Killua mở to mắt ngạc nhiên nhìn Gon. Vậy mà lại thắng?! Thỏ con nói gì với cậu ta vậy?Wendy vui vẻ: "Nii-san thắng rồi, bọn em rời khỏi đây được chứ?" quay sang nhìn Machi.
Machi lắc đầu: "Hai nhóc đó thì được, nhưng còn em thì không!" Nhẹ nhàng phán 1 câu làm cô rơi vào hố sâu của tuyệt vọng.
Gon và Killua đồng thơi kêu lên: "Gì chứ!!"
Wendy đoán được nếu cô bị phát hiện sẽ dẫn tới trường hợp này nhưng mà không ngờ bị xử lý nhanh gọn vậy: "Nhưng...nhưng mà em...!" mếu thành 1 đoàn.
Machi quả quyết: "Không thương lượng , bang chủ sẽ rất vui khi thấy em đấy!" thẳng 1 câu không cho cơ hội từ chối.
Nobunaga sau khi thua vẫn im lặng không nói gì, bỗng bật dậy đi về phía Gon. "Nhóc con, muốn gia nhập băng không?"
"???" hàng loạt ánh mắt nhìn về phía Nobu.
Nobunaga không để tâm tiếp tục nói: "Ngươi rất có tố chất đấy, ta tin bang chủ sẽ đồng ý ngay thôi!!"
Không khí trở lên đình trệ, mặt Wendy tái xanh. Xong rồi!..... thế này thì chẳng còn cách nào khác ngoài đào tẩu, nhưng tỉ lệ thành công là không có, hoàn toàn không có cơ hội trốn, nếu 1 mình cô và Carla đi thì sẽ không sao nhưng Gon và Killua thì....
Đợi thêm chút nữa Chrollo về thì xác định luôn, không chỉ bây giờ mà sau này cũng không có cơ hội đi. Mặt nhìn có vẻ ôn nhu nhưng mà hắn lại là người có đầy bụng gian kế đấy, trốn thoát dưới mắt hắn, được! Trừ khi ngươi chết.
Hisoka đi đến đằng sau Wendy lúc nào không hay, khẽ chạm lên vai cô nói: "Ta nhận công việc 'trông nom' 3 cô cậu này thật tốt cho đến khi bang chủ về, được chứ.... Machi?" mặc dù là câu hỏi nhưng ánh mắt Hisoka nhìn Machi như đang cảnh cáo không cho phép từ chối bất kỳ điều gì.
Wendy bị Hisoka chạm vào người có chút run lên, từ lúc hắn đi tới cô đã ngửi được mùi của hắn rồi, có thể là dùng Tuyệt hay Ẩn nhưng mà mùi của họ cũng rất khó mà che dấu được a. Khi hắn đến, cô nghĩ hắn sẽ không làm gì nhưng mà.... ai mà ngờ được chứ. Cảm giác như đang bị biến thái dình mồi vậy.
Nhìn Hisoka 1 chút, Machi thở dài "Tuỳ ngươi, nhưng ta không có linh cảm tốt về việc này chút nào! Tung đồng xu quyết định đi!" thả Carla xuống, tay lấy ra 1 đồng xu tung lên. Ngước mắt lên nhìn Hisoka.
"Úp hay Ngửa!"
Hisoka đưa tay lên vuốt cằm: "Mèo con ngươi nghĩ là úp hay ngửa?" nhìn về phía Carla. Hắn quan sát con mèo này rất nhiều rồi, không hiểu sao hắn lại cảm thấy hỏi con mèo này sẽ có câu trả lời đúng nữa.
Carla chần chờ nhìn Wendy rồi quay sang nhìn Hisoka "Úp!"
Hisoka bật ra những tiếng cười nhỏ: "Tốt! Ta chọn Ngửa!"
"Hả!" Gần như tất cả những người trong khán phòng đều ngạc nhiên, khó hiểu nhìn Hisoka, người không có phản ứng chỉ có Shizuku đang đọc sách thôi. Cô ấy còn chả nhớ nổi vừa rồi mình làm gì nữa mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô Không
RomanceWendy xuyên đến thế giới của Hunter Ck: np (Killua, Gon, Hisoka, Illumi, chrollo) Mới đầu hơi chán dần dần mới hay. * Đây là truyện đầu tiên mình viết nên phần tranh có đăng khá nhiều, dần dần lên cao sẽ ít dần đi!! Mọi người cố gắng nha! Cũng tại...