Killua lùi đằng sau tránh đi móc càn câu quật tới: "Đều là bạn không phải sao? Tại sao cậu tức giận vậy?!"Gon giận đến đỏ mặt, Killua cảm thấy thích thú, biết rõ còn cố làm. Trọc tức Gon.
Carla nhìn bọn họ bắn tia laze cho nhau nhỏ giọng nói: "Không mấy hai người tự véo má nhau đi, tránh xa Wendy ra." Vừa dứt lời lập tức có hai đôi mắt nhìn thấy.
"Mèo con, ngươi vừa nói gì cơ?" Killua tiến lại gần nhìn vào túi đeo hồng của cô.
Gon nhăn mặt: "Trước giờ đừng nghĩ ta không nghe thấy."
Wendy ôm chặt Carla cười khổ lùi về sau, hoá ra chỉ có mình cô ngu ngốc nghĩ Carla sẽ không bị phát hiện. Sao cô có thể quên mất thính giác của Gon không giống người bình thường chứ, có vẻ như sống cũng với nhau thời gian dài như vậy cậu biể hiện quá nhiều làm cô thấy đó là điêuc hiển nhiên và tự động lược bỏ nó.
Carla nghe thấy lời đe doạ liền co dúm người lạo bảo trì yên lặng.
Killua vốn muốn trêu chọc thêm một chút bị câu nói này của Carla dập tắt đi hứng thú, xoay người kéo lấy con heo: "Đi thôi, tôi giúp cậu mang nó về." Hay tay kéo hai con lợn.
Wendy muốn từ chối thì Gon bên cạnh đã lên tiếng trước: "Không cần cậu động vào, tôi sẽ mang nó về giúp em ấy."
Killua thân thiện đáp: "Làm bạn với nhau cậu tranh công gì chứ, để tôi đi."
"Wendy là em gái tôi." Gon cầm lấy một bên chân khác của con heo.
Killua không có ý định thả: "Chúng tôi là bạn đấy!"
"Không cần cậu can thiệp, buông ra!" Gon ra sức kéo lại.
Killua lại càng không bỏ: "Cậu buông!"
Hai người này ai cũng không chịu nhượng bộ.
Wendy cảm thấy có chút khó xử, thật sự phải đứng đây nhìn họ tranh giành một con heo sao?
Leorio chạy tới, bộ dạng hớt hải: "Mấy đứa làm gì vậy? Không ai cũng có rồi sao, đưa nó cho Wendy đi!" Nói xong mặc kệ sắc mặt kia của cả hai ra kéo kéo con heo về phía Wendy. Lại phát hiện
"..." Kurapika trầm mặc đi sau, anh thật sự có phần không biết nói thế nào.
"Sao vậy? Không phục sao?" Leorio nhìn bọn họ sắc mặt xấu hơn, nghĩ không thoả đáng bọn họ không chịu buông tha con heo.
"Con heo này mấy đứa không muốn nhường? Vậy được, Wendy, đi ta bắt cho nhóc con khác!" Leorio bộ mặt đầy thiện chí, tay vươn ra muốn kéo Wendy đi.
Lúc này hai người kia mới động, tay đồng thời buông con heo ra, Killua khoát tay khênh con heo của mình đi về. Gon sầm mặt không thèm lên tiếng, ngẩng đầu nói với Leorio: "Tôi giúp Wendy kéo heo về."
Mặc kệ sắc mặt của mấy người phía sau, Gon vác hai con heo lên khênh đi. Một đường đi lặng thinh không ai nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô Không
RomanceWendy xuyên đến thế giới của Hunter Ck: np (Killua, Gon, Hisoka, Illumi, chrollo) Mới đầu hơi chán dần dần mới hay. * Đây là truyện đầu tiên mình viết nên phần tranh có đăng khá nhiều, dần dần lên cao sẽ ít dần đi!! Mọi người cố gắng nha! Cũng tại...