Chương 35:(5)

1.8K 153 5
                                    




Kết thúc bữa tối, Killua dẫn Wendy đi thăm quan vòng quanh dinh thự, khi 2 người đi đến 1 căn phòng trong số hàng nghìn căn phòng nhà Zolduck thì dừng lại.

Wendy nhìn lên tên phòng ở trên đỉnh cánh cửa ghi.

{phòng cổ vật}


Cô hỏi Killua: "Killua! Ở đây để nhiều cổ vật lắm sao?"cô rất tò mò về cổ vật ở thế giới này a.


Killua thấy Wendy có hứng thú thì đáp: "Đúng vậy, có rất nhiều cổ vật từ các di tích cổ! Muốn vào xem không thỏ con!" véo má cô một cái. Những món đồ trong đó đều là Illumi thấy hay ho cầm về chuẩn bị tốt đi đấu giá hoặc làm trưng bày.


Wendy: "Muốn!!" gật đầu lia lịa nói.


Killua xoa nhẹ đầu cô: "Được, vậy vào thôi" nắm tay Wendy kéo cô vào.



Khắp căn phòng đều trưng bày cổ vật, nó cũng không khác gì với thế giới của cô lắm. Nhưng khi càng đi sâu vào trong thì càng kinh khủng, Illumi thu thập cái gì thế này?! Một cái đầu bên dưới có máu đã khô được dán bọc như xác ướp. Cái đầu đó to gấp đôi người cô rồi, cả xương của động vật không rõ. Không biết là anh ta thu thập xác cổ hay vật cổ nữa. Nơi này đẫm mùi máu Wendy phải che mũi lại. Cái thứ ghê tợn nhất được treo ở giữa cuối phòng, một trái tim lớn cắm đầy đinh đáng sợ hơn là nó vẫn còn đập.


Killua hiển nhiên cũng thấy, tay gác sau đầu nói: "Tim đó của một con hung mãng mà Illumi lần đầu chiến đấu khi 13 tuổi. Anh ấy dùng đinh biến dị nó đến bây giờ làm kỉ niệm con mồi đầu tiên."


Carla không nhịn được thốt lên: "Tên biến thái." Còn không cho nó siêu thoát.


Wendy gần như muốn quên hết những gì cô vừa thấy. Bất chợt thấy 1 mảnh gốm đất được trưng bày góc phòng thì cô kinh ngạc giật mình, mặc kệ Killua giới thiệu này lọ, chăm chú nhìn mảnh gốm đó.


Mảnh gốm này ghi chữ viết của Fiore. Thật sự là rất lâu rồi cô mới thấy nó, cúi xuống nhìn Carla đang ôm trên tay. Hai người nhìn nhau gật đầu rồi chăm chú nhìn mảnh gốm. Dòng chữ nắn nót nhìn qua rất giống của một cô gái.

Carla mắt không hiểu sao hơi mờ không nhìn được chứ, lúc cô muốn đọc thì những dòng chữ như kéo nhau chạy khắp nơi vậy. Tính hỏi Wendy thì thấy người vẫn đang chăm chú đọc không có gì kỳ lạ liền dưng lại.

Xin gửi người kiếp sau.

Năng lực ma thuật mà ta sáng tạo xuyên qua thời không, trong 1 lần bất cẩn khi nghiên cứu, ta đã làm cho quy tắc ma pháp bị đảo ngược và phải chịu hình phạt của thần, một mình xuyên đến thế giới này. Ta dành cả nửa sau cuộc đời mình trốn trong một khu di tích sâu trong rừng nghiên cứu cách để quay lại thế giới cũ, nơi mà những người bạn đang chờ ta, nỗ lực rất nhiều nhưng ở một nơi không có ma pháp, không có đồ dùng vẫn luôn là khó khăn.

(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ