Chương 56: (4)

1.2K 108 5
                                    




Wendy bàng hoàng trước khuôn mặt đáng kinh hoàng của Monis, rõ ràng là có thể chọn rất nhiều người mà, tại sao chứ, tại sao phải là hắn.


Chả lẽ ngài không thấy hình ảnh cô né người này muốn mạng luôn sao?!!

Hisoka!!


"Bộ khuôn mặt này cũng không được sao? Khuôn mặt kia có lẽ quá thân quen với cô, nó làm cô xúc động, nên tôi đã đổi thành 1 khuôn mặt khác không thân hơn, tôi thấy trong kí ức của cô khi nhìn thấy khuôn mặt này cô còn có giấu hiệu cách xa và chạy trốn khỏi nó. Tôi nghĩ nó sẽ được chứ??" tay xoa đầu giải thích, nhưng là với khuôn mặt của Hisoka làm ra biểu hiện đó thì... thật kỳ quái.


Wendy có chút không chấp nhận được người dạy mình là Hisoka.


Nhưng nếu đổi nữa không biết cái sau còn tệ hơn cái trước không, cô ngậm ngùi nói: "Vậy được rồi, Monis!! Không cần phải đổi mữa đâu!"

"Tốt! Vậy bắt đầu tập thôi, thỏ con~"_ hai tay chụm vào nhau nói.

"Ha...hả?? Thỏ...thỏ con!!"_ kinh sợ nhìn Monis.

Bên kia Monis vẫn làm ra vẻ mặt không hiểu hỏi: "Bộ không được sao? Hắn cũng xưng hô với cô vậy mà! Tôi chỉ làm theo thôi?!" ngây thơ nhìn Wendy.

"Wendy! Ngài gọi Wendy là được, vẻ mặt đứng đắn hơn một chút." Wendy nói.

Monis vuốt vuốt lại tóc: "Được rồi."


Wendy trầm mặc, nhìn khuôn mặt này dù có đổi theo cách nào cũng không đứng đắn được. Đâu đâu cũng hiện ra hai từ biến thái.

——————-bên ngoài—————


Carla sau khi giải thích xong mọi việc với Mito....

"Vậy là 1 tuần sau con bé mới tỉnh lại sao, Carla! Ta đã làm món ăn nó thích rồi mà! Vừa mới chợp mắt đã phải luyện tập sâu như vậy rồi, đáng lẽ ra con phải cản nó lại, hai đứa về nhà phải giữ sức nghỉ ngơi chứ!"

Carla vội bay tới bên cạnh Mito: "Cậu ấy chỉ là muốn tiến bộ nhanh chóng hơn thôi. Chúng ta cùng nhau chờ nhé!"

"Được rồi, không cần con nói thay, khi nào Wendy tỉnh dậy ta phải nạt nó một trận, vừa mới về đã như vậy rồi, còn chưa nói chuyện với ta được thêm vài câu đâu!" vẻ mặt Mito biểu hiện tức giận nhưng đôi mắt biết nói lại chỉ có bất đắc dĩ chứ không có ý định làm nào.

Carla nghe vậy thì nhẹ nhàng cười: "Dạ!"

Carla muốn tập lại phép biến hình! Như vậy sẽ tốt hơn khi ra ngoài. Dù sao trong thế giới này cũng không có Exceed, phải cẩn thận! Không lại bị người xấu có ý đồ mang đi bán đấu giá mất.


Bà ngoại Gon đứng bên cạnh nghe bây giờ mới lên tiếng: "Carla, Wendy ngủ lâu như vậy không ăn có làm sao không?!" điểm quan trọng cần lưu ý.


"A cái này con suýt chút nữa quên không nói cho dì biết, Wendy nói 1 ngày đút cháo cho cậu ấy, bản năng cơ thể sẽ tự động tiếp nhận. Dù có ma pháp trợ giúp nhưng vẫn cần phải bổ sung năng lượng cho cơ thể! Vậy nên dì Mito...!"


(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ