Chương 68: Gặp lại Kurapika.

1.1K 101 6
                                    




Trên bầu trời.


"Chúng ta bay lâu vậy rồi mà vẫn chưa thấy, Carla không lẽ họ đã đánh xong rồi!!" lo lắng sốt ruột nhìn Carla.


"Đừng lo, chắc chắn sẽ kịp mà!" ánh mắt vẫn nhìn xung quanh tìm kiếm.


Theo như những gì Carla miêu tả, khu vực đó gần với thành phố thôi. Bay thêm một đoạn nữa hơn nửa ngoại ô rồi, cuối cùng 2 người cũng tìm thấy.


"Thấy họ rồi, Carla ở đằng kia, trong vực!!" chỉ vào phía cái vực gần đó. Cô thấy được nguồn Niệm lớn đang phát ra từ đó.


Hạ xuống trên bờ vực, này cũng không sâu lắm, đủ để thấy rõ tình huống bên dưới, Kurapika có vẻ đang chiếm lợi thế hơn Uvogin.


Wendy lặng lẽ lắng nghe hai người kia vừa đánh vừa truy hỏi nguyên nhân câu chuyện.


Theo như lời của Kurapika vừa rồi, không lẽ diệt tộc Kuruta chính là băng Ryodan.


Wendy trong phút chốc cũng không biết nên ngăn lại hay không, mối thù này quá lớn, nhưng để vậy... Uvogin sẽ chết.


Sau một hồi suy nghĩ, cô vẫn quyết định phải nhanh chóng dừng họ lại.


Wendy cùng Carla bay tới: "Kurapika!! Dừng lại!!" nhảy xuống chạy về phía họ.


Nghe thấy tiếng kêu, cả 2 người đang đánh nhau quay sang nhìn.

"Wendy? Carla?" đồng thanh.


Kurapika nghi hoặc nhìn Uvogin: "Ngươi biết cô bé!?"


Uvogin cũng nhận ra vấn đề: "Sao hả!?"


Wendy lo lắng: "Hai người đừng đánh nhau nữa!!" đứng ở giữa can lại, có chút khó xử.


Kurapika đôi mắt đỏ sậm nghi hoặc: "Sao em lại đến đây?"


Wendy ớn lạnh, ánh nhìn kia của Kurapika lạnh quá, toàn sát khí mặc dù khi cô tới đã bớt đi một chút nhưng nó không đỡ hơn chút nào.


Uvogin cũng đã dừng lại đứng sang 1 bên, nhìn Wendy ngờ vực hỏi: "Nhóc con, ngươi quen biết tên tóc vàng này?!"

"Kurapika là bạn tôi, sao anh lại đánh nhau với anh ấy Uvogin?!" Wendy đối phó Uvogin trước.


Thoạt nhìn so với Kurapika, Uvogin dễ giải quyết hơn. Với cả, Kurapika đánh có nguyên do, còn Uvogin phải hỏi mới biết. Anh ta từ trước đến nay luôn làm theo ý mình, trừ khi có mệnh lệnh bang chủ đưa ra.

"Đại khái là tên tóc vàng đó đã làm ta nhục mặt và ta muốn giết hắn! Còn hắn muốn giết ta vì báo thù cái gì đó băng đã giết, ai mà nhớ được giết ai chứ! Ta đã giết rất nhiều người rồi!!"Uvogin bình thản nói như không.


Nhìn khuôn mặt của Uvogin, Kurapika như muốn bùng nổ: "5 năm trước, tộc người mắt đỏ mà ngươi và lũ đồng đội trong của ngươi đã giết! Còn nhớ chứ?!"


"Đã nói là không nhớ rồi, ta chỉ nhớ những kẻ mạnh! Mắt đỏ, trang sức à? 5 năm? Ai mà biết được chứ, nhưng chắc ta cũng có phần đấy!!"

(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ