Chương 55: (3)

1.1K 105 19
                                    




Trong khi Carla ở bên ngoài lo lắng, Wendy sau khi mất đi ý thức, cô chìm vào một khoảng không vô định.

Wendy mở mắt thấy một màn đêm: "Đây là đâu? Tối quá!" lo lắng nhìn xung quanh.

Bỗng dưng dó một luồng sáng màu xanh hiện ra, chàng trai xuất hiện, nhìn hắn giống hệt anh Jella nhưng không có hình xăm trên mặt.
Người này là ai chứ??

Còn đang thắc mắc thì chàng trai ấy lên tiếng nói: "Xin chào, hậu nhân của ta."


Wendy nghi ngờ nhìn chằm chằm Monis.

Monis là tên con gái mà??


Chẳng lẽ người kiếp trước của cô cũng bị đặt tên sau giới tính sao? Tại sao dáng vẻ lại giống anh Jella vậy!?


Monis biết Wendy thắc mắc điều gì, liền nói: "Xin lỗi, quá lâu rồi ta đã quên mất dáng vẻ của mình. Thông qua ký ức của con ta thấy con gọi hắn là anh trai. Hẳn là người thân thuộc nhất. Ta biến thành như vậy muốn tạo cảm giác thân thiện hơn thôi."


"..."


Đúng thật nếu trong hình dáng anh Jella dù cô muốn tức giận khiển trách cũng không dám.

Thấy Wendy nhìn mình không nói gì, Monis lên tiếng: "Được rồi, đừng tức giận, ta ở đây vốn chỉ là một tia ý thức thôi, so với những ý thức ở nơi khác ta suy nghĩ nhiều hơn một chút. Tách ra nhiều như vậy để dẫn đường cho con tới đây. Chúng ta không có nhiều thời gian đâu, ta sẽ giải đáp thắc mắc nhanh chóng sau đó chúng ta lập tức truyền thừa."


"Vì ta trong quả cầu đó với sứ mệnh là phải dạy cho đời sau của ta bí pháp cuối cùng sáng tạo ra để đền bù cho họ! Vậy nên, thay vì nhớ gương mặt dáng hình, ta ưu tiên những thứ ta cần nhớ chỉ là cách sử dụng và dạy lại hơn!"


Wendy ngó lên: "Vậy tại sao ngài đọc được ký ức của ta."


"Chúng ta không thể dạy trực tiếp bên ngoài vì ta không có thể xác, ta sẽ dạy cô bé thông qua tâm thức bên trong, tất nhiên khi ở trong đây thoáng qua ta thấy được. Cũng không thể nói ta lén nhìn, nó cứ vậy đập vào mắt ta thôi."


Wendy coi như chấp nhận: "Tôi hiểu rồi, nhưng mà nếu ngài đã làm ra thiết lập chỉ người có ma pháp mới có thể sử dụng tới, tại sao lại dùng nhiều quá trình như vậy trong mộ cổ?"


Monis lẳng lặng nói: "Ta cần phải làm vậy để xác định đúng người được truyền thừa. Nếu không đúng thì cho dù là có mất đi cơ hội này ta cũng phải tiêu huỷ nó, không thể cho người ngoài biết được! Nếu như người bên ngoài biết sợ cũng sẽ như ta! Tìm ra lỗ hổng để đến với thế giới khác đó!! Điều này sẽ dẫn đến thảm hoạ rất lớn."


"Không gì là không thể sảy ra, không phải khi cô bé tới cũng có một đám người có thể vào sao?"


(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ