Trong khu nhà kho cũ không người sinh sống ở ngoại thành, một gã nam nhân dung mạo xấu xí thích thú nâng bình rượu trong tay lên uống ừng ực.
Uống xong rượu gã lại vươn vai tiếp tục công việc được lão đại giao xuống.
Đó chính là... hành hạ một nữ nhân xinh đẹp a.
....
Tay dùng lực tát thực mạnh vào nữ nhân suy yếu phía dưới.
"Đau không?" Nam nhân xấu xí thỏa mãn mà cười ha hả.
Chỉ thấy dưới mặt đất dơ bẩn, một nữ nhân đầu tóc hỗn loạn, tay chân bị xích sắt trói buộc tới ứa máu.
"Nếu... Khụ khụ.. tao nói đau mày sẽ... Buông tha sao?" Nữ nhân khó khăn cất giọng nói, cổ họng khô rát tới đau đớn.
"Hahaha!" Nam nhân xấu xí kia lại cười to một tiếng.
Gã mạnh bạo nâng khuôn mặt xanh tím tới đáng sợ của Hoàng Sa lên, không chút lưu tình mà phun một ngụm nước bọt lên đó.
Vâng, Nữ nhân khó coi tới cực điểm đó chính là Hoàng Sa.
"Mày giỏi thật! Lão tử tra tấn mày suốt năm ngày rồi, cũng không thấy mày cầu xin a, thực sự muốn chết tới vậy?" Gã nam nhân vừa nói xong, liền thân thủ cầm lên cây gậy cách đó không xa.
"Mày cũng... chỉ có thế." Hoàng Sa khinh miệt nhếch môi, toàn thân đau nhức tới tê dại.
"Hừ, để lão tử cho mày nếm thử cái gì là toàn tâm thực cốt!" gã nam nhân cầm cây gậy trên tay quơ quơ vài cái, liền hướng tới chân cô đập lên một phát.
"A—— !" Từ chân truyền tới cảm giác đau tới thấu xương, Hoàng Sa chỉ ước bây giờ mình có thể bất tỉnh đi cho thống khoái.
"Như thế nào, mày thử mạnh miệng cho tao xem...." Giọng nói của gã như tula dưới địa ngục, luôn muốn xé rách đại não của cô.
Trước khi Hoàng Sa được ngất đi.
Cô nhìn ra khe cửa thấp thoáng ánh sáng kia, tự hỏi.
Tại sao anh không tới cứu em?
Tại sao anh lại làm vậy?
Anh đã từng yêu em sao?
....
Bật người ngồi dậy, Hoàng Sa khó khăn ôm cái đầu đã đau nhức tới ong ong cả lên.
Thì ra là mơ.
Ngây người ngồi trên giường suốt hai giờ, mắt không chút tiêu cự nhìn chằm chằm ga giường, ý thức cũng từ từ trở nên mơ hồ.
"Tiểu Sa." Mẹ Hoàng đứng bên ngoài phòng gõ ba lần, thấy cô không phản ứng thì lo lắng xô cửa bước vào.
Đập vào mắt bà chính là con gái toàn thân toát mồ hôi lạnh, môi tím tái, mặt không chút huyết sắc.
Nhìn qua có chút đáng sợ a.
"Con sao vậy? Có phải bệnh rồi không?" Mẹ Hoàng lo lắng bước tới bên giường, bà đặt tay lên trán cô.
Thấy người cô ngoài lạnh lẽo ra thì không nóng tí nào.
"Sao vậy? Hay là công việc quá sức?" Mẹ Hoàng gấp tới muốn điên rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Đầu Và Kết thúc
RomanceTác giả : Bạch Nhan Họa Đã từng là đóa sen kiều diễm, nhận được muôn vàn sủng ái mà ai ai cũng thèm khát, mà hiện tại chỉ vì một chữ tình, cả cuộc đời cô cũng chỉ có thể sống trong đau khổ và tủi nhục ê chề. Cô hận tất cả những nam nhân đó, cô hận c...