Epilogue

98.5K 2.3K 305
                                    

Epilogue

I was an addict before. I don't want to committed in a lifetime relationship. I just wanted sex. Pero nagbago lahat ng pananaw ko sa buhay sa hindi magandang pagtatagpo ay nakita ko ang babaeng para sakin. Ang babaeng nagbigay sakin ng kakaibang damdamin. Ang hangad kong makuha at makasama. Ang babaeng nagpabago sakin. Ang babaeng napaginipan ko na maging aking asawa.

Ngayon ay nandito na siya sa tabi ko kayakap at ganap nang akin at walang sino man ang makapaghihiwalay samin. Kahit marami mang pagsubok ang dumating sa pamilya namin ay kakayanin namin na magkasama. Dahil kapag nagmahal ka lahat ay walang imposible sa mga problemang dadaan lamang. Walang mabigat na suliranin sa pamilyang tulong tulong sa paggawa.

Ang pamilyang binuo ko na bumuo sa pagkatao ko. Ang pamilya ko ay siyang mamahalin ko. Poprotektahan ko laban sa mga kaaway namin na gusto kaming patayin at pabagsakin. Hindi ko hahayaan na isa sa pamilya ko ay saktan nila. Dumaan muna sila sa nakatakda nilang mga hukay.

Of course, I'm not completed without my loving Wife, who always besides me.

"Honey, bakit mo ako tinitigan ng ganyan?" Hhmm.. Napangiti ako sa kanyang tinanong bago siya kinabig palapit sakin.

"Honey. You made me crazy of loving and wanting you always." Inangkin ko ng sabik ang malambot niyang mga bibig. Damn! Kahit paghalik pa lang sa labi niya ay buhay na buhay na ang alaga ko.

Dumagan ako sa kanya na patuloy parin siyang hinahalikan. Pinasok ko ang dila sa loob ng bibig niya at gumalugad doon.

Araw araw niya akong binabaliw sa kanya. Kaya araw araw ko din siyang inaangkin. I wanted to make love her so badly.

Tinanggal ko ang mga saplot namin sa katawan at sabik na sabik kong hinalikan ang buo niyang katawan. Parang bata parin akong sinusubo ang mga nipples niyang tumitigas sa bibig ko. Salitan kong sinisipsip at pisil ang magkabila niyang dibdib. Nagsawa ako doon hanggang sa bumaba sa pagitan ng mga hita niya ang bibig ko. Mainit parin at mabango na siyang kinatindi ng pagnanasa ko.

"Aaahhh! C-conrado! Oohh! Yes Honey!" Alam kong pareho na kami ng nararamdaman ng asawa ko. Mas iginihan ko ang pagdila at sipsip sa matamis niyang halimuyak. Napapaungol siya sa tuwing pinatitigas ko ang dila at pinapasok sa kanyang bukana. I loved doing this.

Namimilip na ang mga paa niya at madiin nadin ang sabunot niya sa buhok ko. Binilisan ko ang ginagawa at sa isang iglap ay nanginig siya at lahat ng kanyang katas ay walang lampas sakin.

Tumapat ako sa kanya at hinuli ang kanyang bibig na agad din siyang tumugon. Kasabay ng unti unti kong pagpasok sa kanya na kinaungol naming dalawa ang aming mga pangalan.

"C-conrado!"

"Yes Hon! Moan my name! Ooohhh! It's so good!" Mabilis akong gumagalaw sa ibabaw niya habang walang tigil din sa pag-angkin ang labi at mga kamay ko sa buo niyang katawan.

Paulit ulit kong inangkin ang asawa ko sa loob ng aming silid. Sa dingding, sa kama, sa sahig, sa sofa, sa terrace at last ang banyo na walang sawa namin pinaliliguan ng aming pagmamahal.

Uulit pa sana ako sa aking asawa sa kama ng biglang may sumipa ng pinto at marahas iyon bumukas. Seryoso at nakakunot noong mukha ni Connor Eron ang bumungad samin kaya agad kong binalutan ng kumot ang aming katawan ni Erinmay na pulang pula ang mukha.

"Son, next time kumatok ka huwag manira ng pinto." Tsk. Mana talaga sakin ang panganay ko. Ang mukha sa akin kahit ang mga ugali ay ganun din.

Hunstman Series #:1- Lock in his ArmsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon