Chương 51: Học Niệm

1.5K 122 14
                                    




Sau bữa cơm, cô được Chrollo gọi lên phòng, bỏ lại Carla nhìn theo ở dưới chơi với Machi.

Mới vào phòng.


"Ngồi xuống đi" Chrollo tay chỉ vào ghế đối diện.


Mặc dù nói phòng của Chrollo là phòng bang chủ nhưng nó cũng không khác mấy phòng kia là bao. Phòng Chrollo nhiều sách nhất trong tất cả các phòng, dụng cụ cũng rất đơn giản. Hai ghế salon đơn, 1 bàn trà nhỏ ở giữa bên cạnh là kệ sách. Và một thứ nữa trong phòng mà cô ghét nhất...Giường.


Tại sao chứ? Rõ ràng là 2 người ngủ, kể cả mấy phòng kia cũng là giường đôi! Nhưng tại sao?! Giường của Chrollo là giường đơn? Tên biến thái cứng đầu.


Lúc nào đi ngủ cũng bị hắn xiết chặt vào lòng, cô chỉ cựa quậy 1 chút thôi là tay hắn xiết chặt hơn, dù là có sớm hay khuya, đều vậy! Cô còn hoài nghi hắn thức trắng cả đêm ấy chứ, nhưng khi cảm nhận hơi thở của hắn thì không phải.


Thấy cô đứng ngẩn người thì Chrollo cũng không gọi tỉnh cô mà chỉ ngồi đó nhìn chằm chằm những biến đổi trên khuôn mặt cô mà mỉm cười. Cũng không biết che dấu biểu cảm như vậy ra ngoài bọn họ lừa bán có khi còn vui vẻ đi theo.

Cứ như vậy, người đứng suy nghĩ miên man, người ngồi nhìn người đứng cười. Phải mất tầm 15 phút sau Wendy mới hoàn hồn.

Thấy Chrollo nhìn cô chăm chú, mặt nóng rực lên tiến đến nhanh ngồi vào chỗ.


"Anh muốn nói gì?" Wendy len lén nhìn Chrollo.


Thấy cô ngại ngùng Chrollo càng vui vẻ. Wendy mặt càng đỏ. Thấy Chrollo giả vờ như không biết thì nói: "Không phải anh gọi tôi vào đây vì có chuyện muốn nói sao?! Nếu không muốn thì tôi đi ra ngoài đây!"

"Có muộn học Niệm không?"

"Có thể năng lực của cô sử dụng không phải là Niệm nhưng mà...cô có muốn học thêm về Niệm không?" Hắn mỉm cười, một cơ hội tốt như vậy ném ra tới làm Wendy sáng bừng.



Niệm? Mấy ngày nay cô cũng đã được chứng kiến nó rồi. Niệm của Machi là sợi chỉ, của Pakun là đọc suy nghĩ, của Feitan cô chưa thấy, Uvogin là sức mạnh 'đập đá', Nobu hình như là cái kiếm, còn của bang chủ thì... cô chưa thấy hắn đích thân ra tay lần nào. Mỗi người đều có một loại năng lực Niệm khác nhau. Nó đều từ cuộc sống ngày sau đó xuất hiện trong giống với cá thể và tính cách, biến hóa trở lên lợi hai


Bỏ chuyện này sang 1 bên, nghĩ lại nếu bây giờ cô học Niệm vậy không phải sẽ rất có ích cho tương lai của cô sao, bình thường dùng Niệm còn lúc cần thiết thì dùng ma pháp. Vậy thì không ai nghi ngờ cô nữa rồi, hoặc là như bây giờ, ma pháp còn chưa dùng được...

Ngước mắt lên nhìn Chrollo kiên định nói: "Tôi muốn học thêm về Niệm, anh sẽ dạy tôi sao?"

Khoé miệng Chrollo nhếch lên: "Đúng."


Wendy tính nói cảm ơn liền nghe câu tiếp theo của hắn rời vào trầm mặc.


"Đương nhiên sẽ không miễn phí."



(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ