Chương 66: (3)

1K 88 1
                                    




Sau khi trả tiền cho chủ quán quay sang nhìn Gon và Killua vẫn đang liếc nhau, cảm thấy đau đầu, cô liên gọi họ lại.

"Đi thôi, chúng ta mua xong rồi Nii-san, Kill-kun!!" Wendy bước ra ngoài trước.

"Hả?" Cả hai khi nhận ra liền chạy vội theo.

Killua nói: "Nhưng mình chưa chọn xong mà!"

Gon: "Anh cũng vậy!"


"Không phải 2 người đều chọn chiếc đoạn thoại kia sao? Em mua 2 cái giống nhau rồi, nè!" chìa tay đưa chiếc điện thoại đó ra.

"2 người có điện thoại đôi rồi, thích không! Đây là quà em tặng nha!" Wendy không để họ từ chối rúi 2 chiếc điện thoại vào tay mỗi người.

Đơ người cầm điện thoại, Killua muốn vứt đi mà không được. 'Đây là quà Thỏ con tặng, quà Thỏ con! Không thể vứt!'

Gon nhíu mày nhìn điện thoại, khó chịu nhưng cũng không dám nói.


Leorio thấy không khí có vẻ trầm thì nói:
"Nè! Vậy bây giờ các cậu định kiếm tiền bằng cách nào?" tay cầm vali nhìn Gon và Killua.


Khi này Wendy cũng đã nói chung chung tình hình cho Leorio rồi.

Killua nghe vậy:"Kiếm tiền...Hả?! Sao anh ở đây?"ngạc nhiên nhìn Leorio.


Gon cũng hơi giật mình chút, từ lẫy giờ cậu không chú ý đến người bên cạnh.

"Anh đến đây khi nào vậy Letori?"

"Không phải Letori là Leorio!! Cậu trả ơn với ân nhận vậy hả?! Tôi mất công trả giá chó các cậu mà cậu dám giảm nhẹ sự hiện diện của tôi! Đã thế còn đọc sai tên nữa! Đồ vô ơn Killua!!" tức giận hét lên.

"Đúng là chỉ có Wendy và Gon là tốt nhất!!"

Gon không đáp đứng bên cạnh không nói gì. Thật ra cậu cũng quên a, may mà Killua nói trước nếu không thì....

"Vậy ý ngươi là ta không tốt đúng không hả tên bác sĩ quèn?!" Carla nhìn vẻ mặt vênh váo của hắn ngứa mắt nói.

"Cái gì mà bác sĩ quèn chứ! Ta có chứng nhận làm bác sĩ rồi đó, coi thường nhau hả con mèo ngu ngốc?!" lấy bằng bác sĩ ra khoe.

"Còn may không phải thú y." Carla khinh thường quay mặt đi.

"Ngươi!!!"


Lại bắt đầu những màn tranh cãi quen thuộc. Wendy ôm Carla nhìn chỉ muốn cười.

Sau đó mấy người bọn họ đi vào 1 khách sạn nghỉ chân ngồi bàn chuyện.

Killua ngồi trên bệ cửa sổ quay mặt lại nói:
"Giá khởi điểm là 8 tỷ 900 triệu, bây giờ chúng ta có 3 tỷ 480 triệu, còn cần thêm hơn 5 tỷ nữa!!"



Càng xa so với mục tiêu ban đầu.


Leorio người dựa vào ghế lên tiếng: "Mấy đứa chưa biết đúng không, Southern Bees là toà nhà đấu giá đẳng cấp thế giới, vé vào đó cũng phải mất tầm 10 triệu 1 người rồi! Chưa nói đến còn tính cả tiền chỗ ngồi ít nhất tính tất cả phải mất tầm 1 tỷ! Việc mấy nhóc đòi mua nó gần như là bất khả thi rồi! Hơn nữa thời gian còn eo hẹp vậy."


Killua ngồi khoanh chân mắt mèo nhìn Leorio:
"Nhưng trang mạng Hunter nói độ khó lấy được nó là mức dễ nhất đó!!"


Gon ngồi ghế bên cạnh mở mắt ra nhìn Leorio: "Tại vì nó chỉ cần có tiền là mua được!"

"Thấy chưa anh mày đã nói tiền là tất cả mà!!" Leorio đắc ý hếch cằm. Ban đầu ở Hunter nói với bọn họ thì bị khinh thường, giờ mấy đứa trê bước vào xã hội đã bắt đầu biết được tầm quan trọng của nó rồi đấy.

Wendy nói: "Còn cách nào khác không Leorio-san?"


Leorio nghĩ chút sau vỗ mạnh vào đùi 1 cái nói:
"Ừ ha! Chắc chắn phải có, Yorkshin là 1 nơi biến ước mơ thành hiện thực! Tra thử mục chia sẻ kinh nghiệm đi!!"


Killua ngồi ăn kẹo trên bàn mà nghĩ, đầu óc đơn giản, ngốc nghếch, Leorio chắc thuộc hệ cường hoá.


Bọn họ mượn tới khách sạn một chiếc máy tính.

Killua tra khảo ấn vô máy tính: "Đây rồi! Trao đổi là cái gì?" ngẩn ra nhìn.

Gon đứng bên cạnh nhìn: "Thử kích chuột vào nó xem!"

Trên màn hình hiện ra thông tin.

{ Trao đổi là 1 hình thức đấu giá, còn gọi là đấu giá hàng đổi hàng. Người mua sẽ đưa ra những món hàng mình có để người bán lựa chọn và trao đổi bằng món hàng người mua cần.
Xem thêm: Ra giá, Ràng buộc.}

Wendy thấy thú vị chạy lại xem: "Thì ra đấu giá cũng có nhiều cách như vậy!"

Leorio xoa cằm suy nghĩ: "Ra giá chỉ là kiểu đấu giá thông thường, còn 'ràng buộc' là sao đây?" đưa tay kích vào chữ ràng buộc.

{ Ràng buộc là 1 hình thức đấu giá có điều kiện, người bán đưa ra 1 điều kiện không liên quan đến tiền, món hàng sẽ thuộc về người đâu tiên làm thoả mãn nó!
Xem thêm: ra giá, trao đổi}.

Nói tóm gọn lại là vật đổi vật.

Xem xong Leorio cười to nói: "Hê..hê ra là thế! Thì ra cũng có kiểu đấu giá như thế! Hiểu rồi! Đi thôi anh mày nghĩ ra cách kiếm tiền rồi!"

"Hả???"

Carla có dự cảm không hay về cách kiếm tiền của tên này!

////////////////////////////
Hết chương 66

(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ