Chương 28: Kế hoạch đi tìm Killua(1)

1.9K 160 11
                                    



Cuộc thi kết thúc, người bị loại là Killua.

Bây giờ tất cả những thí sinh đã chiến thắng cuộc thi đang tập trung lại trong 1 căn phòng chờ ngài chủ tịch đến.

Ngồi hàng ghế cao nhất Wendy chờ những người khác tới.

Gon cùng Leorio, Kurapika đi thay trang phục rồi, cô chờ họ, đồng thời cũng quan sát những người ngồi trước mặt.


Nhìn thoáng qua Illumi cô thật tò mò về gia tộc sát thủ Zoldyck, để có thể có một khuôn mặt vô cảm lạnh tanh kia họ cũng phải trải qua rất nhiều cuộc ám sát. Thường hay được biết đến sát thủ luôn cô đơn. Nhưng đây là cả một gia tộc như vậy thì hẳn đã được đào tạo từ nhỏ. Người người đều tắm máu đi ra. Killua cũng không ngoại lệ, nếu cậu ấy thật nghe theo sự sắp xếp của gia đình, sau này hẳn cũng sẽ như Illumi, âm khí bao bọc khó lòng giải thoát.


Illumi bản nặng nhạy bén đương nhiên biết được những ánh mắt nào đang quan sát hắn, hắn cũng không quan tâm hay bận tâm đến nó. Nhưng người 'trong kế hoạch' khá quan trọng hắn lập ra cũng đang để ý. So với những con kiến khác hắn đương nhiên đặc biệt chú ý hơn. Không muốn sai sót, Killua cũng không ở đây Illumi ngồi không nhích một chút chờ đợi.



Hisoka mắt thấy Wendy nhìn Illumi hồi lâu vậy cũng không thoải mái. Chẳng lẽ hắn giết người chưa đủ hoa lệ? Còn phải tra tấn thêm một chút mới để lại ấn tượng hơn mấy cái đinh xuyên người sao?



Carla ngồi bên cạnh thấy không khí góc phòng sát khí tràn nan gọi lại: "Wendy."


"Sao vậy Carla?" Mắt vẫn không rời Illumi.


"Đừng nhìn nữa, bộ vừa rồi cậu chạy theo Killua nói chuyện có sảy ra chuyện gì ngoài ý muốn sao?" Carla thấy Hisoka cười ác hơn vội nói.


Wendy thu hồi ánh mắt, nhớ tới chuyện trước đó mặt đỏ bừng: "K-Không có, tớ chỉ tiễn Killua đi thôi!"



Nhìn Wendy đỏ mặt như thế thì Carla biết chắc tên nhóc đầu bạc đó lại xâm phạm tâm hồn ngây thơ của Wendy rồi, tên nhóc nham hiểm đó.. hừ! Để cô mà gặp được cô lườm nát mắt hắn.


Illumi và Hisoka thấy mặt Wendy đỏ lên, thính giác cả hai đều tốt, 2 người không hẹn có chung suy nghĩ.


Hisoka lật lại lá bài trong tay, có chút phiền phức khi nó mang họ Zoldyck.


Illumi chớp mắt đầu tiên từ khi vào phòng. Có lẽ Killua nên bắt đầu bài huấn luyện sớm rồi.


Wendy vẫn 1 mực cúi đầu không để ý những ánh mắt khác, còn đang định đứng dậy đi tìm Gon cho đỡ ngột ngạt thì cậy đã đi cùng 2 người kia quay lại.


"Mọi người quay lại rồi!"


Kurapika hỏi: "Mặt em sao đỏ vậy Wendy?"


Wendy ngại ngùng: "Không có gì, do em nóng thôi." Chuyện vừa rồi nghĩ tới làm mặt cô chưa hết đỏ.



"Em không phải bị sốt đó chứ, không sao để anh xem có thể anh sẽ chữa được đó!" tưởng Wendy bị ốm Leorio lên tiếng.


(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ