Máu bắn ra không ngừng từ cổ của tên bảo vệ, ướt đẫm nền gạch trắng, hai mắt tên bảo vệ như hố sâu đỏ tươi, tay chân giãy giụa cào cấu trên người cô cũng từ từ buông lỏng.
Căn phòng yên tĩnh trở lại, Hoàng Sa cúi đầu nhìn chiếc váy đã dơ bẩn đầy máu, cau mày, cô quan sát xung quanh phòng nhưng chẳng thấy thứ gì có thể mặc được.
Có chút tức giận đá đá thi thể dưới chân, Hoàng Sa cam chịu thở dài, cô nhặt dao găm đang ghim trong cổ của thi thể lên, ghét bỏ lau sạch máu, sẵn tiện lật người của gã kiểm tra xem còn thứ gì hữu dụng để dùng.
Cuối cùng chỉ tìm được một bao thuốc lá và bóp tiền trên người gã, Hoàng Sa không để tâm lật tìm thẻ nhân viên trên người gã, đứng dậy đi về phía cửa.
Động tĩnh vừa nãy mặc dù không quá lớn nhưng người ngoài cửa chắc chắn sẽ nghe thấy, nhưng cô đợi nãy giờ lại chẳng thấy ai xông vào.
Hoàng Sa bắt đầu cảnh giác nắm chặt dao trên tay, vết thương dùng mắt thường có thể thấy được lành lại, trong lúc cô mất hết kiên nhẫn chờ đợi thì cửa phòng cuối cùng cũng được mở ra, bên ngoài tên đồng đội của gã bảo vệ đã không thấy đâu, nhưng bất ngờ hơn là người đáng lẽ không nên xuất hiện lại đứng bên ngoài quan sát cô.
Sở Vân? Sao y lại ở đây.
Sở Vân trước mặt cô không mặc nữ trang như lúc trước, một thân sơ mi trắng cùng quần tây nhã nhặn, đầu tóc dài được cột hờ sau lưng, khuôn mặt sạch sẽ cùng đôi môi mỏng hơi nhợt nhạt, thật sự không còn chút nữ tính nào.
Y nói: "Tôi có thể giúp cô trốn thoát khỏi căn cứ."
Hoàng Sa đăm chiêu nhìn y, hơi nhướng mày, tay không cầm dao vuốt ve khuôn mặt trở nên cực kỳ xinh đẹp của mình: "Lý do?"
Sở Vân nghi hoặc, vì sao chỉ mới ba ngày trôi qua mà cô lại thay đổi lớn tới vậy, từ một thiếu nữ yếu ớt mặc người ức hiếp biến thành một nữ nhân quyến rũ còn hơn y của lúc trước, nhưng dù y có nghi ngờ thế nào đi nữa thì cô chắc chắn sẽ không giải đáp vấn đề này cho y, vậy nên y chỉ có thể cắn răng kiềm nén sự tò mò của mình.
"Bây giờ không có thời gian giải thích, nếu cô muốn thoát thì có thể theo tôi." Sở Vân nói xong liền giả bộ muốn xoay người muốn rời đi.
Nhưng y còn chưa kịp xoay người thì nữ nhân trước mặt liền phóng tới, con dao bóng loáng vương vãi tia máu chỉ cách mắt y không tới 5cm. Hoàng Sa mỉm cười dừng trước mặt Sở Vân, dùng tay mơn trớn khuôn mặt tuấn tú của y, móng tay hồng nhuận điểm ngay môi dưới y kéo dài tới khóe mắt, cô nói:
"Anh biết mình không có sự lựa chọn mà."
Bấy giờ Sở Vân mới chú ý tới căn phòng tối đen sau lưng cô nồng nặc mùi tanh tưởi, cả bộ váy trắng trên người cô cũng loang lổ vết máu, y thật sự kinh hãi, một người có thể thay đổi tới mức độ này sao?
"Tôi đã tắt toàn bộ thiết bị giám sát của căn cứ, nhưng thời gian có hạn, nếu cô muốn tôi giải thích thì thời gian sẽ bị rút ngắn đi." Sở Vân ngoài chút kinh hãi lúc đầu thì hoàn toàn bình tĩnh trở lại, dù gì chuyện giết hay tra tấn người như này thì y cũng đã làm không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Đầu Và Kết thúc
RomanceTác giả : Bạch Nhan Họa Đã từng là đóa sen kiều diễm, nhận được muôn vàn sủng ái mà ai ai cũng thèm khát, mà hiện tại chỉ vì một chữ tình, cả cuộc đời cô cũng chỉ có thể sống trong đau khổ và tủi nhục ê chề. Cô hận tất cả những nam nhân đó, cô hận c...