"TỚI ĐÂY. ! TỚI ĐÂY. ! TỚI ĐÂY ĐI BÀ CON ƠI!!""ĐẤU GIÁ CÓ ĐIỀU KIỆN SẮP BẮT ĐẦU! VIÊN KIM CƯƠNG 3 TRIỆU JENIS VỪA ĐƯỢC MUA Ở CỬA HIỆU KÈM THEO GIẤY TỜ CHỨNG THỰC!!"
"ĐIỀU KIỆN LÀ THI KÉO TAY! NGƯỜI ĐẦU TIÊN THẮNG ĐƯỢC ANH BẠN TRẺ NÀY SẼ NHẬN ĐƯỢC! LỆ PHÍ THAM GIA LÀ 10 NGÀN!!"
Hết to lên khàn cổ, Leorio thấy mọi người tập trung càng ngày càng đông thì bắt đầu nói:
"ĐẤU GIÁ BẮT ĐẦU!!"
Ấn người Gon ngồi xuống ghé vào người cậu nói: "Đây là cách kiếm tiền, cậu nên nhớ 2 điều:
1) tuỳ chỉnh sức mạnh theo từng người.
2) lâu lâu giả bộ như đang đau khổ lắm
Nhớ rồi chứ!"_ vỗ bả vai Gon rồi đứng dậy nói tiếp."Vậy ai lên trước đây!!"
"Tôi tới!!"
"Tôi nữa!"
"Tôi thử trước!"
"Từ từ đừng chen lấn! Xếp hàng đi!" Leorio thấy quá rối loạn có người lên tiếng nói.
Killua, Wendy và Carla đứng ở 1 bên theo dõi.
Ra đây là đấu giá có điều kiện!! Cách thức này lần đầu họ thấy.Killua tính toán, nếu vậy thì chẳng lẽ phải đấu 559,999 trận nữa mới đủ số tiền 8 tỷ 900 sao?
Carla đen mặt, ai thấy đối thủ là một cậu bé phần thưởng tháng lại là một viên kim cương thì cũng dính bẫy mà lao đầu vào.
Đây chẳng phải là lừa đảo sao?!
Wendy: "..." có điều muốn nói nhưng không thể nói.
Ngồi xem thôi cũng thấy mệt rồi, người xung quanh đã bắt đầu tập trung xem đông hơn.
"Lại thua nữa! Tuýt......!" Leorio ở ngoài làm trọng tài thổi còi truyên bố.
"150 trận rồi, nó có phải 1 thằng nhóc không vậy?" người bên ngoài xem.
"Không có lấy một người thắng sao?!"
Người thường đấu với người có Niệm làm sao mà thắng cơ chứ, Leorio cười nham hiểm nghĩ trong lòng.
Gon ngồi đấu lẫy giờ cũng thấy chán. Có thể cho Killua vào mà sao lại bắt cậu ngồi chứ! Bất công! Hay do tại khuôn mặt cậu dễ lừa hơn Killua!
Mải mê suy nghĩ thì bất ngờ ở bên kia... có 1 cô gái đến khiêu chiến Gon.
Wendy có thể thấy được, cô gái này có Niệm. Hơn nữa, phía sau cô ấy hình như là người quen...
Carla cũng thấy, ngước lên nhìn vẻ mặt Wendy nói: "Chúng ta rút thôi Wendy!"
"Ừm!!" Wendy gật đầu rồi quay đi chỗ khác, cố gắng làm giảm thiểu sự có mặt của mình. Cô ngửi được mùi của họ đang đến rất gần rồi.
Gon nhìn cô gái đối diện đang vật tay với mình
'Người này không đơn giản..' ánh mắt tối lại vài phần.Họ mất 1 lúc lâu vẫn chưa quyết định thắng thua, nhưng thật may cuối cùng Gon đã thắng. Xoay xoay các khớp tay nhìn theo hình bóng rời đi của cô gái, mắt nheo lại nguy hiểm.
Bên kia.Franklin: "Sao rồi?"
Shizuku đi tới bình thản trả lời: "Tôi kéo tay thua... cậu ta mạnh đấy!"
Feitan: "Do cô quá yếu thôi!"
Shizuku hơi tiếc nuối nói: "Tôi muốn viên kim cương đó!"
"Lẽ ra cô nên dùng tay trái!" Franklin cảm thán.
"Phải, sao không dùng thuận tay?!" Feitan ngó xung quanh cảm giác như ai đó đang quan sát hắn.
Shizuki ngơ ra đáp, mặt không có cảm xúc nói:
"Phải ha! Tại cậu ta đưa tay phải trước nên tôi làm theo! Để tôi thử lại!"Franklin vội ngăn: "không được đâu, tới giờ rồi! Buổi đấu giá đầu tiên, 3 người chúng ta sẽ ra tay!"
Feitan không để ý bên ngoài nữa, tập trung nhiệm vụ được giao cười trầm lạnh giọng nói: "Ta là cướp, phải cướp thứ mình muốn!"
"Ơ mà, vừa rồi hình như ở chỗ đấu giá đấy tôi nhìn thấy 1 bóng dang quen lắm, hình như bang chủ đã miêu tả rồi! Nhưng mà tôi quên mất cô ta ở đâu rồi!" Shizuku hơi gãi đầu nghĩ.
Feitan nheo mắt lại: "Hửm..? Wendy sao? Cô chắc chứ! Con bé đó cũng ở Yorkshin?"
Vậy vừa rồi cảm giác đó là con bé đó sao?
"Tôi cũng không nhớ nữa?.... Tôi vừa nói gì vậy?" Shizuku quay sang hỏi Feitan.
Franklin thở dài: "Bệnh đãng trí của cô ngày càng nặng rồi Shizuku!!"
Dứt lời Shizuku nhìn tới hắn: "Ủa! Anh là ai vậy?" quay sang nhìn Franklin.
"Coi như tôi chưa nói gì!"
...
Sau khi đấu vật và không có người nào chiến thắng, nhóm Gon tất cả cùng nhau đi về khách sạn.
Đi vào phòng, mọi người đi trước, Carla và Wendy đi sau. Bỗng Carla ngửng mặt lên nói với Wendy.
"Wendy! Trong thoáng chốc vừa rồi, tương lai mình thấy được điều gì đó!... Nó liên quan tới Kurapika!!" nhức đầu nói với Wendy.
Wendy ngạc nhiên lên tiếng: "Liên quan tới Kurapika?"
"Hai bóng dáng đánh nhau? 1 người là Kurapika, người kia là........."_ ngừng lại 1 chút rồi nói:
"Uvogin.....!"
Nghe thấy tên 2 người này làm cho Wendy có dự cảm không hay, vội hỏi: "Cậu biết họ đánh nhau ở đâu không Carla?!"
"Hoang vắng, hình như là ngoại ô thành phố!! Có lẽ là buổi tối rất khuya! Hơn nữa, mình thấy máu, sẽ có 1 người......... phải chết!!"
"Chúng ta phải đi tìm, ngăn cản họ lại! Đi thôi!" Wendy ôm Carla chạy đi luôn. Lấy điện thoại để lại tin nhắn cho 3 người Gon rồi quay đi.
//////////////////////////
Hết chương 67
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô Không
Storie d'amoreWendy xuyên đến thế giới của Hunter Ck: np (Killua, Gon, Hisoka, Illumi, chrollo) Mới đầu hơi chán dần dần mới hay. * Đây là truyện đầu tiên mình viết nên phần tranh có đăng khá nhiều, dần dần lên cao sẽ ít dần đi!! Mọi người cố gắng nha! Cũng tại...