Trong trận chiến của Killua với số 53, Killua đã tự động xin bỏ cuộc, với lý do: "Tôi không có hứng với kẻ yếu, cho nên tôi bỏ cuộc."Bộ dáng thảnh thơi không coi đối thủ ra gì của cậu ta khiến số 53 tức muốn nổ đầu nhưng cũng không làm gì được.
Killua tay đút túi quần, đầy khí thế chờ đợi đối thủ phía sau, cậu muốn cho Wendy thấy chính cậu thực lực tốt.
Trọng tài: "Nếu Killua đã bỏ cuộc vậy thì số 53 thắng, trận đấu tiếp theo, Killua đấu với số 301, mời chuẩn bị".
Cả 2 người bước vào sân, trọng tài tuyên bố bắt đầu xong thì 1 giọng nói phải nói là rất quen thuộc với Killua vang lên: "Lâu rồi không gặp Killua, còn nhớ người anh này chứ..!?"đưa tay lên tháo từng cái đinh trên mặt xuống.
Killua kinh ngạc, so với những gì cậu mong chờ còn hãi hùng hơn, giọng nói không phát hiện ra đang run rẩy: "Là anh, Illumi!?"
Khuôn mặt Killua không hiểu sao trở lên tái mét, đôi mắt tự tin giờ đây chứa đầy sự sợ hãi kinh hoàng.
Illumi: "Ta đây.." hình dạng biến đổi hoàn tất.
Wendy một lần nữa được nhìn thấy dáng vẻ mà cô thấy hắn ở trong rừng. Một người nghị lực, nhìn những cây kim to đó chọc vào mặt. Đủ đau, đủ cảm giác!
Leorio: " Đó là người quen của Killua sao?!"_tò mò hỏi, sao Killua lại sợ vậy nhỉ.
"Hình như Killua họ Zolduck đúng không?" cô quên béng mất việc này.
Carla cũng ngợ ra: "Anh em sao?"
Illumi khiển trách Killua, đánh mẹ rồi bỏ nhà ra đi làm mẹ buồn.
Killua muốn phản bác nhưng có một thứ gì đó đang kìm nén cậu lại: "Em muốn....em muốn được làm bạn với Gon và với tất cả mọi người, muốn được vui chơi như đứa trẻ bình thường." Giọng nói có ý khẩn cầu.
Thật ra thì có bạn hay không cũng không quan trọng lắm, vì dù sao anh ta cũng tìm cách giết họ trước khi cậu định làm quen thôi, hơn nữa nếu có bạn thì có phải sẽ như anh ta và tên Hisoka biến thái kia, toàn 1 lũ bệnh hoạn tìm được nhau, xin lỗi cậu không rảnh đi kết bạn đâu, nhưng mà chuyến rời nhà đi này cậu muốn tìm một niềm vui mới. Liếc nhìn Wendy đang ôm Carla đằng sau Illumi.
Nếu cách nói tốt của nó là kết bạn, vậy thì là kết bạn đi.
Killua thầm nghĩ, đừng tưởng cậu không biết anh ta tham gia cuộc thi, nhìn cái đầu cắm đầy đinh và bộ quần áo quen thuộc kia cũng đủ biết rồi, tôi sống với anh từ nhỏ mà sao lại không hiểu được cơ chứ, và trên hết, cái đinh trong đầu tôi do ông anh cắm vào mà, nó làm tôi có cảm giác bị khó chịu muốn lùi bước khi gặp những người mạnh hơn.
Chẳng qua cậu không muốn phiền phức một trận mới diễn theo, Illumi cũng thật khó đối phó, hiện tại cậu còn chưa là đối thủ.
Illumi tiếp tục nói: "Ngươi không thể kết bạn với ai hết, cũng không cần bạn."
Leorio mặc dù rất phản cảm khi nghe Killua đánh mẹ chạy đi, nhưng nhìn những ý kiến Illumi đưa ra hẳn gia đình của cậu ấy có rất nhiều ẩn khuất: "Hai người đó làm bạn của nhau thì đã sao, tình bạn là mối quan hệ đáng trân quý của con người. Sao tên khốn nhà ngươi lại tách họ ra chứ!" Vừa nói vừa chỉ vào Gon cùng Killua.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô Không
RomanceWendy xuyên đến thế giới của Hunter Ck: np (Killua, Gon, Hisoka, Illumi, chrollo) Mới đầu hơi chán dần dần mới hay. * Đây là truyện đầu tiên mình viết nên phần tranh có đăng khá nhiều, dần dần lên cao sẽ ít dần đi!! Mọi người cố gắng nha! Cũng tại...