Wendy nghe thấy tiếng nói trên đầu mình, cô lập tức im bặt, âm thanh này làm thân người cô bỗng có cảm giác lạnh xương sống, linh cảm của cô nói rằng nếu cô kêu gào lập tức sẽ bị hắn cho mất mạng ngay.Carla ở một bên cũng có linh cảm xấu vội chạy ra chắn trước Wendy, nhìn thằng vào những người xung quanh.
Chrollo khi nhìn thấy Carla chạy ra nụ cười trên môi bỗng tươi hơn. Nhưng âm thanh vừa phát ra làm cho Wendy và Carla giật mình sợ hãi.
"Có vẻ như lời nói của ta không có giá trị lắm thì phải? Mèo con, ngươi muốn chết trước sao!" mặc dù nói về cái chết biểu cảm và giọng nói của hắn vẫn thản nhiên như không.
"Cũng không đúng, bán nó đấu giá có giá trị hơn." Nói xong một tay nhấc Carla lên ném về phía Feitan.
Feitan tiếp lấy tóm gáy Carla lẳng lặng đứng một bên. Carla lúc bị quăng đi chỉ dám kêu một tiếng, khi đối mặt Feitan, Carla liền sợ hãi, tên này đôi mắt hắn đều lac chết chóc. Tiếng kêu của cô mèo như bị nghẹn ở cổ vậy.
Wendy lo lắng nhìn Carla, lại đối với Chrollo nói: "Anh..anh muốn nói gì chứ?!" hơi hốt hoảng hỏi lại, mắt nhìn thẳng vào mặt Chrollo.
Carla còn trong tay bọn họ, cô không thể đánh trực tiếp được.
"Cô là ai? Sao lại ở đây?" Chrollo quan sát khuôn mặt ngây thơ của Wendy hỏi.
Nếu nói ở ngôi mộ này gác cổng biến ảo thành một cô bé lừa bọn họ không phải là không có khả năng.
Wendy còn đang định nói dối là đi lạc nhưng thật không may, người đàn ông trước mặt như đoán được cô định nói gì vậy, hoàn toàn chặt đứt đường lui của cô. Thật sự ở trong khu rừng này lúc cô bay qua không có 1 nhà dân nào hết. Cũng không ai sẽ đi lạc đến giữa rừng như vậy.
Chrollo: "Thế nào? Ta cần câu hỏi của ta khó quá sao? Kiên nhẫn của ta không tốt lắm đâu." nụ cười rất rất dịu dàng, trái ngược hoàn toàn với câu nói của hắn.
Pakun đi tới đằng sau Wendy chạm nhẹ vào vai cô như giữ lại. Wendy coi là bọn ho đang uy hiếp liền không dám ho he.
"Tôi là người thám hiểm, muốn vào nơi này tìm cổ mộ!" Wendy nói. "Chúng tôi mới tới đây ngày hôm qua còn chưa tìm được."
"Tìm cổ mộ? Mới tới ngày hôm qua?"
Cũng là mục đích với bọn họ nhưng bọn họ đã đi vòng vòng cả tháng, cô bé này mới tới đây đã vào được sao? Chắc chắn là có liên quan.
Manh mối đến nơi này bọn họ giao dịch một số thứ với Illumi mới có, cô gái nhỏ này từ đâu mà có.
Pakun đằng sau gật đầu với Chrollo, chứng tỏ cô bé này nói thật. Cô ta cũng thông qua ký ức của Wendy thấy thêm một số việc.
Chrollo làm ra vẻ ngạc nhiên nói: "Vậy ra cũng đi tìm nó sao! Thế cô bé có biết nó ở đâu không?" nhìn chằm chằm Wendy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô Không
RomanceWendy xuyên đến thế giới của Hunter Ck: np (Killua, Gon, Hisoka, Illumi, chrollo) Mới đầu hơi chán dần dần mới hay. * Đây là truyện đầu tiên mình viết nên phần tranh có đăng khá nhiều, dần dần lên cao sẽ ít dần đi!! Mọi người cố gắng nha! Cũng tại...