Sau khi cuộc chiến với những con quỷ trong E.N.D kết thúc, Wendy cùng Carla cùng nhau đi làm nhiệm vụ và bây giờ đang trên đường trở về hội quán Fairy tail.
"Cuối cùng cũng xong rồi, chúng ta chỉ nhận những nhiệm vụ đơn giản như này thôi cũng đủ tiền chi trong một thời gian ha, Carla!?"
Carla than thở, cầm mấy tờ nhiệm vụ nên nói với vẻ mặt khó chịu.
"Sửa ống nước bị tắc, làm khô quần áo cho cụ già, chăm sóc trẻ... tuy không thu được nhiều nhưng chắc cũng tạm được đi! Mình không thích chăm sóc mấy đứa nhóc lắm, cậu nhìn đi. Đuôi tớ nhìn thật thảm."
"Được rồi mà, đừng nhăn mặt vậy chứ, sau đợt này chúng ta sẽ làm nhiều nhiệm vụ cấp cao hơn và luyện tập cố gắng nhiều hơn để theo kịp mọi người nha!" nhẹ nhàng dỗ dành Carla.
"Ừm! Tớ sẽ bên cạnh hỗ trợ cậu Wendy!"
Hai người vui vẻ trò chuyện, bất ngờ phía trước xuất hiện một hiện tượng kỳ quái.
Wendy cảnh giác:" Carla kia là cái gì vậy, sao nó!....."
Bọn họ còn chưa tới gần, như một hố sâu nó đã tự dịch tới, Wendy muốn chạy bất ngờ không khống chế được cơ thể, cứ thế bị hút vào.
Carla sửng sốt, sau đó nhanh chóng tóm chặt lấy váy Wendy.
Cả hai đều bị hút vào, rồi biến mất. Tất cả chỉ sảy ra trong chốc lát. Một đoạn đường váng không mấy ai đi qua.... Không ai biết được điều bí ẩn vừa sảy ra đó.
-------------
Từ xa, một hòn đảo nhỏ hình cá voi.
Cậu bé với mái tóc xanh đậm như gai nhím, khuôn mặt non nớt khoảng chừng 4,5 tuổi đang ngồi chơi với 1 con gấu chó trong rừng.
Nàn gió nhẹ thổi qua những tán cây, phút chốc bỗng trở lên dữ dội hơn. Những chú gấu như phát giác được điều không hay vội chạy vào sâu trong rừng. Còn lại cậu bé đó gan dạ ngước mặt lên, nhìn tới nơi phát ra thứ kỳ lạ đó.
Trên bầu trời xanh, từ đâu xuất hiện một lốc xoáy nhỏ màu đen, từ đó rơi xuống một vật thể. Gon có chút ngờ vực nhưng vẫn chạy tới đỡ lấy.
Một cô bé m với mái tóc màu xanh lam đẫm, khuôn mặt tròn bóng loáng trông có chút yếu đuối.
Dưới góc nhìn đầy tò mò của một cậu bé, Gon đưa tay hơi chọc nhẹ vào má cô bé theo độ đàn hồi không hiểu sao lại muốn làm vậy thêm vài lần. Làn da trắng hồng nay bị chọc thêm chút ửng đỏ, trông rất đáng yêu. Gon thích thú không thôi.
Nghịch nghịch một hồi cậu mới nhớ ra. Nhìn qua dáng vẻ này không giống với người nơi đây, chắc hẳn là từ bên ngoài tới. Với thế giới đầy những điều kỳ quái, mặc kệ có hiểu hay nghi ngờ gì nhưng mới chỉ là một cậu nhóc, đó không phải vấn đề Gon suy nghĩ tới.
Phải mang về nhà, nhờ dì Mito giúp.
Thể lực của cậu ngày đêm chạy nhảy leo cây trong rừng, hiện tại bế bổng một cô bé như vậy lên không có gì là khó. Gon dễ dàng ôm lấy Wendy đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô Không
RomanceWendy xuyên đến thế giới của Hunter Ck: np (Killua, Gon, Hisoka, Illumi, chrollo) Mới đầu hơi chán dần dần mới hay. * Đây là truyện đầu tiên mình viết nên phần tranh có đăng khá nhiều, dần dần lên cao sẽ ít dần đi!! Mọi người cố gắng nha! Cũng tại...