Chapter eleven

89.1K 2.3K 319
                                    

Erinmay

**Mild SPG

Sponge Bob

"Let's sleep, Hon. I'm so tired and sleepy."

Kinabahan ako sa paos niyang boses habang inaamoy niya ang leeg ko. Agad akong kumawala sa yakap niya at umusog sabay kuha ko ng remote at nilakasan ko ang volume.

"M-may extra ka bang toothbrush?" Naitanong ko sa kanya para makaiwas ako sa sinabi niya. Kung hindi ako lalayo sa kanya ay baka gawan na naman niya ako ng hindi ko magugustuhan.

"No. But you can use my toothbrush." Tumango ako sa kanya na naka-upo parin at parang hinihintay ako. Hay, Naku naman!

"T-tapusin ko lang itong episode. Susunod nalang ako."  Hindi siya sumagot dahil kita kong nakapikit na ang mga mata niya habang nakasandig ang ulo niya sa sandalan ng sofa.

Sa ayos niya ay mukhang pagod nga siya siguro, dahil sa nangyari kanina na hindi lang simpleng pangyayari kundi buwis buhay din.

"C-conrado... Tulog ka na ba? Doon ka na sa kwarto mo matulog." Hindi siya sumagot pero ilang segundo lang ay nagmulat siya ng mga mata.

"No need. I'll wait here for you  until you finished that bastard little yellow big eyes!" Nakonsensya naman ako dahil sa sinabi niya. Pero ayoko namang tumabi sa kanya. At gumagawa nga ako ng paraan para hindi siya makasama pero ako pa yata ang matatalo.

Dapat ko narin sigurong sanayin ang sarili ko sa mga pagmumura niya, na kahit ang palabas sa television ay minumura pa niya.

Hindi na ako tumutol pa. Pinagpatuloy ko nalang ang panonood ng sponge bob hanggang sa hindi ko namalayang nakaidlip na ako.

Conrado

I immediately open my eyes when I felt the heavy breath of Erinmay. She thought that I'm sleepy, but I acted one. The truth is, I don't want to lose my sight towards her. I think she's planning again to run away.

I stood up while looking in her sleeping state.

She's sounded like a sleeping beauty.

But fuck! She's not aware of her position!

Fuck! My buddy was getting wild again and it's surely visible outside my boxer!

I carried her soft body and damn I can't promise to myself not able to touch her. The smell of her natural scent and my t-shirt she's wearing are makes me insane like my old habbits, who intake illegal drugs.

I think she's drugs to me. Because she making me addict and crazy.

When I enter my room, I put her body in my bed. Hindi parin siya nagigising kahit dinala ko na siya dito sa kwarto ko. Dala siguro ng pagod at nung nangyari kanina kaya madali siyang makatulog. Kahit pinatulog ko na siya kanina.

Kinumutan ko ang katawan niyang nagpapademonyo sakin. Baka kung ano pa ang magawa ko at tuluyan ko na siyang pasukin.

I go outside and headed to my bar for a little drink. Maybe this one can help me to ease my heat. I drink my whiskey while smoking.

Until I got drunk.

Umakyat na ako ng kwarto ko dahil sa nahihilo ako at parang babagsak na ang katawan ko. I entered my room and saw my sleeping beauty.

Humiga ako at tumabi sa kanya. Nakatalikod siya sakin kaya nilusot ko ang kamay ko sa ilalim ng leeg niya at pinaunan sa kanya. Habang ang isa kong kamay ay niyakap ko sa bewang niya. Sinubsob ko ang mukha ko sa leeg niya at huminga doon.

Dahil sa lasing ako at katabi ko pa ang babaeng kinababaliwan ko ay nasapian ako. Gumalaw ang labi at kamay ko sa katawan niya.

Hinahalikan ko ang gilid ng mukha niya pababa sa leeg niya. Bawat galaw ng labi ko ay minamarkahan siya. Habang ang isa kong kamay ay pinagapang ko papasok sa makinis niyang hita. Marahan kong pinipisil ang hita niya baka magising siya at mahuli pa ako. Pinagapang ko pa ang kamay ko sa gilid ng hita niya papasok sa makinis niyang pagkababae. Sobrang lambot sa kamay ko at napapaso ako sa sobrang init na nagmumula sa kanya. Sinalat ng kamay ko ang bawat parte doon.

Napangisi ako dahil hindi man lang siya nagigising habang nagpapakasarap ako sa kanya.

She's really in her deep sleep.

But fuck! I like it.

Tumigil ako at bumangon. Maingat ko siyang itinahaya at pumagitna ako sa kanya. Inilihis ko pataas hanggang sa mga dibdib niya ang t-shirt kong suot niya. I also pull- out her bra and her panty.

Lust and hunger is visible in my two eyes. Here in my bed is the woman who make me crazy and now is fully naked in my eye sight.

"Fuck Hon! You have beautiful body." Bulong ko sa tenga niya bago ko sakupin ang nakakaakit niyang labi. Mabilis lang ang ginawa ko para makalanghap siya ng hangin.

I let my lips explore her neck down to her firm and soft breasts. I sipped, sucked, and nibbled her nipples like a child who is hungry of her milk.

While my other hand is cupping each of them. I enjoy sipping her breasts until I satisfied. I smile, because there is an evidence that she's only mine. A tiny red marks.

I also kiss her stomach until I reached my favorite spot. The spot that I want to lavished. I kiss and smell her pussy. She is so tight.

Fuck! Her scent is so addicting. I let out my tongue and explore it inside of her delicious pussy. The pinkish clitoris of her is so tempting. And my buddy inside my boxer is already caught by her tempting pussy. And I'm like a burning fire that she's the only water who can fire-out me.

I play my tongue inside of her inner flesh. The hotness makes my tongue in and out to her hole. I sucked the sensitive parts of her inner.  And I sipped all of her juices. My sleeping beauty is in her wetness. She's turned on in my wilderness.

The sounds of my lips inside of her is obviously be heard. But my sleeping beauty is in her dream land.   

She's my sleeping beauty and I am his beast. For now.

Not only my lips but my middle fingertip is entering her hole. My hands and lips move a little faster because of the tense my body feeling right now.

I think my cum is nearer.

I pull-out my boxer and hold mine while I suck her buds. I massage my buddy faster and faster until I let out a soft moan, when I reached my first climax.

I stop my finger when I heard her soft moan. I look up in to her face but she's still sleeping. I should be careful not to caught by her. Because I don't know how to explain when she find out about this.

Baka layuan na niya ako ng todo.

Fuck! This is the first time I'm doing this miracle. Like I am a thief!

I stop myself and fix her t-shirt. I kissed her lips and murmured my promised.

"Next time, Erinmay. I place my buddy inside your tight pussy."

I kissed her lips again. I fixed my mess first before joining her in the bed and sleep beside her. I am ready to hug her but I abruptly stop when she moaned a familiar name.

"Sponge Bob..."

Napakunot noo ako.

Fuck! Is she dreaming that little bastard yellow big eyes!?

***
Please votes, comments and share. Thank you.

Mayambay

Hunstman Series #:1- Lock in his ArmsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon