Chương 64: kiếm tiền

1K 98 6
                                    




Khuôn mặt cau có thất vọng của 3 con người sau khi rời khỏi quán nét mệt mỏi.


Killua thở dài: "Chết tiệt Milluki!! Bị anh ta chơi một vố rồi! Mấy thông tin đó làm gì có tác dụng với chúng ta cơ chứ!?" tức điên lên vò đầu.

Wendy một bên nhìn cũng cảm thấy đau đầu, họ mất toi 28 triệu để lấy thông tin vô dụng đó. Lẽ ra vẫn lên tra ở trên trang web chính thức hơn.


"Vậy chúng ta phải làm sao giờ? Giá của bộ trò chơi đó tăng rồi 8 tỷ 900 triệu lận đó!! Sao mà kiếm đủ được!!" Gon chán nản kêu lên.


"Hai người có bao nhiều tiền? Killua, Nii-san??" Wendy hỏi.


Killua cầm tiền trả lời: "Tổng 2 đứa tớ có là 10 triệu 840 ngàn jenis!! Sao mà đủ cơ chứ!" Vừa nói vừa cảm thấy bức bối.


So với mục tiêu cần hướng tới còn xa lắm, có khi làm công mấy đời còn chưa đủ. Killua trong phút chốc nghĩ đến chuyện đi cướp ngân hàng. Cụ thể là ngân hàng nhà anh hai Milluki. Nhưng nghĩ đến chuyện phải về nhà một chuyến cậu cũng lười.


Wendy nghe xong đưa tay lên cằm suy nghĩ xong rồi nói: "Em có 3 tỷ ở đây rồi! Vậy cộng vào chúng ta phải đi kiếm thêm hơn 5 tỷ nữa!!" phán 1 câu làm Killua và Gon đứng hình luôn.


Carla đứng 1 bên cũng góp vui:  "Mình có 1 tỷ ở đây này Wendy!!" đưa luôn cái thẻ cất trong túi nhỏ ra.

"Thật sao! Vậy còn hơn 4 tỷ thôi! Chúng ta có 1 nửa rồi!!" Wendy vui vẻ vỗ tay Carla.


Gon và Killua đứng đó vẫn ngơ ra .....

3 tỷ....1 tỷ..... còn chúng ta.......


Gon bật thốt lên hỏi: "Em... sao tìm đâu ra nhiều vậy Wen!! Chỉ cho bọn anh chỗ đi!! Đảm bảo chúng ta sẽ kiếm nhanh hơn!!" bám vào vai Wendy lay lay.

Killua: " Thỏ con mau nói đi! Ở đâu vậy!!" tò mò muốn biết, mấy tháng không gặp cậu cũng muốn biết cô đi đến nơi xó xỉn nào nha.


Lúc này Wendy mới ngớ ra, cô đáng lẽ phải nhân cơ hội nào đó nói cho họ, không nên huých toẹt ra vậy bị nghi ngờ rồi.


"A haha!!! Không có gì đầu, đây là em mượn từ mấy người bạn cũ thôi! Không có gì hết á!!" Wendy ngượng ngùng tránh thoát khỏi tay Gon. Cô không giỏi nói dối, Gon nhìn qua cũng biết cô không muốn nói nên không cố hỏi.


Wendy bất đắc dĩ, cô cũng không thể nói cho họ biết cô lấy từ băng Ryodan được, đây là bí mật. Lại nói nếu không đủ nữa gần đến thời điểm mua cô giả bộ quay lại mượn Chrollo ít tiền không biết hắn có để ý không. Đó cũng chỉ trong trường hợp bất đắc dĩ thôi.



"Xì!! Chán thật, cậu không muốn nói cũng được, không cần phải nói thế đâu. Cậu biết không, cậu nói dối rất kém đấy Thỏ con ạ!" Killua liếc mắt nhìn qua biểu hiện thôi cũng đủ hiểu rồi. Cậu không giống Gon giấu trong lòng.


"Thôi được rồi! Đã vậy chúng ta sẽ tách ra thi kiếm tiền được không? Còn 1 tuần nữa là tới buổi đấu giá, xem ai kiếm được nhiều tiền nhất! Hiện tại số tiền đó làm 3 phần đều ra, hẹn 9 giờ tối ngày 31 tháng 8 quyết đinh người thắng cuộc được chứ!!" đưa ra đề nghị.


(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô KhôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ