Chương 36

5.5K 383 35
                                    

Hội trường lớn như hai sân vận động, chứa hơn ba trăm người, nhìn có vẻ quá trớn nhưng lại là sự thật.

Hoàng Sa vì lần tổ chức này mà đau nhói con tim, nước mắt tràn mi vì gia khố mấy năm hết sạch.

Ba Hoàng quyết đoán mời truyền thông và các đại gia tộc trong nước tới, cứ tưởng sẽ không ai quan tâm lại không ngờ, Dục gia, Hạ gia và Phương gia đều nhận thiệp mời, đáng vui mừng nhất chính là Hoắc gia - đại gia tộc mạnh nhất, là gia tộc đứng đầu Hoa Hạ vậy mà cũng tới tham dự sinh thần của vợ ông.

Vui mừng còn chưa kịp, đã thấy con gái vẻ mặt xanh trắng không huyết sắc, nghiến răng kèn kẹt.

Ông hỏi mấy lần nhưng cô đều nói không việc gì cả, bảo ông là mình cảm thấy không khỏe, cần nghỉ ngơi, ba Hoàng thương con gái cực khổ, đành bất đắc dĩ dặn dò vài câu rồi kêu thím Hoa hầm canh cho cô ăn.

Về phòng Hoàng Sa liền nhanh nhưng chớp lật quyển tiểu thuyết chết tiệt kia ra, lại không ngờ quyển tiểu thuyết kia từ ba trăm trang tăng thành năm trăm trang, nhân vật bí ẩn cũng xuất hiện!

Đời trước khi cô chết cũng chưa một lần nào nghe nói tới Hoắc đại gia tộc cả, vậy mà kiếp này Hoắc gia lại xuất hiện a!

Hoàng Sa tan nát cõi lòng dành ra hơn một buổi chiều để đọc lại tất cả nội dung của tiểu thuyết, mặt càng lúc càng đen kịt.

CMN! Thế mà lại xuất hiện thêm nam chủ! Không nói tới những nam chủ trước, chỉ nói tới nam chủ lần này, quả thật khiến cô không rét mà run, đầu óc hỗn loạn không thôi.

Hoắc Tông là gia chủ kế nhiệm đời thứ hai mươi ba của Hoắc gia, từ nhỏ đã sinh sống ở khu ổ chuột, nhận thấy hết thảy mặt trái của xã hội, cuộc đời hắn đã định phải sống như một con giun mặc người chà đạp.

Nhưng đời luôn có những bất ngờ, Hoắc Tông thế mà lại là đứa con riêng lưu lạc của Hoắc Chính...

Khi xưa Hoắc Chính đem lòng yêu say đắm cô thôn nữ nghèo khó lại kiên cường - Thụy Sương, hai người ước hẹn đã định chỉ còn mỗi việc đưa ra mắt ba mẹ nữa thôi, nào ngờ ba mẹ Hoắc lòng cứng như sắt đá, không hai lời liền từ chối mối lương duyên này, hai người yêu nhau như vậy ắt có thể chia lìa? Hoắc Chính năm đó tuổi trẻ ngu muội liền trong đêm tối dẫn bạn gái trốn đi.

Hai người lúc đầu quyết định trốn ở một khu thôn trang ngoại thành, ngày ngày hạnh phúc nắm tay nhau đi làm công, cũng không quản cực khổ miễn sao người thương vẫn còn đó, hai năm sau Thụy Sương rốt cuộc cũng hoài thai, hai người vui vui vẻ vẻ định chào đón đứa con đầu đời của họ.

Nhưng bi kịch rất nhanh ập tới, Hoắc Chính bị tìm thấy, mẹ Hoắc cứng rắn dùng mạng sống để uy hiếp, bắt ông phải trở về, nếu không bà sẽ tử tự để khiến ông phải hối hận suốt đời, tình thân áp nặng trên vai, Hoắc Chính vuốt ve mái tóc người thương ở trong lòng, hứa hẹn sẽ rất nhanh quay trở lại.

Thụy Sương ôm đứa con thơ chờ đợi tới hao mòi thân thể, ngày đó bà coi ké ti vi của hàng xóm, thấy trên bản tin chính là lễ đường sang trọng xa hoa, mà chú rể lại là Hoắc Chính năm xưa chưa trở lại, ông vậy mà tươi cười ôm ấp thiếu nữ xinh đẹp như hoa, hai người trong mắt nhau là một mảnh ái muội thẹn thùng...

Bắt Đầu Và Kết thúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ