Chương 46

4.7K 354 33
                                    

Mẹ Hoàng hay tin con gái mất tích, sửng sốt xong thì lăn ra ngất xỉu, thím Hoa bị dọa làm rớt cả quần áo sạch trên tay, luống cuống đưa bà vào bệnh viện, tới khi bà tỉnh lại, thì chỉ biết gào khóc lắc lắc cổ áo bác sĩ để gặng hỏi.

"Tiểu Sa đâu? Con gái tôi đã đi đâu mất rồi?"

Bác sĩ có khổ mà không dám nói, chỉ có thể 'rụt rè' nói không biết, nhưng mẹ Hoàng làm sao chịu được câu trả lời của bác sĩ chứ, cứ khóc rồi đằng đặc gặng hỏi một hồi.

Bà Hoàng đang có cuộc họp quan trọng trên công ty cũng bất chấp cổ đông dị nghị mà chạy như bay tới bệnh viện.

Tới phòng bệnh, nghe được âm thanh ồn ào quen thuộc, ba Hoàng thở phào nhẹ nhõm, ông nhanh chân chạy vào phòng, nỗ lực ngăn cản vợ ông đang hành hung bác sĩ.

Bác sĩ được hộ lý lôi ra khỏi phòng, hơi thở suy yếu chỉ tay vào mẹ Hoàng, trợn mắt nửa ngày cũng nói không ra lời.

Chuyện này rất nhanh được báo chí đưa tin, không tới năm phút thì bùng nổ trên những trang web khác.

Hình ảnh mẹ Hoàng náo loạn trong bệnh viện rất nhanh được đăng lên, kèm theo đó chính là một dòng tiêu đề.

【 Thiên kim Hoàng gia nghi vấn bị người bắt cóc.】

Vụ việc này nói ra cũng không có gì đặc biệt, nhưng đáng để người ta thảo luận nhất chính là hai cái tin tức vừa mới phát lên.

【 Thiên kim Hoàng gia là tình nhân nhỏ của Hạ gia chủ. 】 Tiêu đề này đăng lên kèm theo ba tấm ảnh thân mật của hai người.

【 Thiên kim Hoàng gia lục trà biểu dây dưa không rõ với Dục tổng??? Ảnh, ảnh. 】 Tin tức trên vừa đăng lên không lâu, lại đùng một cái ra tin tức mới càng thêm gây cấn, cư dân mạng biểu hiện, bọn tôi cũng rất hoang mang a.

Cư dân mạng trong một đêm bị đập cho hai cái tin tức tới choáng váng, là vị anh hùng giải cứu thế giới nào được hai đại nam thần như vậy vây quanh a, ghen tị chết người!

〚Hoa Lạc triền miên〛: Đêm nay mắt ta hình như có vấn đề.(⊙_⊙)

〚Heo nhỏ chỉ thích chạy〛: Lầu trên nói đúng rồi, ta cũng cảm thấy mình hoa mắt, truyền thái y!!!

〚Đẹp trai ngời ngợi〛: Chấp nhận sự thật, rồi khóc đi.

〚Thỏ nhỏ đáng yêu〛: Cũng là lục trà biểu lẳng lơ thôi, ta cũng làm được!!!

〚Anh tuấn như ta〛: Tầm quan trọng của lầu trên là câu sau sao?

〚Hoàng hậu giá lâm〛: Các lầu trên có phải bàn luận sai trọng điểm rồi không!?

....

Một đêm này hầu như mọi người đều bàn tán tới quên trời quên đất, vì sao a? Là vì hai nam nhân soái khí mà hàng vạn thiếu nữ hâm mộ đang dây dưa với một người, mà người đó hiện nay còn mất tích đó.

Ngươi hỏi có gì gây cấn? Tất nhiên là gây cấn rồi, đây không phải là tình tiết kinh điển trong ngôn tình sao? Nam chính và nam phụ đối chọi, nữ chính bị nữ phụ bắt cóc, quá drama rồi!!

Bắt Đầu Và Kết thúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ