Chương 35

5.7K 348 39
                                    

Kìm nén lại xúc động đang dâng lên, Lâm Từ bình thản đi tới, miệng mím thành một đường thẳng, im lặng nhìn cô.

"Anh họ ăn cơm chưa?" Hoàng Sa khó hiểu nhìn hắn, thấy hắn ngồi xuống thì hỏi một câu.

"Chưa..."

"A! Dì vậy mà quên đi gọi con, nào để dì bới cơm cho con." Mẹ Hoàng nhớ con gái tới phát điên, vừa thấy cô thì chuyện gì cũng quên hết, giờ mới chợt nhớ ra đứa cháu bị bỏ quên của mình.

"Bà chủ để tôi." Thím Hoa mỉm cười đi tới, tay cầm bát cơm trắng nóng hổi, đặt nó trước mặt của Lâm Từ.

"Anh họ ăn đi nha, mẹ đích thân đi phụ thím Hoa đó!" Ăn mà có đau bụng thì cũng phải kìm nén nha!

Mẹ Hoàng mặt xanh trắng, trừng con gái nhà bà một cái, hay cho tiểu nha đầu con!

"Ăn! Ăn hết đi!" Ba Hoàng bị bỏ quên tức giận vỗ bàn, lại nhận được ánh mắt trách cứ của vợ con, nghẹn đỏ cả mặt.

Hai mắt sáng lên, Lâm Từ cúi đầu nhìn bát cơm khói hun lượn lờ, môi bất giác cong lên.

Ấm áp mà hắn mơ ước đây sao...?

Lâm Từ còn chưa bước ra khỏi cảm giác ấm áp mà gia đình mang lại, thì nghe thấy giọng nói nghiêm túc của Hoàng Sa, hắn ngẩng mặt lên nhìn cô, vẻ mặt nhu hòa như nước.

"Con là muốn nhắc tới ngọc bội gia truyền mà tổ tiên lưu lại..."

....

"Ưm ừm... người ta nhớ anh lâu như vậy rồi, mà cũng chỉ tặng người ta có chút quà như vậy, người ta giận đó." Tiểu minh tinh hạng A, dáng người mông cong ngực nở, xinh đẹp diễm lệ, miệng ngọt như mật lại pha thêm mấy phần nũng nịu, đúng là câu hết hồn phách của nam nhân.

"Cái miệng nhỏ của em đó." Phương Duệ thích thú nhìn cô ta nịnh nọt, miệng cong lên tà mị, khẽ cúi người ngậm lấy đôi môi hồng phấn của cô ta.

Từ cái đêm mưa đó, Phương Duệ bỏ ra mấy phần tâm tư nghĩ về cô, nhưng mà thời gian qua lâu lại không gặp, hắn lại lười biếng đi tra, chưa đầy một tháng đã bỏ quên Hoàng Sa tít ở sau đầu, liền ngựa quen đường cũ, trong ba tháng chơi chán hơn năm tiểu minh tinh hạng B.

"Ưm ...anh đừng vậy mà..." Âm thanh ái muội vang lên, tiểu minh tinh nghiên theo động tác của hắn, liền vòng tay qua cổ hắn làm sâu thêm nụ hôn.

Hai người đứng ngay trong khu quần áo hôn hít, không quan tâm tới ai, cho tận tới khi Phương Duệ liếc mắt thấy bóng dáng nữ nhân nào đó đang lôi kéo tay nam nhân.

....

"Anh họ à, tôi không ngờ sinh nhật anh lại trùng với mẹ đấy, đi! Mua cho anh bộ dụng cụ vẽ mới nhất năm nay!" Hoàng Sa cười ha hả, lôi kéo tay Lâm Từ phía sau.

Chắc có lẽ do lúc này vui vẻ quá, nên cô cũng bỏ qua vẻ mặt người đằng sau, trong tương lai sẽ là người giam cầm chính mình trong ngục tối...

Mà người phía sau cô lại ngượng đỏ cả mặt, mắt nhìn chằm chằm lấy tay ai đó, mặc kệ hết thảy những kẻ xung quanh.

Lâm Từ rất muốn nói là, bộ dụng cụ của hắn là bộ tốt nhất ở pháp, được đặt chế làm riêng cho một mình hắn thôi, ...nhưng hắn lại luyến tiếc bàn tay ấm áp, và xúc cảm mềm mại trơn bóng như ngọc thạch này.

Bắt Đầu Và Kết thúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ