Sau khi dùng xong bữa ăn, Wendy ngước mắt lên nhìn tới Gon và Killua. Bằng cảm quan cô thấy hai người họ chỉ mới không gặp nhau vài tháng thôi đã mạnh hơn rất nhiều."Killua, anh Gon... chúng ta có thể đấu một trận không?" Wendy hỏi.
"Hả!!?"
Người ngồi xung quanh đều ngạc nhiên, Mito vội nói: "Wendy, con vừa mới dậy mà sao lại vội đi luyện tập nữa vậy?"
Killua hơi sững lại, sau đó đôi mắt loé lên một tia thích thú. Không phải đấu với kẻ thù nhưng cậu muốn thách thức với người mạnh hơn. Wendy cách đây vài tháng còn khiến cậu kinh ngạc đó cũng là một phần khiến bọn họ lao đầh vào tập luyện. Hiện tại đây không phải cơ hội tốt để chứng minh thành quả thời gian qua sao?
Gon hiển nhiên cũng nghĩ vậy, bọn họ chỉ đơn giản là đấu tập, không mang sát khí. "Em với hai người bọn anh sao?"
Wendy lên tiếng giải thích: "Em muốn thử sức, trong thời gian khi rời đi em đã học được rất nhiều, em còn học được Niệm nữa. Hai người cũng đã học được nó rồi đúng chứ! Em có thể nhìn thấy khí của 2 người đều rất nhẹ nhàng, trình độ ít nhất cũng phải hơn trước đây gấp mấy lần. Vậy nên em muốn chúng ta đấu, không còn đường tiến bộ nào nhanh hơn thực chiến cả."
Gon và Killua tâm trí lập tức nôn nao như có một ngọn lửa sôi trào, đúng vậy. Bọn họ thích đấu đá như vậy hơn là nghĩ một chỗ. Hai người cũng để ý Niệm của Wendy điều khiển rất tốt. Người dạy cô chắc cấp bậc cũng không kém. Tò mò xem năng lực Niệm của cô bé là gì quá!
Wendy lại mạnh hơn nữa rồi.
Killua cười nói: "Được, tớ đồng ý."
Gon đứng dậy nói: " Chúng ta ra sân sau bắt đầu."
Wendy gật đầu: "Em sẽ không dùng ma pháp đâu, chúng ta đấu công bằng mọi người dùng gì em dùng đó."
Carla tính muốn giúp Wendy thì nghe cô bé nói vậy. Nếu Wendy dùng Niệm mà cô mèo dùng ma pháp thì không ổn lắm. Ma pháp khác với Niệm gây sát thương lên cũng phải dùng vật lý né.
Ngoài sân.
Mỗi người đứng một phía.
"Vậy hình thức thế nào?" Gon hỏi. "Em muốn cả hai cùng lên hay từng người một."
Wendy thấy bản thân cách nào cũng ổn: "Hai người quyết định đi, em sẽ cố gắng hết sức!"
Bọn họ đánh ở đấu trường trên không một thời gian dài, luận về đấu tay đôi có lẽ vẫn hơn Wendy một chút. Cô bé suốt thời gian qua cũng chỉ luyện tập quanh quanh. Hơn nữa chỉ dùng Niệm để công bằng vẫn nên một đối một.
Gon lướt qua Killua: "Nếu vậy anh sẽ tới trước."
Killua hiểu ý lùi về phía sau đứng cạnh Mito. Hai anh đấu võ cảnh này vui đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô Không
RomanceWendy xuyên đến thế giới của Hunter Ck: np (Killua, Gon, Hisoka, Illumi, chrollo) Mới đầu hơi chán dần dần mới hay. * Đây là truyện đầu tiên mình viết nên phần tranh có đăng khá nhiều, dần dần lên cao sẽ ít dần đi!! Mọi người cố gắng nha! Cũng tại...