"Mẹ ơi..."
"Mẹ ơi..."
"Mẹ ơi,... Con đau lắm..."
Tiếng nức nở của trẻ con vang vọng trong không gian đen kịt, Hoàng Sa như vô thức bước đi, không bao lâu đã chìm nghỉm vào màn sương dày đặc.
Ở giữa không gian, một đứa bé khoảng 3 tuổi ngồi xoay lưng về phía cô, tiếng nức nở là do nó phát ra.
"Mẹ ơi..." Thân người đứa bé trắng nõn nà, làn da mềm mại hồng nhuận, cả tiếng khóc ngất cũng dễ khiến người thương tiếc.
Hoàng Sa ngẩn ngơ nhìn nó, mặc dù không biết tại sao mình lại ở đây, nhưng cô vẫn muốn đi qua an ủi nó vài câu.
Khi còn cách nó ba bước chân, giọng nói nức nở của nó lại vang lên lần nữa.
"Mẹ tới rồi sao?... Con đau lắm..."
"Con tôi... Chết rồi.."
Khi Hoàng Sa nói xong câu đó, đứa trẻ không nói gì nữa, bởi vì nó xoay người lại nhìn cô.
Bốn mắt hai người chạm phải, Hoàng Sa kinh nghi nhìn nó, thật không ngờ đứa trẻ này lại nhìn giống cô tới bảy phần.
"Mẹ ơi, con chưa chết..."
Hoàng Sa còn chưa kịp mở miệng, thì cảnh tượng phía sau phải khiến cô cả đời không quên được.
Đứa trẻ non mềm xinh xắn trong thoáng chốc trắng bệch, cơ thể như bị nhồi cái gì đó, khiến toàn thân nó căng phồng ra, làn da mềm mại lúc đầu nức toạc, máu đen theo vết nức không ngừng chảy xuống.
Đã vậy, nó như không cảm thấy đau đớn mà cong môi cười lớn, để lộ ra hàm răng đen xì, hơn ngàn con giòi thân trắng đục, béo ú bò lúc nhúc trong miệng nó, theo cử động mà rơi vương vãi ra đất.
Hoàng Sa hoảng sợ lui bước, không thể tin được mà nhìn nó.
Nhìn thấy hành động của cô, đứa trẻ như bị cái gì đó chọc giận, nó gào khóc lên, hai hàng nước mắt đen xì đồng loạt rơi xuống, ánh mắt đỏ ngầu dữ tợn.
"Mẹ ơi..." Miệng nó không ngừng la hét, những con giòi mập mạp theo cử động của nó mà rơi ào ạt xuống, một mùi hôi thối không khỏi bốc lên.
"Răng rắc!" Chỉ nghe một tiếng ghê gợn vang lên, cái đầu của nó theo đường xoắn ốc mà gãy rụng, đầu nó lung lay bay lên trong không khí, hàm răng đen xì trở nên sắt nhọn.
Đến lúc này Hoàng Sa không thể bình tĩnh được nữa, cô dứt khoát xoay người bỏ chạy.
Mặc dù cái đầu của 'đứa bé' kia đã gãy ra, nhưng thân thể thì vẫn hoạt động bình thường, vì nó đang bò bằng tốc độ đáng sợ ở phía sau cô!
Tiếng cười khanh khách của nó vang lên, làm cả người Hoàng Sa đều thấy không ổn, mà màn sương dày đặc như bức tường tàng hình giam cầm cô ở bên trong, mắt thấy nó đã đuổi tới nơi, Hoàng Sa không khỏi tuyệt vọng...
"Mẹ ơi..."
....
Bừng tỉnh, hai mắt cô mở to, nhịp tim đập thình thịch liên hồi, đầu toát đầy mồ hôi lạnh, cô không khỏi thở dốc một hơi, thật là quá dọa người mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Đầu Và Kết thúc
RomanceTác giả : Bạch Nhan Họa Đã từng là đóa sen kiều diễm, nhận được muôn vàn sủng ái mà ai ai cũng thèm khát, mà hiện tại chỉ vì một chữ tình, cả cuộc đời cô cũng chỉ có thể sống trong đau khổ và tủi nhục ê chề. Cô hận tất cả những nam nhân đó, cô hận c...