Chương 37: Trận đấu với Zeno

1.9K 170 5
                                    


Carla nhìn vẻ mặt đắc thắng của Killua mà cảm thấy nóng giận, chợt nhớ ra điều gì đó liền nói: "Wendy, cậu đã nói cho cậu ta biết chuyện của Gon và mọi người chưa?"


Wendy: "A đúng rồi!! Cậu không nhắc thì mình quên mất!" vỗ đầu một cái rồi quay sang nhìn Killua nói: "Killua , Gon cùng mọi người đang ở ngoài cánh cổng cậu có thể để họ vào đây được không?" ánh mắt năn nỉ nhìn Killua.


Mải mể cảnh giác với xung quanh còn thêm cả việc bia đá kia nữa làm cô nhất thời quên mất, lúc này hẳn là Gon đã đứng ở cửa rất lâu rồi.


Killua: "Cho họ vào cũng được thôi thỏ con, nhưng khi họ vào đây sẽ không được đối xử đặc biệt như cậu đâu, mà phải chịu hình phạt đấy!" dừng lại 1 chút liền nói.


"Gia tộc Zoldyck có luật lệ riêng, muốn vào được đây thì họ phải mở được cổng thử thách, cho dù là 1 cánh cửa thôi cũng được, mà càng cao thì càng được đối xử tốt! Còn nếu không họ sẽ vào đây với vai trò là người xâm nhập trái phép và sẽ được ông và cha tớ xử lý đúng theo luật, nếu cậu xin có lẽ họ sẽ vớt được cái mạng đi! Nhưng mà chắc chắn phần đời về sau sẽ không được an ổn đâu!! Cậu phải biết gia tộc tớ là gia tộc tồn tại hơn mấy trăm năm rồi, và khó mà có thể đổi luật được."


Wendy nghe vậy không nói gì nữa cúi mặt. Killua thấy vậy không lỡ đành nói tiếp: "Đừng lo quá! Đây cũng là việc có ích cho họ, nếu chỉ cần đẩy được 1 cánh cổng thôi thì sức mạnh của họ cũng tăng lên gấp bội! Tớ đã nhờ quản gia nói với ông bảo vệ giúp họ luyện tập rồi! Yên tâm đi, 1 tháng sau cậu có thể gặp lại họ." mỉm cười an ủi.


Sao cậu có thể để mấy người đó vào phá đám cơ hội tốt như vậy chứ. Để cho họ ở ngoài đó 1 tháng là nể mặt Wendy lắm rồi, ban đầu còn không có định giúp đâu.


Wendy nghe vậy liền vui vẻ: "Thật sao!! Cảm ơn cậu Killua!!" Cô cũng quên luôn chuyện vừa rồi vừa sảy ra.


.

.

.

Ở trong rừng nhà Zoldyck.

Ba con người nào đó cùng nhau hắt hơi.

Leẻoio người đầy mồ hôi cảm thán: "Sao Wendy có thể dễ dàng đẩy tất cả cái cánh cửa ra như vậy!?" thở hồng hộc vừa đeo trên mình 50kg chạy.


Kurapika chạy bên cạnh tiết kiệm sức không đáp lại.


Gon lại càng không, cậu lo lắng cho Wendy, biết Wendy mạnh hơn cậu nhưng cô ngây thơ như vậy. Đã ba ngày trôi qua rồi không thấy có tiếng động gì bên trong phát ra. Phải chăng đã bị lừa hay thôi miên bắt nhốt rồi không!? Cậu phải cô gắng gấp bội. So với hai người kia Gon chạy nhiều hơn 10 vòng.



.

.

Ngày hôm sau.


Trận chiến giao hữu ước hẹn đã đến. Tất cả mọi người di chuyển ra sân tập luyện đằng sau dinh thự.


(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ