Đêm đó ba Hoàng ở trong thư phòng xử lý lại hồ sơ mà ông đã bỏ lỡ suốt thời gian qua, thái dương ông cau lại đầy vết nhăn, trong khoảng thời gian này công ty thật sự gặp nguy lớn, vì ông lơ là công việc khiến một số công ty đối thủ vì việc này mà nhún một chân vào khiến giá cổ phiếu rớt không phanh.
Chỉ sợ nếu ông còn kéo dài thêm nữa, công ty sẽ có nguy cơ phá sản.
Bỗng có tiếng gõ cửa, giọng nói Hoàng Sa cũng theo đó vang lên.
"Ba, con có chuyện muốn nói."
Ba Hoàng xoa trán, đặt văn kiện xuống liền lập tức cho cô vào: "Sao con còn chưa ngủ?"
Hoàng Sa chậm rãi bước vào, trên tay là một dĩa trái cây cùng sữa tươi, cô đặt đồ ăn xuống bàn liền ngồi đối diện ông.
"Ba, con muốn tiến vào công ty mình." cô nghiêm nghị nói.
Ba Hoàng có chút ngẩn người vì con gái đột nhiên thay đổi, suy nghĩ qua đi, ông thở dài: "Ba biết con muốn làm bác sĩ thú y, có lẽ lúc trước vì muốn ngăn cản con nên ba đã bắt ép con làm thứ mình không thích, nhưng sau vụ việc này ba cảm thấy con gái của ba nên làm những gì mình thích."
Dừng một chút ông nói tiếp: "Con là con gái ba, ba nuôi con được, nên con không cần gượng ép chính mình."
Hoàng Sa mỉm cười, có chút dịu dàng, lại pha lẫn chút âm u không dễ phát hiện: "Con biết ba nghĩ gì, chỉ là con muốn phát triển công ty mình, ba giao lại cho con được không?"
"Ngày mai ba sẽ cho một chức vị, nghỉ ngơi sớm nhé."
Hoàng Sa đứng lên đi qua ôm ông một cái: "Được, ba cũng nghỉ sớm nhé, mọi thứ cứ để con lo liệu."
Ba Hoàng chỉ cười không nói.
....Hôm sau trước khu nhà Hoàng gia, một chiếc xe đen đậu trước cổng nhà, mặc dù đơn bạc nhưng không ai dám xem thường, bảo vệ theo lệnh mở cửa, chiếc xe liền nghênh ngang chạy vào nhà chính.
Xe vừa dừng, một thiếu niên cao gầy vô cùng thanh tú mặc bộ vest đuôi tôm không hợp tuổi đi xuống, cậu ta nhanh chóng bước tới một bên cửa xe khác.
Cửa xe mở ra một nam nhân mặc bộ áo thời Đường xuất hiện, khuôn mặt hắn lạnh lùng quan sát trên dưới Hoàng gia, nhấc chân bước vào, thiếu niên phía sau đóng cửa xe giúp hắn liền nhanh chân đuổi theo.
Bên trong sảnh chính, Hoàng Sa với bộ sườn xám thêu hoa mẫu đơn nở rộ đang nhàn hạ ngồi trên ghế sô pha uống trà, trên đùi còn có cục lông nâu mập mạp đáng yêu, đứng kế bên cô Sở Vân trong bộ vest nữ đang cúi đầu, mái tóc dài được búi gọn, trên mũi y còn có gọng mắt kính càng tăng thêm vẻ trưởng thành quyến rũ.
Hạ Di đã rất lâu không gặp lại cô, trong lòng ngổn ngang trăm bề, nhưng ngoài mặt hắn vẫn một bộ lạnh nhạt hung tàn, Hoàng Sa rất tùy ý nghiên đầu nhìn hắn, đôi mắt đượm buồn với hàng mi rũ xuống, cô tao nhã đặt tách trà xuống, lấy khăn tay lau đi đôi môi vốn đã không dính gì.
Hai người vừa gặp lại nhau liền bắt đầu diễn vở kịch của mình.
"Hạ gia chủ." giọng nói cô như dây đàn kéo ra một tiếng du lãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Đầu Và Kết thúc
RomanceTác giả : Bạch Nhan Họa Đã từng là đóa sen kiều diễm, nhận được muôn vàn sủng ái mà ai ai cũng thèm khát, mà hiện tại chỉ vì một chữ tình, cả cuộc đời cô cũng chỉ có thể sống trong đau khổ và tủi nhục ê chề. Cô hận tất cả những nam nhân đó, cô hận c...