Chương 70: Trò chuyện vui vẻ

1.2K 108 10
                                    



Còn chưa chạy được một bước thì đã bị Feitan tóm cổ quay lại.

"Bắt được con thỏ định chạy trốn rồi!" Feitan xách cô lên như xách gà. Đi ra giữa trung tâm gần Gon và Killua rồi thả cô xuống.

Wendy cười gượng, không dám nhìn vào mắt hai người bên cạnh: "Em có làm phiền gì đến mọi người sao? Xin lỗi, nhưng em có việc phải đi trước!" đối mặt với ánh mắt mọi người xung quanh, giọng nói Wendy càng ngày càng nhỏ lại.


Hisoka ngồi trên đống đá góc phòng, ánh mắt sáng rực nhìn Wendy làm cô run lên một hồi. Đây rồi, thứ khiến cô nổi da gà liên tục, không phải là Monis. Lúc đó Monis đã diễn nhẹ nhàng lắm rồi.


Nobunaga nhướng mày: "Bang chủ có lệnh tập hợp theo lý mà nói thì cô bé đến hơi muộn nha."


Wendy cảm nhận được hai luồng sát khí đằng sau càng đáng sợ: "Em không có!"

"Được rồi, bớt vòng vo đi, Wen-chan! Sao em biết nơi này mà đến! Đừng nói dối." Machi nhìn cô rồi nói.

Thân thể Wendy run lên 1 cái. Gon và Killua đứng cạnh nhìn chằm chằm cô cũng chờ đợi câu trả lời.


Wendy nhìn Carla, hai người thở dài: "Vâng là được triệu tập!"


Wendy nhìn Gon chột dạ, chỉ có thể ra hiệu bản thân sẽ giải thích sau. Mục tiêu bây giờ là thoát khỏi đây trước.


Phinks liếc mắt lên nhìn Wendy nói: "Đây chính là cô bé mà bang chủ đề cập tới sao? Yếu thật đấy! Tôi cảm nhận được trên người cô bé chẳng có bao nhiêu khí!" nghi vẫn nhìn cô.


Ánh sáng trong mắt Hisoka loe loé, nhìn Phinks. Bang chủ đề cập? Sao hắn không biết nhỉ? Có lẽ hắn đã hơi lơ là sự tình trong băng rồi.


"Rồi ngươi sẽ biết thôi, đừng coi thường con bé!" Feitan cầm ô chỉ vào mặt Phinks nói.


Nobunaga gật đầu: "Cô nhóc này nhìn nhỏ vậy mà từng thổi bay cả mấy người chúng tôi đấy, rất lợi hại."


Phinks nhún vai: "Được thôi, tôi tin bang chủ."


Những thành viên còn lại cũng không nói gì chỉ ngồi im quan sát. Nobunaga không chờ được nữa đứng dậy buộc tóc đi về phía Gon và Killua mặt mày đùng đùng sát khí hỏi.

"Nhóc con, ngươi có biết tên tóc vàng sử dụng xích không?" Nobunaga túm cổ Gon kéo lên.

"Nii-san!!..."Wendy chạy tới kéo Gon ra khỏi tay Nobu đứng chắn trước mặt Gon.

Bây giờ thì trong băng, ngoại trừ Hisoka thì tất cả đều bất ngờ.

Shalnark cười mỉm: "Gì đây? Nii-san? Ra đây mới là mục đích thật con thỏ của chúng ta chui lại hang sao? Thằng nhóc này là anh trai em hả, Wen-chan?" mắt hồ ly nhìn về phía Wendy.


Wendy gật gật đầu, có chút rè chừng nhìn bọn họ.


Carla đứng bên cạnh được Machi bế lên. Machi điệu bộ bình thản nói: "Đã vậy thì không sao! 2 nhóc có thể đi, coi như nể mặt Wen-chan!"_ nói xong Machi quay đầu sang nhìn Wendy.


(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ