Chrollo nhìn có hơi tàn tạ một chút nhưng không sao! Điều đáng ngạc nhiên là kể cả khi hắn dùng Triền kịp lúc mà vẫn bị xây xước nặng thế này thì cũng đã đủ để hiểu tuyệt chiêu vừa dùng của Wendy mạnh đến mức nào!"Hội cô tên là gì?"
Wendy cảnh giác không trả lời.
Pakunoda ho nhẹ tiếng: "Là Fairy Tail, tôi đã thấy, biểu tượng giống hệt hình xăm của cô bé."
Chrollo nhìn Wendy suy nghĩ một chút rồi tiến đến: "Fairy Tail? Là hội của cô sao? Được rồi bọn ta sẽ không động đến nó? Bây giờ chúng ta cũng không bắt ép gì cô nữa? Vậy cùng ngồi xuống và trao đổi 1 chút nhé?" mỉm cười nhìn Wendy.
Xem ra điểm yếu của cô là cái hội Fairy Tail đó! Pakun đã nói trước điều này với Shalnark để cậu tra, kết quả là không có. Đây là lý do cần phải có nơi đưa bọn họ về như vậy sao?
Wendy và Carla 2 mặt nhìn nhau, hiện tại gây chiến họ khó mà thắng, cứ đáp ứng hắn ngồi xuống trước đi đã.
Sau khi hai người ngồi đối diện nhau, băng Ryodan cũng không làm phiền chia ra các chỗ xung quanh người tìm tò người ngồi nghỉ.
"Chúng tôi muốn đề nghị hợp tác với hội của cô."
"Tôi không kết bạn với người xấu!" Wendy nhăn mặt.
Chrollo nhướng mày. Kết bạn?? Cách hiểu này thật quá ngu ngốc đi.
Mấy người khác nhìn Wendy như một cô nhóc như chưa đủ trải đời.
"Vừa rồi Shalnark chỉ nói đùa thôi, chúng tôi không phải người xấu cũng không phải trộm sát nhân gì đó. Bang chúng tôi là .... Vệ sĩ."
"..." hàng người câm lặng trong chốc lát.
Pakunoda nhớ tới những kế hoạch tiếp theo của bang chủ rất nhanh liền biết hắn ta định làm gì. Cô ấy lấy ra một tập hồ sơ tới.
Chrollo cười duỗi tay nhận lấy: "Tôi biết vừa rồi có làm cho hai người thấy sợ, nhưng không ai nghĩ ở trong khu rừng này sẽ xuất hiện một bé gái với một cô mèo đúng không? Tôi có quyền nghi ngờ."
Sẽ không loại trừ khả năng có người biến ảo thành trẻ con.
Chỉ nói thôi là không đủ, Chrollo đưa hợp đồng vệ sĩ trên tay cho Wendy cùng Carla xem. Có dấu ấn từ chính phủ và hiệp hội là bản thật. Khuôn mặt trong hồ sơ báo so với nhìn bên ngoài còn hiền hơn.
Hai người họ thấy không đúng lắm lại không biết không đúng chỗ nào. Cảm giác như bị xoay vòng vòng vậy.
Shalnark cười nhẹ nhìn hai con nai ngơ ngác, giấy tờ bâu giờ làm giả còn khó sao. Nhưng mà trên tay bọn họ đó đúng là hàng thật, chỉ có tấm ảnh là giả thôi. Người thật ký bản báo cáo đó giờ xác cũng lọc nấm rồi.
Wendy trước muốn nghe Chrollo nói chi tiết hơn: "Vậy anh... Usagi-san." Cô ngập ngừng nhìn cái tên, khoé miệng hơi cong cong.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô Không
RomanceWendy xuyên đến thế giới của Hunter Ck: np (Killua, Gon, Hisoka, Illumi, chrollo) Mới đầu hơi chán dần dần mới hay. * Đây là truyện đầu tiên mình viết nên phần tranh có đăng khá nhiều, dần dần lên cao sẽ ít dần đi!! Mọi người cố gắng nha! Cũng tại...