Đầu đau nhức tới ong ong cả lên, Hoàng Sa vô lực nhìn nam nhân đang ngủ.
Ai đây?
Quần áo cô vẫn còn bình thường, thậm chí không có dấu hiệu đau nhức khi đã trãi qua hoan ái...
Đưa tay nhu nhu mi tâm, cô cố gắng lấy lại bình tĩnh, hai mắt đang nhòe rốt cuộc cũng trở nên rõ ràng.
Vậy mà lại là Hạ Di?
Trong lúc Hoàng Sa đang ngơ ngác nhìn chằm chằm cái tên quần áo xốc xếch, thì phát hiện hắn đã tỉnh.
Hạ Di cũng ngơ ngác không kém nhìn cô, hắn hoang mang vô cùng, trước mắt hắn đáng lẽ phải là một cái xác máu me đã bị cấu xé tới không còn nguyên dạng...
Nhưng tại sao cô lại còn sống? Mà còn nằm ngủ cạnh hắn! Căn 'bệnh' là đang giảm đi sao...
"Tại sao cô..." còn sống.
Nghi hoặc chớp mắt, Hoàng Sa nhíu mày nhìn hắn, cố gắng nhớ lại những gì có trong tiểu thuyết.
[ Hạ Di bị đa nhân cách, trước khi gặp gỡ nữ chủ thì thường xuyên qua lại với nam nhân, hắn chán ghét nữ nhân đụng chạm, nên cứ nghĩ mình thích nam nhân,... Vậy mà khi qua lại với Đậu Ngọc Đào, trái tim dần bị cô ta cướp mất, ngay cả nhân cách khác của hắn cũng bị cô ta làm cho mê muội. ]
Trong chớp mắt Hoàng Sa bừng tỉnh, Hạ Di không lên giường với nữ chủ nên chắc chưa có hứng thú với nữ nhân đi,... Vậy hắn coi như là gay???
Gay thì chắc chắn không thể lên giường với cô. Hoàng Sa vuốt lồng ngực, cô yên tâm thở phào.
Dù không biết tại sao hắn lại ở đây, nhưng cô chắn chắn trinh tiết của mình còn nguyên!
"Tôi không biết mình tại sao ở đây, hôm qua có hơi say..." Hoàng Sa lắc đầu đứng dậy, cô tìm kiếm áo khoác của mình, một bên giải thích, một bên định ly khai.
Mà Hạ Di càng thêm ngơ ngác, hắn biết 'bệnh' hôm qua tái phát, lại không ngờ mình không có giết người, còn để cho cô ngủ chung.
Thấy cô bắt đầu muốn đi, hắn lập tức đứng dậy kéo lấy tay cô.
Hắn muốn biết tại sao mình không giết cô.
Bị kéo cho choáng váng, Hoàng Sa theo lực kéo mà ngã vào người hắn.
Hai người đang còn trong hoang mang liền ngây người té xuống mặt đất lạnh lẽo.
Tư thế hai người bây giờ thật ái muội, Hạ Di ngây ngẩn đỡ bên hông cho cô, còn Hoàng Sa thì choáng váng ngã ngồi trên người hắn, cặp mông mềm mại dính xác vào hạ thân cường tráng.
"Đau." Hoàng Sa cắn cắn môi, đầu cô lúc nãy đã đau tới phát khóc, đã vậy còn bị hắn lôi kéo, bây giờ ngay cả chân bị va đập mà đau nhức cả lên.
Nhìn cô vì đau tới ứa nước mắt, môi bị cắn thảm thương, xuất phát từ lòng thương hại, Hạ Di khẽ thầm thì : "Không đau."
Tức giận trừng mắt nhìn hắn, Hoàng Sa nỗ lực muốn đứng lên, lại bị tên khốn kiếp phía dưới kéo một phát, liền vô lực ngã xuống.
"Rốt cuộc anh muốn thế nào đây hả!" Căm phẫn nghiến răng, cô gằn giọng, rất muốn đánh chết người phía dưới.
Hạ Di thích thú nhìn cô nổi giận, hắn nhếch môi cười, dung nhan yêu nghiệt càng thêm tinh xảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Đầu Và Kết thúc
RomanceTác giả : Bạch Nhan Họa Đã từng là đóa sen kiều diễm, nhận được muôn vàn sủng ái mà ai ai cũng thèm khát, mà hiện tại chỉ vì một chữ tình, cả cuộc đời cô cũng chỉ có thể sống trong đau khổ và tủi nhục ê chề. Cô hận tất cả những nam nhân đó, cô hận c...