Chương 39

5K 350 31
                                    

Ba người đang nói chuyện thì phát hiện bị nhiều ánh mắt soi mói, phóng viên cũng đang chỉa ống kính về phía bên này, không khỏi nhỏ giọng đi đôi chút.

"Tháng sau ba mẹ tôi sẽ tới hủy hôn." Hoàng Sa khẽ nâng ly nước cam mà phục vụ bưng tới, nhẹ giọng nói.

Vũ Tấn Hiên làm như không nghe thấy, im lặng nhìn cô.

"Anh vi phạm hôn ước của chúng ta vượt quá ba lần, tôi muốn cùng anh phân rõ quan hệ." Thấy hắn không trả lời, cô cười lạnh, tay móc điện thoại ra, bấm tới thư viện.

Kiếp trước Hoàng Sa yêu Vũ Tấn Hiên tới điên cuồng, biết hắn có người phụ nữ khác cũng không dám hỏi tới, chỉ có thể thuê thám tử tới chụp hình lại mà thôi, đó là cách cô gặm nhấm nỗi đau của mình. Nhưng không ngờ việc vô ích này lại cho cô một kinh hỉ, giờ đây những tấm ảnh này chính là bằng chứng quan trọng của cô.

"..." Mặt Vũ Tấn Hiên tái nhợt như tờ giấy trắng, lâu nay vì thương tâm mà không chăm sóc sức khỏe, dẫn tới cơ thể cạn kiệt, nay lại bị đả kích tới không nói nên lời.

Hoàng Diệp cũng không ngờ tên nhóc này lại nhẫn tâm như vậy, trên điện thoại của cô là hơn sáu tấm ảnh, mỗi tấm đều là hình ảnh hắn thân mật với nữ nhân khác nhau, thật là muốn chọc mù mắt của chị ta.

"Tôi và anh kết thúc rồi." Nói ra lời này, trong lòng cô quả thật thở phào nhẹ nhõm, bản thân cô yêu hắn tới không màn sống chết, chịu nhiều hành hạ về thể xác lẫn tinh thần, cả đứa con trong bụng cũng không giữ nổi, ba mẹ một người thì hóa điên một người thì bệnh tật quấn thân, hắn có từng một nghĩ cho cô sao?

"..."

Đúng lúc này, từ xa bóng dáng ba mẹ Hoàng đi tới, Vũ Tấn Hiên nghiên đầu qua nhìn họ, một đôi phu thê ân ái sáng sủa, trong lòng liền dâng lên một trận hối hận cùng áy náy.

"Hoàng Diệp..." Ba Hoàng đỡ vợ đi tới, rụt rè kêu một tiếng, ông càng nhìn đứa cháu gái này càng cảm thấy sốt ruột.

Hoàng Diệp mỉm cười đi tới chào hỏi, cũng thông báo luôn tin dữ cho gia đình ông, người chị gái kia của ông trở về rồi, nửa tháng tới sẽ trở về.

Mặt ba mẹ Hoàng không thiết sống nữa, miệng méo xệch, hai chân run rẩy.

Chị ta cười ha hả, nói muốn rời đi vì công việc, trước khi đi còn ở bên tai cô nhắc nhở một câu :

"Cẩn thận, chị về đây tìm người, mà kẻ này rất 'thích' em."

Nhiều người đang hóng chuyện cũng rất thất vọng, bọn họ còn nghĩ sẽ diễn ra chuyện gì đó kinh thiên động địa xảy ra, cuối cùng lại không có chuyện gì, vài phóng viên thu lại ống kính, trong lòng buồn bực.

Đậu Ngọc Đào nhìn Vũ Tấn Hiên xa xa, cảm thấy nam nhân này vô cùng quen mắt, đó không phải là nam nhân đang theo đuổi cô ta sao? Còn nói muốn hủy hôn cùng tiện nhân kia để cưới cô ta về.

....

Bạch Cẩn đã lâu chưa trở lại, Hoàng Sa có phần hơi lo lắng đứng ngồi không yên, mắt cứ đảo tới lui tìm bóng dáng y.

Cô buồn bực cả người khó chịu, tránh những người đi tới mời rượu, cô một đường đi thẳng tới nhà vệ sinh.

Mà phía bên kia, Dục Vệ Khanh vừa thấy cô tránh khỏi đám người, tâm vừa động, chân bất giác đi theo từ lúc nào.

Bắt Đầu Và Kết thúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ