Chương 69: Số đỏ đen

1.2K 118 15
                                    



Rời đi sau đó Uvogin mới chợt nhớ ra 1 việc. Hắn không nhớ bất kỳ 1 số điện thoại nào của thành viên trong nhóm cả. Cũng không lưu vì trước giờ luôn là bọn họ đi tìm hắn.

Khi trước Nobunaga cũng khuyên hắn dùng điện thoại cho dễ liên lạc nhưng hắn lại lỡ đập nát đó trong cuộc chiến lần trước với đám người Âm thú rồi! Thật phiền phức mà, bây giờ hắn phải làm gì đây.


Theo tình huống hiện tại Uvogin còn phải vật lộn một thời gian dài.

———-

Khi Wendy và Carla về đến khách sạn thì Gon và Killua đã đi đến nhà đấu giá để hỏi thăm tình hình đấu giá bộ đồ chơi Đảo Tham Lang.

Cô và Carla vừa về đến khách sạn là lăn lên giường ngủ không biết trời đấy gì. Hai người đều thức trắng đêm bay qua bay lại cũng đủ mệt rồi.


Đợi đến khi cô tỉnh dậy đã là chiều tối, lúc này 3 người Gon cũng về đến khách sạn.


Họ mua một quyển danh mục hàng hoá có kèm vé vào cửa mất 12 triệu Jenis. Một vé vào cửa tối đa là 5 người. Hội đấu giá ở Southern Peare diễn ra trong 5 ngày liên tiếp, từ 6/9 đến 10/9. Nếu không mua Catalos thì sữ không biết họ sẽ bán gì.


Người đại diện cầm tấm vé vào cửa này là Gon.


Còn 1 chuyện nữa mà cô không biết có đúng không, họ đặt hết tiền vào để đăng ký đi bắt tội phạm, là băng Ryodan. Trên tờ giấy tội phạm mà họ có được thì cô thấy có 7 người trong đó có 4 người cô biết, 1 người vừa gặp.


Uvogin, Feitan, Machi, Nobunaga.... còn người kia là cô gái hôm nay dùng  Niệm chơi vật tay với Gon.


Bên cạnh cô, Carla nghe họ nói đặt cược hết vào việc bắt tội phạm thì nói một câu quen thuộc làm cô thấy tuyệt vọng về cách kiếm tiền trong thời gian vừa qua. Lại là liên quan đến cờ bạc.


"Tớ có linh cảm xấu về chuyện này!!"


Thật sự thì không cần Carla nói cô cũng cảm giác được, cô ở với băng Ryodan 1 thời gian nên cũng đủ biết thực lực của họ như thế nào. Với sức mạnh của Leorio, Gon và Killua bây giờ thì Ryodan chỉ cần 1 ngón tay thôi cũng đủ dí bẹp 3 người họ rồi. Đừng nói đến chuyện bắt người.




Theo như nhiệm vụ mà 3 người họ dự tính tiếp theo là đi thu thập các vật phẩm ở ngoài chợ đen, mua nó về với giá thấp và bán lại giá cao hơn để lấy lời.


Vì là một cô bé, mấy cái vụ trả giá ở ngoài chợ đen không tiện cho cô đi lắm nên Gon và Killua nhất quyết không cho Wendy đi cùng, vậy là cô với Carla lại thảnh thơi ở nhà thêm 1 ngày. Tiện thể cô tập kiểm soát Niệm luôn, dù sao cũng đã lâu rồi chưa luyện tập nó.


Sáng hôm sau, đang tĩnh tập luyện Ren thì cô bị Carla gọi dậy: "Này, Wendy dậy đi, dậy đi!!" Carla ở bên cạnh lay lay nhẹ người.



"Sao vậy Carla? Bộ có chuyện gì xấu sảy ra hả?"Wendy thấy dáng vẻ vội vàng của Carla liềm nghiêng đầu hỏi.


"Là rất xấu đấy, tớ vừa nhận được điện thoại của Leorio, bọn họ tìm thấy Ryodan rồi!" Carla nói.


(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ