Chương 36:(6)

1.9K 167 15
                                    



Killua cười ranh mãnh: "Đừng lo, tớ chỉ khiến nó mơ một giấc ngắn thôi."


Wendy không hiểu: "Hả?! Tự dưng cậu làm vậy là sao?"

Killua cười khẽ: "Bây giờ sẽ bắt đầu chuyện chính." nâng cằm Wendy lên.


Wendy: "Cậu định làm gì vậy..vậy!!Kill..."


Killua đưa mặt tiến lại gần nói: " Tớ chưa bao giờ nói mình là người giỏi kiên nhẫn chờ đợi hết." đưa tay nên vuốt ve đôi môi cậu đã muốn ăn nó từ lâu, rồi nhanh chóng cúi đầu xuống hôn ngay lên môi hồng đang mấp máy của Wendy.


Chỉ đơn giản là chạm nhẹ nhưng xúc cảm mềm mại bồng bềnh này khiến cậu phải mê đắm, ra đây là lý do con người yêu nhau thể hiện tình cảm bằng nụ hôn sao. Càng thêm ham muốn Killua đè chặt cô hơn.


Wendy đơ người một lát ngay sau đó muốn đẩy cậu ra, Killua quá khoẻ, cô thậm chí không dịch được một chút hoàn toàn bị áp chế. Bỗng Killua nhớ đến điều gì đó, cậu dừng lại một chút ngay sau liền mãnh liệt hơn.

Đầu lưỡi cậu đưa vào khuấy đảo cả khoang miệng cô, mùi hương dịu nhẹ của thiên nhiên này làm cậu rất thích, tiếp tục 'ăn', không để ý người nào đó đang sắp nghẹn thở vì thiếu khí.


Nó tuyệt hơn ban lãy nhiều, Killua không kiềm được đòi hỏi, một bàn tay khác đỡ gáy Wendy dí chặt thêm. Hoàn toàn lắm quyền kiểm soát.


Ánh mắt Wendy đờ đần sắp ngất còn một hơi cuối cùng Killua cũng mềm lòng buông tha.



Cơ thể cô ngày càng mềm nhũn, mặt ngẹn đến đỏ lên rồi. Wendy vội hít lấy hít để không khí.


"Cậu... tại sao!?" Wendy còn chưa hết bàng hoàng lùi thật xa Killua.


Ngược lại với vẻ mặt đỏ bừng lo lắng của cô, Killua hơi liếm khoé miệng biểu hiện như vừa thưởng thức một bữa ăn ngon. Trèo lên giường tính đè cô xuống tiếp tục



"Cậu đừng lại đây!!" Wendy biết Killua muốn làm gì, hoảng sợ kêu lên.


Killua dường như không để ý, tiếp tục tiến tới. Đến gần Wendy định bắt lấy thì cô hét lên nói: "Cậu mà bước tới gần nữa thì chúng ta sẽ cắt đứt quan hệ!" Cô còn có ý định đứng dậy bỏ chạy.



Killua giọng nhẹ bâng nói: "Cậu quên con mèo nè."


Wendy sững lại, cô quên mất Carla. Vừa quay đầu lại chưa kịp định thần lần nữa bị Killua đè xuống lập lại một màn vừa rồi.


Wendy mặt đỏ au khóc không thành tiếng. Killua nhìn biểu cảm của cô thích thú, tận hưởng triệt để mọi giác quan.



Đe doạ cậu cắt đứt quan hệ sao? Điều đó không quan trọng, Wendy làm sao biết được từ khi cô bước vào nhà cậu thì xác nhận không thể ra rồi. Cậu đâu có ý định thả người đi. Nếu cô muốn thoát đừng quên bên ngoài còn có ba con tin đứng chờ sẵn.



Ngay Killua còn vui vẻ cho kế hoạch của mình, những giọt nước mắt của Wendy lần nữa rơi xuống. Dừng lại một chút, Killua vừa rời khỏi Wendy lập tức lấy tay che mặt oà khóc.


(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ