Ở bên ngoài, sau khi bất ngờ bị Wendy tấn công, tất cả mọi người trong băng Ryodan đều kịp thời dùng Triền bao bọc thân thể nên có thế nói là không sao. Gió của Wendy như cơn lốc vậy, nó thổi bay mọi thứ khi đứng gần đấy, ở phía sau bọn họ cây cũng đã bị bay đi gần hết 1 đoạn rồi.Tập hợp lại trước cửa hang. Feitan người bị đánh bay trực diện mặc dù trên người ngoại trừ quần áo bị rách một chút do gió của Wendy cắt qua thì mọi thứ đều bình thường.
Uvogin nhìn Feitan cười thoải mái: "Hahaaa..! Không ngờ có ngày Feitan lại bị 1 cô bé đánh bay ra ngoài đến tàn tạ thế này! Tôi còn tưởng chỉ có cậu đi hành hạ người khác mà không có ai hành được cậu chứ! Tôi đánh giá cao cậu quá rồi."
Feitan tức giận bắn sát khí về phía Uvogin: "Câm miệng nói nữa ta giết ngươi."
Uvogin không sợ đang định nói gì đó khiêu khích thêm, không phải lúc nào cũng có cơ hội như vậy thì.."Im lặng." giọng nói bình tĩnh đến lạ thường.
Uvogin: "Rõ, bang chủ!" Không dám hé thêm lời nào.
Ngồi trên tảng đá hai tay chụm vào nhau suy nghĩ. Xem ra không phải chỉ xét không thấy Niệm là không sao. Hoá ra trên đời này cũng tồn tại một loại sức mạnh không cần đến Niệm. Nếu vậy thì ngôi mộ cổ này ta càng phải dành lấy.
"Đi mở đường đi."
"Rõ."
Uvogin lên tinh thần đi qua sử dụng niệm bao bọc rồi tính đập phá đường vào thì có người lên tiếng.
"Nhớ là mở đường, không phải phá đường thêm Uvogin!" Shalnark tay bắt điện thoại ấn ấn hai cái cười nói.
Đây là lần đầu tiên có thứ trốn thoát ngay trước mặt bọn họ, truyền ra ngoài thì quá nhục nhã rồi. Băng Ryodan bọn họ không dễ chọc như vậy.
Trong lúc nhất thời cả băng đều yêu cần một cái danh dự ở đây, không hiểu sao nghiêm túc hẳn, đối thủ bọn họ cũng không biết rõ nhiều nhưng chỉ là một cô bé.
Thấy bang chủ tức giận thì Uvogin không dám làm liều nữa, sử dụng năng lực nâng 10 tảng đá lên một rồi vứa ra chỗ khác. Đến lần thứ 10 hay 15 gì đó thì cửa hàng được dọn sạch nhưng bên trong thì đã không thấy 1 bóng người.
Chrollo đứng trước hang nhìn vào, nụ cười ở miệng nâng lên càng cao, quay lại nói với Shalnark: "Cầm lửa theo Shalnark." rồi bước vào trước.
"Chúng ta cũng vào thôi." Pakun nói.
Feitan mặt hằm hằm đi đằng sau, con mèo đó cũng là do hắn ta làm mất, so với mọi người ở đây Feitan càng muốn tìm nhanh, mặt nộ ra đầy sát khí đi vào, nhìn hắn như đi săn còn mồi vậy.
Đang tức giận Feitan lại nghe được lời nói của Nobunaga, hắn muốn cầm kiếm ra chém Nobu mấy nhát vậy nhưng tiếc là luật trong bang không cho phép.
Nobunaga đi theo hai tay đút tay áo dài cầm kiếm nói: "Bang chủ, cô bé đó mạnh như vậy sao chúng ta không cho cô bé vào bang?" thế thì đỡ chán hơn không. Trong nhóm đang thiếu thành phần loli như cô bé. Nhìn phụ nữ trong bang đi chả có thành phần nào được bình thường, không thân thiện tí nào.
Nghe Nobunaga nói xong trong đầu Chrollo loé lên tia sáng. "Cứ xem xét đi."
Có một loại năng lực trong bang cũng giúp họ rất nhiều đối phó với người dùng Niệm mà không bị hạn chế. Lợi dụng điều đó khiến đối phương không kịp trở tay. Ý tưởng của Nobunaga cũng không tồi.
Mỗi thứ Chrollo đều lấy lợi ích của băng nghĩ đầu tiên.
Trước đó Chrollo có nghĩ đến cả Wendy cùng Carla cho chợ đen, với loại năng lực cùng đặc tính đặc biệt cua cả hai dễ đang bán được giá cao. Mấy tiểu thư tỷ phú hay mấy ông già đặc biệt có sở thích như vậy. Giờ khi nghe Nobunaga nói nếu có năng lực như vậy hắn nắm trong tay sẽ tốt hơn là giao cho người khác.
Nếu không tiếp tục do hỏi xem tộc nhân của nó ở đâu, bọn họ đến bắt sạch rồi bán thì dễ rồi.
Hai ý tưởng đang thay phiên nhau làm Chrollo hơi khó quyết định.
Nếu huyết mạch tổ tiên cô ở đây, vậy thì tìm nó trước xem xét tình sau cũng không muộn.
Chrollo hơi nhìn lại nói: "Feitan, chút nữa đừng manh động."
Nobunaga nghe liền vui vẻ, đây là banh chủ đồng ý sao!?
Uvogin không vui lắm, hắn muốn đánh với con nhóc kia một trận, nếu nạp vào băng vậy thì không đánh được rồi.
Pakun cùng Machi ngạc nhiên, bình thường bang chủ sẽ không nhìn một người như vậy mà đưa vào băng nhanh thế. Sau bọn họ cũng không nói ra sự tò mò của mình. Dù sao mệnh lệnh của bang chủ là nhất.
///////////////////////
Hết chương 44
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô Không
RomanceWendy xuyên đến thế giới của Hunter Ck: np (Killua, Gon, Hisoka, Illumi, chrollo) Mới đầu hơi chán dần dần mới hay. * Đây là truyện đầu tiên mình viết nên phần tranh có đăng khá nhiều, dần dần lên cao sẽ ít dần đi!! Mọi người cố gắng nha! Cũng tại...