Đợi đến khi Wendy tỉnh lại thì đã là 1 tháng sau rồi. Chrollo cũng đã đi làm tốt kế hoạch về.Carla tỉnh lại trước Wendy 5 ngày. Và hiện tại bọn đang ở 1 nơi gọi là Lưu Tinh Phố. Tên thì nghe hay thật đấy nhưng....đây chẳng phải bãi rác sao??.
Qua lời kể của Machi, cô và Carla đã hiểu được 1 chút về nơi này. Lưu Tinh Phố là.... nơi tập hợp nhiều nhất người điên và lừa đảo, chỉ có bọn người điên như băng Ryodan mới dám ở nơi đây làm căn cứ. Nói cho đúng là ra ngoài nếu không phải bị lừa thì cũng là bị giết.
Machi phổ cập lại kiến thức cho cô, vốn bang chủ định lấy thân phận lừa cô đi cùng bọn họ về căn cứ. Không ngờ cô cứ như vậy mà ngất đi lên không cần phải tiếp tục lừa làm gì, vác người về không cần nói.
Tên của bang chủ không phải Thỏ Trắng (Usagj Shiro) mà là Chrollo Lucifer.
Khổ sở cho 1 tâm hồn bé bỏng của cô bị bọn họ doạ đến gan ngày càng bé rồi. Từ lúc cô tỉnh lại đến bây giờ đã được 10 ngày rồi, vậy mà ngày nào cũng phải xem bọn họ lôi người về căn cứ tra khảo rồi tra tấn các kiểu. Bây giờ cho cô thêm mấy lá gan nữa cũng không dám ho he gì với họ.
Ma pháp của cô tiêu hao vốn đã phải hồi phục tốt nhưng không hiểu sao bản thân lại có chút bài xích như vậy. Do cái hộp kia, cô muốn lấy lại nó.
Trong băng, người cô nói chuyện được bình thường nhất có lẽ là Machi và Pakun. Họ rất thân thiện, không khó ở lắm chỉ là hơi ít nói, họ kể với cô rất nhiều chuyện nhưng đa phần nghe xong cô không được vui cho được.
Đại loại như...suốt 1 tháng cô và Carla hôn mê, Carla ở với Machi, điều này ổn. Nhưng cô thì...Machi nói cả 1 tháng ấy bang chủ để cô trong phòng anh ấy nên có chuyện gì chị ấy cũng không biết? Nhưng khi thấy em lành lặn đi ra rồi Machi cũng thấy yên tâm.
Chrollo mặc dù có việc nhưng thi thoảng hiệu xuất vẫn về đúng giờ ở trong phòng 1 tiếng mới đi ra.
Đây được coi là sự tích khó có thật của Machi với người trong bang cũng vậy, mặt cô đều đỏ bừng lên còn tên bang chủ ngồi gần đó thì lại nhếch môi lên cười nhìn cô.
Còn đang lơ ngơ thì Machi lại quăng thêm cho cô quả bom nữa. "Cái hộp mà em lấy trong ngôi mộ đó, bang chủ đang giữ nó đấy! Vả lại ngôi mộ đó sau khi lấy xong cũng sụp rồi nên bang chủ mới ôm em từ đó về đây....."
Wendy: "..." cái tên không có ý tốt bắt cô phải có ý tốt lấy lòng hắn.
Sau khi tỉnh lại Wendy một mực muốn ra ngủ riêng. Không nghĩ tới Chrollo Lucilfe bản chất là tên lưu manh chết tiệt. Cô tỉnh dậy được 10 ngày rồi, hắn vẫn không bỏ qua cho cô, tối nào cũng lấy cánh tay đè lên người cô ngủ.
Thật coi cô là cái gối ôm rồi. Wendy muốn cựa nhưng không dám. Cô hiện tại có thể nói bị một người qua đường quét cũng ngất tại chỗ luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô Không
RomanceWendy xuyên đến thế giới của Hunter Ck: np (Killua, Gon, Hisoka, Illumi, chrollo) Mới đầu hơi chán dần dần mới hay. * Đây là truyện đầu tiên mình viết nên phần tranh có đăng khá nhiều, dần dần lên cao sẽ ít dần đi!! Mọi người cố gắng nha! Cũng tại...