Hoàng Sa và Chung quản gia trò chuyện hăng say thì bị nữ hầu cắt ngang.
Bất mãn trừng cô ta một cái, ông hỏi: "Chuyện gì?"
Nữ hầu ngượng ngùng đứng chắp tay, thấp giọng nói: "Chung quản gia, gia đã về rồi ạ."
Chung quản gia giật mình, nhìn đồng hồ trên tay vài lần, xem coi, nó có chỗ nào bị hỏng không.
Còn một tiếng nữa mới tới giờ gia trở về mà, quái lạ.
"Được, tôi biết rồi, cô ở lại chăm sóc tiểu thư." Dặn dò nữ hầu phải chăm sóc Hoàng Sa thật kỹ, nếu cô mà có xảy ra chuyện gì thì chính gia sẽ xử trí cô ta!
Dặn dò nữ hầu xong, ông mới yên lòng rời đi.
Hoàng Sa uống trà mà muốn nghẹn, khó xử nhìn nữ hầu run lẩy bẩy đứng trong góc.
Cô thở dài một hơi, bất đắc dĩ ngắm khung cảnh hữu tình trước mặt.
Mà nữ hầu trẻ tuổi đứng trong góc đã sợ hãi tới quên trời quên đất, trong Hạ gia người đáng sợ nhất chính là gia! Không hợp ý liền tùy tiện xử trí tàn nhẫn, bạn thân cô ta vì ngu dốt mà muốn quyến rũ gia, nào ngờ hai tay cũng giữ không được, cũng không biết đang lưu lạc ở xó nào, có khi đã chết rồi cũng nên.
Huhu tại sao cô ta lại đi thông báo cơ chứ.
....
Hạ Di vừa về liền đi thẳng vào phòng ngủ, phát hiện bên trong không có người mà hắn muốn thấy thì cau chặt mày.
Đợi cho Chung quản gia chạy tới, thì Hạ Di đã tới thư phòng xem hồ sơ.
Câu đầu tiên mà Hạ Di hỏi tất nhiên là "Cô ta đâu?"
Chung quản gia đã già, một đường chạy nhanh tới đây nên trán đẫm mồ hôi, ông cũng không có rảnh lau đi mà thở dốc nói: "Tiểu thư cô ấy ra sân sau hóng mát, gia có cần tôi đi gọi không ạ."
"Không cần, lát tôi qua." Hạ Di không nhìn ông, mắt liếc lên xuống hồ sơ, chưa đầy năm phút đã ký tên, kèm theo đó là ấn con dấu của Hạ gia lên.
....
Lúc Hạ Di đi tới chỗ Hoàng Sa thì đã là một tiếng sau, cô cũng đủ kiên nhẫn, ngồi suốt một tư thế ngắm cảnh.
"Đi về, trời tối rồi." Hạ Di bỏ lại một câu thì muốn xoay người đi, nhưng đợi mãi mà không nghe thấy tiếng động phía sau thì mất kiên nhẫn đi tới.
Đập vào mắt hắn chính là nữ nhân mặt nhăn mày nhó, mồ hôi đầm đìa.
"Cô sao vậy?" Nhíu chặt mày, hắn vừa định qua ẳm cô lên thì bị cô giơ tay chặn lại.
Hoàng Sa xấu hổ muốn chết, tay ôm chặt bụng, mặt đỏ bừng.
"Cấm anh lại đây, anh mà bước tới là tôi tự xác tại chỗ liền!"
Mô phật, bà dì thăm thật đúng lúc, đầm cô ướt hết rồi, không dám đứng dậy đâu a!
Đúng lúc này Chung quản gia đi tới, thấy hai người giằng co thì không biết làm sao, ngay lúc ông dời mắt xuống phần đầm hơi ánh đỏ của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Đầu Và Kết thúc
RomanceTác giả : Bạch Nhan Họa Đã từng là đóa sen kiều diễm, nhận được muôn vàn sủng ái mà ai ai cũng thèm khát, mà hiện tại chỉ vì một chữ tình, cả cuộc đời cô cũng chỉ có thể sống trong đau khổ và tủi nhục ê chề. Cô hận tất cả những nam nhân đó, cô hận c...