Cả 5 người và 1 mèo đứng trước cổng nhà Killua nói chuyện.Carla nói: "Wendy, để mình đưa cậu trở về thành phố gần đây nhé!"
Wendy: "Không cần đâu, Carla có lẽ bây giờ ma pháp có tác dụng lại rồi, cậu cần phải giữ sức chúng ta còn đi một nơi nữa nhớ không?!".
Gon: "Em định đi đâu nữa vậy?" vừa mới gặp lại xong cô lại muốn tách ra nữa sao.
Killua cười nói: "Đúng vậy, bộ còn chuyện gì nữa hả?"
Leorio và Kurapika ở bên cạnh cũng chăm chú lắng nghe, bọn họ cùng một câu hỏi.
Wendy: "Không có chuyện gì đâu, lên tàu em kể cho mọi người sau nhé!" Đứng tại nơi này nói chuyện cũng không hợp lý lắm. Xuống thị trấn rồi tiếp tục.
——-
Đứng trước ga tàu.
Carla: "Cậu thật sự ổn chứ? Wendy"._nhìn thấy khuôn mặt tái xanh của Wendy lo lắng nói.
Killua: "Tớ không biết là cậu say tàu nặng vậy nha! Nhìn thấy tàu mặt đã tái xanh vậy rồi! Sao lần trước ở trên khinh khí cầu cậu cũng đâu có say như vậy đâu." như phát hiện ra 1 vùng đất mới hỏi Wendy.
"Hay là chỉ say mỗi tàu thôi?" Killua hỏi.
Carla đứng bên cạnh trả lời thay: "Khi đó ma pháp dùng chữa trị của Wendy! Chút nữa cậu ấy sẽ ổn thôi."
Killua gật đầu coi như biết, ma pháp chữa trị này trị cả được chứng sợ hãi sao?
Kurapika mua vé trở về đưa cho mọi người:
"Đi thôi chúng ta có vé rồi!"Trước khi lên tàu, Wendy thi triển ma pháp.
"Thiên Long Hộ Thể...Troia" vòng sáng bao bọc cô 1 chút rồi tắt, tinh thần và sức khoẻ của Wendy đã tốt hơn nhiều rồi.
Đây là một loại Pháp Thuật chữa lành có dạng hình một quả cầu Wendy dùng để chữa bệnh say xe của Natsu. Nhưng nó chỉ có hiệu quả tạm thời, nếu dùng liên tục sẽ trở nên vô hiệu, vì vậy cô phải tích cực hạn chế dùng. Carla sẽ đưa cô bay. Trừ trường hợp cần thiết phải kể rõ với mọi người trên chuyến tàu như bây giờ.
Wendy sắc mặt tốt hơn nhiều: "Em thấy ổn hơn rồi! Mọi người đi thôi!" vui vẻ nói.
Killua: "Năng lực này còn được sử dụng như vậy nữa sao? Tiện thật đấy!" hứng thú nói.
Leorio nhìn qua, nếu ai cũng có thể sử dụng phép như này thì thuốc chống sau xe đi ra chuồng gà rồi.
Trên tàu.
Gon ngồi bên cạnh cô hỏi: "Wen, em muốn nói gì với mọi người vậy?"
Killua: "Quan trọng lắm sao, Wendy?" thản nhiên đưa tay lên đầu dựa vào ghế. Nhưng rất nhanh vừa nghe câu nói của Wendy xong thì cậu giật bắn mình lên cứng đờ người.
Wendy kiên tâm: "Em cùng Carla sau chuyến tàu này sẽ rời đi!" ngẩng mặt lên kiên định nhìn vào mắt mọi người nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô Không
RomanceWendy xuyên đến thế giới của Hunter Ck: np (Killua, Gon, Hisoka, Illumi, chrollo) Mới đầu hơi chán dần dần mới hay. * Đây là truyện đầu tiên mình viết nên phần tranh có đăng khá nhiều, dần dần lên cao sẽ ít dần đi!! Mọi người cố gắng nha! Cũng tại...