Conrado
Dreams
I don't know why but I'm feeling happy right now. Because she said my name for the very first time? Or because I already confirmed my feelings? And I confessed it with her, but in Romanian words.
I know that she's confused of what I had said a while ago, because it's visible to her angel face expression.
Alam ko rin na naguguluhan at nabibilisan siya sa mga nangyayari ngayon sa kanya.
Just, I can't control myself to owned her by claiming all of her. Dad is right, this past two days I've became insane because of her. I've been dreaming two nights that I had sex with her, very rough. That I won't stop until she beg me to stop. Until I satisfied myself and my needs.
For the very first time in my life. I've been fallen in love to a woman who doesn't know me, even my background.
A simple and innocent woman who being different to all women I've been encountered and being my past time. All women who were chasing me not by me. They are willingly offered themselves and body just to had sex with me, that I am willing to accept.
This woman is different.
She's the only woman who punched me and insulted my character. And a very brave girl who just entered my room and helped someone without any hesitation.
Sinampal ko lang naman ang bitch na iyon dahil nagmamakaawang makipag sex pa sakin na ayoko na.
Dahil hindi din naman ako nasarapan sa kanya. I just used her because I'm bored that time. But it's okay because I meet this woman who hit me in my state of nakedness.
But Fuck! She's the only woman who feared with my buddy! She's cute while blushing her face.
I'm planning to get revenge to her but it all changes, it's because of those dreams. Because of her innocent image. She ruined my whole system. My whole body and my heart.
Hanggang sa magkita uli ang landas naming dalawa. Ang babaeng napapaginipan kong katalik ko. Ang babaeng nagpagulo ng isipan ko. Ang babaeng para sakin.
Kaya lahat ginawa ko kahit dinaan ko pa siya mabilisang pamamaraan ko. Inangkin ko na ang kanyang katawan na kahit hindi ko pa lubusan naangkin ang katawan niya ay namarkahan na rin siya ng labi ko.
But, fuck! Mababaliw ako kung hindi ko pa siya tuluyang maangkin.
Her natural scent, smooth skin, and the sounds of her moans makes my buddy wild inside my pants. Ang malambot niyang labi na alam kong wala pang bahid na halik ay nakakapabaliw din sakin. Hindi siya marunong humalik nung una pero nakikisabay narin siya dahil sa palagi kong paghalik sa kanyang labi.
Because, I am the best teacher.
I almost took her. But fuck! My Dad had broken my door and just entered without my consent. He caught us in the state of making love. Dad was ruined my plan. Agad ko naman siyang tinago sa katawan ko noon dahil ayokong makita ni Dad ang kanyang katawan na hubad.
I am over possessive of what's mine.
Pinakilala ko rin siyang girlfriend kay Daddy na kinagulat niya. Pero hindi ko na siyang hinayaan pang magsalita.
Personal ko pa ngang binili ang kanyang isusuot na gusto kong ako ang bumili at ayokong ipabili sa mga bodyguards ko. Isipin pang may ibang lalaki ang hahawak sa kanya ay kumukulo ang dugo ko na parang gusto kong patayin ang sinuman hahawak sa balat niya.
I'm obsessed and possessive.
Pero lumabas ang galit ko nung sabihin niyang uuwi na siya. Hindi ko naiwasang masaktan siya dahil ayokong umuwi siya at baka iwan pa niya ako. Bigla akong nakaramdam ng takot na isiping iiwan niya ako na ngayon lang nangyari sa buong buhay ko.
BINABASA MO ANG
Hunstman Series #:1- Lock in his Arms
Fiksi UmumConrado Hunstman. Son of a mafia lord "Walang ibang lalaki ang aangkin ng katawan mo kundi ako lang! Tandaan mo iyan!" Mapanganib na banta mula sa binatang Hunstman. Ang binatang baliw at handang pumatay makuha lang ang walang kamuwang na dalaga. An...