Tay nam nhân đặt trên vai cô, mang theo hơi thở ấm nóng tiếp xúc, khoảng cách hai người không khỏi thu hẹp.
Hoàng Sa hoảng hồn một trận, cố gắng điều chỉnh tâm tình một chút mới quay đầu ngơ ngác nhìn hắn.
"Dạ Dạ ?"
Tịch Dạ liếc cô, môi mỏng mấp máy, cuối cùng cũng nuốt lời đang định nói ra.
"Tôi giúp em tắm."
Tay hắn vươn lấy một ít sữa tắm, tạo bọt, rồi khẽ chạm lên người cô, hai tay Hoàng Sa dần nắm chặt, cô biết nam nhân không có hứng thú với mình, nhưng vẫn có chút mất tự nhiên.
Như đáp lại lời cô nói, quả nhiên nam nhân không hề có động tác dư thừa nào, cũng không có chút ám muội, nhanh chóng giúp cô chà rửa thân thể, tắm xong, nam nhân tiếp tục giúp cô gội đầu, hắn lấy một ít dầu gội, hai tay chạm vào mái tóc mềm mại của cô, cho tới khi muốn xả nước thì mới nói một câu.
"Nhắm mắt lại."
Hoàng Sa nghe lời nhắm mắt, nhưng có vẻ nam nhân động tác quá nhanh, vài bọt nước không cẩn thận bay vào mắt cô, đôi mắt đau nhức lên, nhưng cô cũng không có nói gì, ngoan ngoãn để nam nhân tẩy rửa, cả một quá trình đều không chút phản ứng.
Bởi vì đây không phải lần đầu tiên nam nhân tắm cho cô, lúc đầu cô còn chút cựa quậy liều chết, lúc sau thì chết lặng, bởi nam nhân quá mức hung tàn.
Từ ăn mặc, tắm rửa, hầu như đều là nam nhân hầu hạ cô, Hoàng Sa còn chút suy nghĩ không thiết thực là hắn đang cẩn thận từng li từng tí hầu hạ cô, Hoàng Sa sống không khác gì một con thú nuôi được chủ nhân chăm sóc, chờ để lớn mập rồi lên dĩa.
Tắm rửa sạch sẽ, nam nhân dùng khăn mềm bọc người cô lại rồi ẳm lên, Hoàng Sa rất có tự giác ôm cổ hắn, dọc đường đi mái tóc ẩm ướt của cô không ngừng làm ướt lớp áo sơ mi trước ngực của hắn, Hoàng Sa có chút lúng túng, cô biết nam nhân rất thích sạch sẽ, rất có thể sẽ đi tiêu hủy cái áo này.
Len lén ngước mặt lên nhìn hắn, chạm phải chiếc mặt nạ quen thuộc, mím môi, cô thất vọng cúi đầu, người nam nhân đang ẳm cô là Tịch Dạ.
Đúng vậy, là cậu bé Tịch Dạ khi xưa.
Không, cũng không thể gọi là Tịch Dạ được, vì hắn chết rồi, Tịch Dạ khi xưa đã chết rồi.
Tịch Dạ hiện tại không còn là cậu bé ngốc nghếch khi xưa nữa, hắn trở về là muốn trả thù cô đi.
Hoàng Sa có chút buồn bực, cô thật sự rất nhớ hắn, nhớ hắn cả mười năm, nhưng người mà cô nhung nhớ không biết đã trãi qua những việc gì khinh khủng, tới nỗi... Khiến hắn phát điên.
Cô phát hiện trí nhớ của hắn có chút trục trặc, lúc thì nhớ được cô, lúc thì xem cô như người xa lạ, kí ức hỗn loạn không ngừng khiến hắn phát điên, hung tàn bạo ngược chỉ chờ được bùng phát.
Có một lần Hoàng Sa vô tình nhìn thấy một vài chữ trên báo cáo được gửi tới cho hắn.
Cô sợ hãi tới nỗi không thốt được nên lời.
BIẾN ĐỔI GEN!!!
Hắn điên rồi! Tịch Dạ hắn cư nhiên muốn cấy ghép gen động vật tuyệt chủng vào cơ thể người!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Đầu Và Kết thúc
RomanceTác giả : Bạch Nhan Họa Đã từng là đóa sen kiều diễm, nhận được muôn vàn sủng ái mà ai ai cũng thèm khát, mà hiện tại chỉ vì một chữ tình, cả cuộc đời cô cũng chỉ có thể sống trong đau khổ và tủi nhục ê chề. Cô hận tất cả những nam nhân đó, cô hận c...