WARNING!
Fake
"Damn it! Stop running after you cry. And how can you cry after making me jealous? You surely know my weakest point." He said while cupping my cheeks.
Tama nga ang hinala ko. Nakita niya 'yung nangyari.
"Hindi ko naman kasi alam na bigla niya kong hahalikan sa pisngi. At tsaka kahit na. Bakit bigla-bigla kang hindi magpapakita sa 'kin? Akala ko umuwi ka na. Akala ko iniwan mo na ko. Nakakainis ka, alam mo ba 'yun?" Hinahampas ko siya habang umiiyak.
Pero agad niya akong pinatigil sa pagsasalita ng ilapit niya ulit ang mga labi niya sa aking labi. Ngayon, mas lalong lumalim ang kaniyang halik. I snaked my arms around his neck and kisses him back the way he kisses me right now.
Binuhat niya ko in a bridal way habang hindi pa rin binibitawan ang mga labi ko. Naramdaman kong umahon kami at dinadala niya kung saan man. Paano niya pa kaya nakikita ang dinadaanan namin?
"God! Your lips are the sweetest." Bigkas niya ng bitawan niya ang mga labi ko upang kumuha ng hangin.
"Saan mo ba ko dadalhin?"
Naglalakad pa rin siya habang buhat-buhat ako at nasagot ang tanong ko ng mabuksan niya ang pinto ng suite namin. Inihiga niya ko sa kama at agad inatake ulit ang aking mga labi.
Kissing me passionately and full of desire, I found his hand unclasping my bra. Bumaba ang halik niya sa aking leeg na siyang nagpahina sa 'kin. Mas lalo pang bumaba ang mga halik niya ng maabot nito ang aking kaliwang dibdib.
Moving his hand passionately on my right breast while his lips on my left, I get a hold of his hair to get strength.
"Blue..." I moaned.
He came back kissing my lips while I felt something poking my 'down there' making me wanting for something. Something to feel inside of it.
And I just found my hand pulling down the clothes that's keeping it. But Blue stopped me...
"Are you sure about this?" Nag-aalalang tanong niya.
Tumango ako bilang sagot.
"Okay. Just let me do it, slowly. You might get hurt if we rush it."
After he said that, he came back kissing my lips. And kissing him back is the best thing that I can do for him.
After tracing every skin in the upper part of my body, I found his lips making their way in my 'down there'.
Napahawak ako sa ibabaw ng ulo niya para pigilan siya.
"What are you going to do?" I asked.
"Trust me. Let me taste you." He answered
Unang lapat pa lang ng labi niya, napahawak ako sa unang nasa ulo ko upang kumuha ng lakas. Mas lalo akong nanghina dahil sa ginawa niya. But I can't understand myself for wanting more.
"B-blue..." I moaned his name.
Every stroke of his tongue is damn making me softer and softer. His tongue is a damn good player.
"O-ohh, Blue. I h-hate y-your t-tongue." I hardly said.
"How can you say that while moaning my name?" He stopped.
"That's a lie." Pag-amin ko para ituloy na niya. Tangina! Nagmumukha akong desperada. And he knows that it will happen.
He continued seeing how my face became frustrated. Pero nagulat ako ng hinubad niya natitirang suot niya. And it made me shock seeing how big is his.
BINABASA MO ANG
End This Rivalry (Completed)
FanfictionAsh Louise Tyler is a girl who has nothing but her dreams. Aside from her dreams, her bias made her took the audition for a girl group. Years of training, she didn't know that her idol is in love with her given that one disaster meeting they've had...