Tất cả thành viên băng Ryodan đứng ngoài nhìn đều ngạc nhiên. Cô bé vậy mà lại là hệ đặc chất, nhưng có vẻ cũng đúng.Wendy thấy mọi người nhìn chằm chằm mình, ngửng mặt lên nhìn Chrollo hỏi: "Tôi hệ gì vậy Kuroro-san?"
Cả bang này cũng chỉ mình cô dám gọi tên bang chủ. Với vai trò mới Chrollo cho phép cô gọi là Kuroro. Không phải Usagi là được.
"Hệ đặc chất, ta cũng không ngờ đấy! Mới đầu theo tính tình của em ta còn nghĩ là cụ thể hoá, nhưng cũng không sao! Còn phải xem năng lực như thế nào." nhẹ giọng nói.
"Tính tình?" Wendy và Carla đồng thanh nói.
Chrollo còn đang định lên tiếng giải thích thì Shalnark đứng bên cạnh đã xung phong lên giải thích giúp:
"Ý bang chủ là các hệ Niệm có thể đoán qua tính cách của người dùng, đại loại như
•Hệ cường hoá: Họ thường suy nghĩ đơn giản, thật thà, kiên định nhưng nóng nảy, ngang bướng nên hay bị cảm xúc chi phối.
Cái này cô có thể thấy được qua Uvogin.( cái này thì cô hiểu)
•Hệ phóng xạ: Họ là những người dễ nổi nóng, bốc đồng, thiếu kiên nhẫn nhưng cũng rất dễ tha thứ và nhanh quên.
Trong băng thì có Franklin, nhưng rất tiếc anh ta không ở đây.
•Hệ biến hoá: Tính tình của họ rất thất thường, họ hay nói dối, ít khi để lộ mục đích thật sự của bản thân.
Cái này thì có Machi, Feitan và Hisoka, tiếc là bây giờ cái tên hề biến thái đấy không có ở đây nên cô không gặp được, nhìn hắn là hiểu rõ nhất đấy.( thật ra là gặp rồi!!, cô không biết Hisoka cũng là nhện đấy)
•Hệ kiểm soát: Họ thường có tư duy logic tốt, đầu óc thực tế, không thích tranh cãi và có bản năng bảo vệ người thân rất cao.
Cái này thì cô có thể lấy tôi xem xét:))
•Hệ cụ thể hoá: Họ là những người có tư duy và khả năng phân tích tốt, hành động thận trọng, tính toán cẩn thận nhưng đôi khi rất dễ xúc động.
Đây là hệ bang chủ nghĩ nhầm là của cô nha. Trong băng cũng có người hệ này, cô cũng sẽ gặp họ nhanh thôi. Là Kortopi và Shizuku.
•Hệ đặc chất: Đây là hệ rất hiếm vì hầu như chỉ những người bẩm sinh đã thuộc hệ này và sở hữu những năng lực hết sức đặc biệt mới có thể luyện được, tuy cũng có vài trường hợp ngoại lệ. Những người thuộc hệ Đặc Chất khá bí ẩn, có sức lôi cuốn lớn nên thường có nhiều người vây quanh.Đây cũng là hệ của cô , nếu muốn biết thêm thì hỏi bang chủ, anh ấy hệ này!" nói một tràng dài rồi nhìn Wendy cười.
Chrollo lại nói: "Những nhận xét đó cũng chỉ dựa vào một thành viên trong bang nhìn tiêu chí quan sát thôi, không phải là chính xác hoàn toàn."
Nghe vậy Wendy quay sang nhìn Chrollo đang đứng bên cạnh mình. "Anh cũng là hệ Đặc Chất sao?" Hệ bí ẩn có điều gì đó lôi cuốn mọi người xung quanh.
Thấy Wendy nhìn mình, khoé miệng Chrollo nhếch lên, hắn cũng không giấu, gật đầu. Cảm giác này cũng không tệ lắm.
"Thế nào, muốn biết thêm không? Đi theo tôi." Chrollo nói xong liền quay người.
Sau khi 2 người vào phòng. Chrollo nói thường thấy cố ngân nga, nếu không thử luyện tập theo hướng đó.
Dòng rã 3 tháng học với Chrollo và bị hắn chiếm tiện nghi không ít, bây giờ thành quả đáng có được, năng lực Niệm của riêng cô.
Cô khám phá ra nó khi đang ngâm nga hát bài hát về hội, đúng vậy, năng lực của cô chính là giọng hát của mình. Nó cũng như 1 loại ma thuật bổ trợ vậy. Có thể giúp mọi người trị thương lại cũng như mê hoặc điều khiển đối phương như người cá trong truyện cổ tích.
Nhưng trái ngược lại năng lực này cũng rất nguy hiểm, nếu không phải những bài hát tốt, cũng có thể làm người nghe được mất đi tinh thần sau đó tự chém giết lẫn nhau, Wendy sẽ không làm vậy. Ít nhất với nó hiện tại cô có thể tung hoành bên ngoài thoải mái chút.
Chrollo nhìn Wendy luyện tập, hắn rõ ràng năng lực này, nếu điều khiển nó tốt có thể chi phối cảm xúc của kẻ khác, chiến tranh có thể nổ ra bất cứ lúc nào .Nhưng..chỉ khi người đó có sức mạnh thôi, còn nếu gặp những người có tinh thần cảnh giác cao có thể kiểm soát bản thân của mình thì có hát đến nát cổ họng cũng không làm gì được họ, đại loại như Chrollo. Cùng lắm nếu Wendy tấn công hắn chỉ chóng mặt một chít.
Nếu tính theo số đông, thông truyền hình phong thanh tuyên truyền, Wendy có thể điều khiển cả đất nước đấy. Thú vị như vậy...
Mới đầu tập, Wendy muốn dùng thử lên Chrollo xem cảm xúc của hắn sẽ khác như thế nào, hát mấy bài hát nhẹ nhàng ấm áp thì hắn còn yên tĩnh nằm ngủ được, nhưng đến khi hát mấy bài buồn buồn thì.. mặt hắn vẫn tỉnh bơ cười nhìn cô. Từ đó cô mới biết, tinh thần và cảm xúc của tên này...cái gì hắn cũng là khủng bố hết.
Năng lực này mạnh theo thời gian, khi mới có cô còn tưởng bọn họ nhầm hệ chứ, vì tác dụng của nó như Hệ Kiểm Soát vậy! Nhưng có lẽ cũng không phải vì nó có thêm khả năng chữa thương.
Còn 1 tuần nữa là được giải thoát khỏi nơi này rồi! Mặc dù cũng không lỡ rời xa, vì dù sao cũng đã ở cùng nhau rất lâu rồi mà! Tình cảm của cô với họ cũng đã tăng lên.
Ví như Nobu, nhìn vậy mà rất dễ tính đó a, nhìn hắn chơi vật tay với Uvogin còn kéo cô vào cổ vũ chơi cùng nữa! Mặc dù không có lần nào cô đồng ý.
Machi và Pakun thì khỏi nói rồi, họ như mẹ cô vậy! Chăm sóc cô từng chút. Nhưng tiếc là mấy ngày trước Machi rời đi rồi, cô ấy nói đi đến Đấu Trường Trên Không làm gì đó hỏi cô có muốn đi không nhưng cô từ chối. Nếu thật sự đi thì không biết Chrollo sẽ lấy lý do gì để gia tăng thời gian ở lại của cô nữa. Vài tháng ở cùng thôi cô nếm đủ loại trừng phạt của hắn rồi. Một chút không hài lòng hắn không nói nhưng đều ngấm ngầm ra tay.
Feitan nhìn mặt lạnh vậy nhưng lại rất thích chơi điện tử, trong băng ngoài Shalnark thỉnh thoảng chơi với hắn ra thì không ai chơi hết! Cho nên khi ở đây, cô và hắn chơi rất nhiều, Carla cũng ngồi bên cạnh cổ vũ cô chơi nữa! Cho dù chưa lần nào cô thắng. Nhưng cô vẫn có thể nhìn ra được, Feitan rất vui, nhìn cô chắc là... thuận mắt hơn một chút. Ít nhất không như những ngày đầu.
///////////////////////////////
Hết chương 52
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô Không
Roman d'amourWendy xuyên đến thế giới của Hunter Ck: np (Killua, Gon, Hisoka, Illumi, chrollo) Mới đầu hơi chán dần dần mới hay. * Đây là truyện đầu tiên mình viết nên phần tranh có đăng khá nhiều, dần dần lên cao sẽ ít dần đi!! Mọi người cố gắng nha! Cũng tại...