Sau khi tất cả mọi người di chuyển ra ngoài. Trọng tài vòng 4 phổ cập qua luật vòng tiếp theo."Rút thẻ theo thứ tự, người đầu tiên xuống sẽ lên bốc trước!"
Kurapika tò mò quay sang hỏi Wendy: " Em xuống thứ mấy vậy Wen?"
Những người bên cạnh cũng tò mò, bọn họ là về trót nên không cần phải nói. Xem thử thành tích của Wendy.
Carla ngước đầu nâng cằm: "Còn phải hỏi sao!"
Giám khảo lại 1 lần nữa lên tiếng: "Người về đầu tiên mang số báo danh 406, thời gian hoàn thành 5 tiếng 19 phút!"
Tất cả mọi người đều ồ lên nhìn về phía Wendy, bị nhiều người nhìn bất ngờ vậy, cô vội chạy ra đằng sau Killua và Gon trốn. Cô ngại...
Mọi người nhìn Wendy ai cũng rất ngạc nhiên nha. Tất nhiên là ngoại trừ tên hề nào đó. 'Nhờ vào mấy cái thử thách này mà hắn được ăn rất nhiều đậu hũ của bé thỏ con nha~' mặt thích thú nghĩ, mắt vẫn nhìn chằm chằm Wendy.
Ở đây ai cũng không ngờ cô bé nhỏ tuổi nhất lại có số báo danh cuối cùng lại có thể vượt qua thử thách này đầu tiên . Nhìn nhỏ bé, dễ thương vậy nhưng thật sự không thể coi thường. Có khi nó còn là đứa nguy hiểm nhất.
Killua tròn mắt vỗ tay: "Không ngờ thỏ con lại về nhất nha, rất có năng lực đấy!" Càng ngày càng khiến cậu tò mò cái móng vuốt của cô là gì.
Gon vừa vui cho cô cũng nghĩ. Wendy ngày càng mạnh, ngoài sức tưởng tượng của cậu, phải cố gắng lên nếu không sẽ bị rất nhiều những tên xấu xa gian sảo xung quanh cướp mất, cậu sẽ không để chuyện đó sảy ra.
Kurapika nhìn Wendy bằng ánh mắt khó tin. Nếu nhe vậy không phải so với màn thể hiện của Killua, Wendy cũng là một người giấu nghề sao? Hơm cả Killua??!
Leorio chảy giọt mồ hôi chán. Cái đám này sao chả có đứa nào bình thường hết vậy, đứa thì có giác quan còn mạnh hơn động vật, đứa mắt đỏ, đứa là con cháu trong gia tộc sát thủ, mình còn tưởng Wendy là bình thường nhất nhưng thật không ngờ, cô bé ngày mới là người ẩn sâu nhất trong tất cả.
Tompa suy tính, con bé này không yếu đuối như hắn nghĩ, phải tính kĩ, không thể nhìn vẻ bề ngoài mà đánh giá, như cái thằng đầu trắng kia kìa. quay sang nhìn Killua, vừa lúc cậu cũng cảm thấy ai đang nhìn mình quay sang nhìn lại. Thấy Tompa đang nhìn mình, cậu nở 1 nụ cười tươi trong nháy mắt đổi sang sắc lạnh.
Mọi người đều đang có suy nghĩ của riêng mình thì giám khảo lại tiếp tục lên tiếng: "Người thứ 2 mang số báo danh 44, thời gian hoàn thành 6 tiếng 17 phút"Cái này thì không ai nghi ngờ gì, cái tên Hisoka đó có bao giờ bình thường đâu.
"Người thứ 3 số báo danh 301, thời gian hoàn thành 11 tiếng 34 phút"
Cái tên này người đâm đầy đinh thật sự không bình thường, cùng 1 giuộc với tên hề ma quái Hisoka kia.
Đôi khi còn nhìn thấy họ nói chuyện với nhau nữa a.
"Đó là 3 người đứng đầu hiện tại, vậy bây giờ xin mời lần lượt lên bốc thẻ" giám khảo nói.
Wendy bước lên lấy 1 cái trong hộp rồi chạy vội xuống. Đợi cho đến khi mọi người bốc hết giám khảo nói:" Bây giờ tất cả có thể bóc tấm giấy trên thẻ ra được rồi, ai có số nào thì sẽ đi săn người đó, vừa là thợ săn cũng là con mồi."
Nghe nói xong tất cả mọi người đều cất hết số báo danh của mình đi, lúc Wendy quay ra nhìn thì đã không thấy ai còn đeo thẻ nữa rồi, cô không biết ai sẽ là người đi săn mình nữa.
Nhưng cô biết người mình phải đi săn là ai rồi nên không qua lo lắm, rồi cất biển số của mình đi, mặc dù khi lẫy giám khảo nói ai cũng biết số báo danh của mình rồi nhưng cô vẫn muốn cất đi.
Giám khảo tiếp tục nói:" Tạm biết qua những điều cơ bản, giờ thì mời mọi người lên thuyền, chúng ta sẽ sử dụng thuyền để lên đảo, khi nào đến đảo phần thi sẽ bắt đầu, sẽ có người trên thuyền phổ biến thêm quy tắc cho mọi người, tạm biệt!"
///////////////////////
Hết chương 16
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN HxH - FT) Thiên Nữ Vô Không
RomansaWendy xuyên đến thế giới của Hunter Ck: np (Killua, Gon, Hisoka, Illumi, chrollo) Mới đầu hơi chán dần dần mới hay. * Đây là truyện đầu tiên mình viết nên phần tranh có đăng khá nhiều, dần dần lên cao sẽ ít dần đi!! Mọi người cố gắng nha! Cũng tại...