Đến nơi, địa điểm thi của mọi người tiếp theo là ở trên đỉnh một ngọn tháp nằm giữa khu rừng.Phần thi này yêu cầu mọi người phải xuống được dưới đáy tháp trong vòng 72 giờ đồng hồ, chậm quá giờ hoặc chết đều bị loại, bề mặt tháp toàn bộ đều trống trơn không có bất kỳ sự sống nào.
Vòng thi thứ 3 số người còn lại: 40 người.
Tất cả đi xung quanh tìm đường xuống, có người thử leo vách đá, nhưng không thành công, họ trở thành mồi cho những con quái điểu bay xung quanh tháp.
Đường trời không có, lối duy nhất đơn giản bọn họ thực hiện là leo xuống cũng không thể.
Wendy phát hiện xung quanh dù không làm gì nhưng số người dương như đã ít hơn hẳn. Chắc chắn có đường khác xuống. Cô tập trung cảm nhận, những khe gió bên dưới những tảng đá mình đang đứng. Hiển nhiên rất nhiều, Gon sớm đã nhận ra, thông báo tìm được 5 cái cổng để xuống, chia ra mỗi người một cái.
Kurapika nâng cao ý chí: "Được rồi, mọi người cố gắng vượt qua chúng ta sẽ gặp lại nhau ở dưới đáy tháp được chứ!"
"Được!" Tất cả đều nhất chí.
Wendy vốn muốn bọn họ xuống hết rồi cô để Carla đưa mình bay xuống là được, mấy con quái điểu đó đổi với cô không khó, nhưng trong tất cả họ cũng xuống như vậy. Đành phải đâm theo lao, nếu có trường hợp xấu sảy ra liền đục tường ra ngoài cũng không muộn.
Wendy tay bế Carla nhảy xuống viên gạch được thông dưới đường hầm, nhắm mắt lại nhảy, khi mở mắt ra đã thấy một cái màn hình trước mắt, nó hiện lên dòng chữ yêu cầu cô đeo cái vòng ở ngay trên kệ vào. Ở đó có 2 cái vòng, và yêu cầu phải cần có 2 người đeo thì mới có thể mở được cửa hầm để đi tiếp. Nếu là người khác đi thì có lẽ sẽ phải ngồi chờ nhưng cô có Carla đi cùng, luật không nói là không thể cho mèo đeo a. Quay sang nói:
"Carla đeo vòng này vào đi, ở đây yêu cầu phải có 2 người thì mới đi được" Carla không phải thí sinh nhưng chiếc vòng nhận định qua nhiệt cảm ứng nên không sao.
Carla: "Tớ biết rồi" lâu rồi cô mới được đi riêng với Wendy.
Sau khi Carla đeo vòng vào cánh cửa hầm được kéo lên, 2 người đi qua đường hầm nhìn thấy nơi có ánh sáng thì chạy nhanh đến đó, nhìn xung quanh nó chỉ có vực thẳm rất sâu và nguy hiểm, à mà ở đây còn được nối thêm vài sợi dây xích được gắn ở rất nhiều chỗ khác nha nối 2 bên tường.
Bên kia đối diện với đường hầm của cô bất ngờ mở ra 1 cánh cửa nữa, 2 người nhìn thấy 2 bóng dáng trùm kín đầu tay đèo còng, còn cả xích sắt ở chân nữa. Bỗng dưng có âm thanh vang lên.
"Luật vượt qua vòng này là 2 người phải đánh bại được 2 tên tù nhân đối diện, nếu cả 2 thua thì sẽ bị loại khỏi cuộc thi, lưu ý đề tài thi sẽ do 2 tù nhân ra đề, bây giờ không làm phiền mời bắt đầu." âm thanh kết thúc.
Để trở thành một Hunter mà một tên tù nhân không đánh bại nổi thì quả không xứng với danh đó rồi.
Việc chiến thắng người chơi sẽ giúp tù nhân giảm số năm thời hạn họ bị giam giữ tính theo số giờ họ kéo dài. Nếu càng nhiều số năm càng ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô Không
RomanceWendy xuyên đến thế giới của Hunter Ck: np (Killua, Gon, Hisoka, Illumi, chrollo) Mới đầu hơi chán dần dần mới hay. * Đây là truyện đầu tiên mình viết nên phần tranh có đăng khá nhiều, dần dần lên cao sẽ ít dần đi!! Mọi người cố gắng nha! Cũng tại...