Chương 13

8.2K 507 36
                                    

Thích thú xoa nắn thân thể ôn hương nhuyễn ngọc của mỹ nhân.

Phương Duệ thực yêu thích không muốn buông tay, vừa khẽ tuông ra lời mật ngọt, vừa hưng phấn vuốt ve mỹ nhân.

Mỹ nhân bị hắn hống tới vui vẻ, vừa nũng nịu ôm cổ hắn, vừa rên rỉ đòi hỏi hắn càng thêm mạnh, càng thêm nhanh a.

Khung cảnh hoan ái kinh diễm lại thật chói mắt.

Mùi xạ hương thoang thoảng giữa không trung.

"Ong ong." bỗng đột nhiên vang lên tiếng chuông điện thoại.

Phương Duệ không quá muốn quan tâm, liền tiếp tục triền miên trên thân thể của tiểu tình nhân.

Đợi cho tiếng chuông vang lên tới lần thứ 4, hắn mới không kiên nhẫn mà nhấch máy nghe.

Ở bên kia nữ thư ký Lam My hốt hoảng trình bày rõ sự việc.

"Cái gì!? Được thần tài hỗ trợ?" Phương Duệ không thể tin trợn mắt " Ừ,... Tôi trở về!"

Rõ ràng mới hôm qua cái công ty rách nát kia đã ở bên bờ vực phá sản.

Vậy mà tại sao? Hắn vừa chớp mắt một cái, liền quật khởi trở lại!

Phương Duệ tức giận đứng dậy.

Thấy tiểu tình nhân của mình run rẩy muốn khóc, hắn không hề thương tiếc liếc mắt tới.

Liền nhếch môi quăng lại cho cô ta một sấp tiền rồi rời đi.

....

Chắc chắn là có kẻ phá đám hắn!

Trong đầu Phương Duệ chợt xuất hiện ra một bóng dáng.

KHƯƠNG LIỆT !!

....

Hoàng gia.

"Hôm nay không cần đi làm." Hoàng Sa vừa mới cầm túi xách lên, dự định đi làm thì nghe Ba Hoàng nói một câu như vậy.

Cô nghi hoặc nghiên đầu.

Tại sao lại không cần đi?

Có phải là...

Hoàng Sa kích động đi tới chỗ ba Hoàng : "Cuối cùng ba cũng cho con nghỉ làm rồi?"

Ba Hoàng bất mãn đập tờ báo lên đầu cô, giọng điệu hận thiết bất thành cương : "Con có phải muốn bức ta tức chết mới chịu đúng không? Đi làm chưa tới một hai tháng đã đòi nghỉ? Con xem lại bản thân đi, quậy phá tới bây giờ còn chưa đủ, ai mà dám lấy con cơ chứ!"

Hoàng Sa bị mắng, chỉ biết trề môi ra ủy khuất trước uy dâm của ba Hoàng : "Vậy chứ hôm nay sao con lại phải nghỉ?"

"Tất nhiên là đi rước anh trai con rồi, trong nhà ngoài con thì có ai rảnh rỗi?" Ba Hoàng bất đắc dĩ uống trà.

"Hừ, người ta chắc không có đi làm a, ba thật là xấu tính."

Hai ba con loạn thất bát tao một trận, ai cũng không chịu thua ai.

Làm cho vị phu nhân an tĩnh như mẹ Hoàng cũng bất lực vô cùng.

Ai bảo bà lại sinh ra đứa con gái độc nhất vô nhị này chứ...

Bắt Đầu Và Kết thúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ