuman ang makakapigil sa gusto niyang gawin at paglaganap ng mga pinag- babawal na gamot. Tulad ng drugs. Gaya ng shabu, cocaine, ecstacy, party drugs at iba pang mga illegal na gawain.
Oras na kalabanin mo ang isang Hunstman ay maghanda ka na dahil buhay mo ang kapalit at siguradong patay ka.
Maraming mga drugs laboratory sa buong mundo si Colorado Hunstman. Kaya kilala ang pangalan niya sa buong mundo at sa Dark Market.
Kahit hawak niya sa leeg ang Bansa ay marami paring kaaway at gustong ipabagsak ang isang Hunstman, na galing pa sa iba't ibang panig ng mundo.
Kabilang na ang Dark Market.
Pero wala ni isa sa kanila ang nagtagumpay na mapatay ito at ipabagsak siya. Dahil gagawin mo palang ay naunahan ka na niyang mapatay. Dahil wala ni isa ang nakakaalam na mayroon siyang mata at tenga sa mga kalaban.
He has a wife, named Princess Catherine Elizabeth Stones. A beautiful woman that caught his attention and heart. The daughter of King Edweirk Stones. The king of Romania.
She borned a beautiful boy, who had features of his father.
Dangerous and fearless.
He wants to give his son a descent life. So, he sent his son to the States for his future. He know his son thought that they had no time to accompany him in the states. Because they are busy managing their businesses.
But they loved him so much.
He feared the most that one day his son discover about their illegal business. Natatakot ito na itakwil siya bilang ama nito.
Pero nadiskubre niyang nagrerebelde na pala ang anak.
Gumagamit na pala ito ng pinagbabawal na gamot doon sa States. Noong una ay nagalit siya sa ginagawa ng anak. Pero hinayaan nalang nito at naging dahilan pa ng paglapit ng mag- ama.
Habang lumalaki naman ang anak nila ay hinahasa ito ng mabuti ng kanyang ama. Madali naman siyang turuan at mas gumagaling sa paghawak ng iba't ibang mga illegal na gawain at pagtraining sa iba't ibang uri ng pang self defense. Na dapat nitong matutunan for him to used when the times of danger.
Marami na din siyang napapatay na mga kalaban. Hinahasa siyang mabuti dahil lahat ng ari arian ng ama niya ay sa kanya ipapamana. Kaya nararapat lang na mas higitan pa niya ang ama. At dahil mauutak din ang mga taga Dark Market.
You should kill your heart, feelings, and emotions dahil kung hindi ay ikaw ang mapapatay nila. Iyan ang kalakaran ng Dark Market.
Pumasok ang mag ama sa mataas na gusali habang nakasunod sa kanila ang Black Men o mga nakaformal na attire nilang mga tauhan, na hindi lang basta mga bodyguards kundi bihasa ding pumatay. Nakayuko lahat ng mga empleyado kabilang na ang dalagang si Erinmay, na baguhan palang sa trabaho. Unang araw niya ito sa trabaho bilang clerk assistant sa accounting department.
Malaki ang pasasalamat niyang nakapasok siya dito sa tanyag na kompanya. Ang Hunstman Global Marketing. Ang kompanyang gumagawa ng mga iba't ibang materyales pang sasakyan.
BINABASA MO ANG
Hunstman Series #:1- Lock in his Arms
General FictionConrado Hunstman. Son of a mafia lord "Walang ibang lalaki ang aangkin ng katawan mo kundi ako lang! Tandaan mo iyan!" Mapanganib na banta mula sa binatang Hunstman. Ang binatang baliw at handang pumatay makuha lang ang walang kamuwang na dalaga. An...