Chương 20

7.1K 538 42
                                    

Từ ngày Khương Liệt và Hoàng Sa phát sinh sự kiện đó, hầu như giữ vững thái độ lạnh nhạt đối nhau.

Ngoài những việc như giao hồ sơ hay làm vài việc vặt cho hắn, cô với hắn cũng không có tiếp xúc nhiều.

Hôm nay như thường lệ, Hoàng Sa cất bước tới công ty để làm việc.

Lại không ngờ được Bạch Cẩn xuất hiện thông báo, cô phải lên văn phòng của Khương Liệt gấp.

Lúc đầu cô có hơi ngỡ ngàng, nhưng nhìn thấy vẻ mặt lo âu của Bạch Cẩn thì suy đoán, có lẽ việc này không tốt đẹp gì.

....

Vội vàng đi tới văn phòng của Khương Liệt, cô lễ độ gõ cửa, nghe được âm thanh trầm thấp của hắn, cô mới khẽ đẩy cửa vô.

Đập vào mắt Hoàng Sa là cảnh tượng ba nhân viên nữ khóc lóc như mưa.

Ba người này nói ra cũng không xa lạ.

Một kẻ mà ai ai cũng biết, Đậu Ngọc Đào.

Hai người còn lại, chính là hai cái nữ nhân lần trước tạo phiền phức cho cô.

Thấy Hoàng Sa bước vào, ba người càng thêm khóc dữ dội, Đậu Ngọc Đào là người khóc nhiều nhất, cô ta vừa khóc vừa buồn bã nhìn cô, giống như đang ân hận chuyện gì đó.

"Hoàng Sa! Tại sao cô lại làm vậy, cô biết rõ chuyện này gây bất lợi cho công ty còn cố ý làm ra!" Nữ nhân A tức giận trách móc.

"Đúng vậy! Nếu cô không làm được thì đừng nhận, vì sao lại làm sự việc ra nông nỗi này." Nữ nhân B thống khổ ôm mặt, uất hận vô cùng.

"Mọi người bình tĩnh đi,... hic Tiểu Sa rõ ràng là có nỗi khổ riêng mà không nói được,... Hic.. Cô ấy không phải là hãm hại tôi đâu,.. Hic tôi tin tưởng cô ấy như vậy mà..." Đậu Ngọc Đào mỏng manh ôm tay, nước mắt như giọt sương ban mai rơi xuống từng đợt, làm ra hình tượng mỹ nhân vạn người thương tiếc.

"Đào Đào! Cô còn mở miệng cho cô ta sao, xem đi, cô ta có biết ơn à, lòng dạ rắn rết của cô ta mà cô cũng tha thứ cho được!" Nữ nhân A làm như tức giận dùm Đậu Ngọc Đào, chỉ trích nhân phẩm không đáng một xu của Hoàng Sa tới máu phun đầy đầu.

"Hic hic, cô ta đúng là không có lương tâm, cô ta làm sai còn đổ lên đầu chúng ta, bắt chúng ta gánh vác thay a!" Nữ nhân B khóc càng thêm nhiều, ánh mắt đáng thương tố vác tội ác tày trời của Hoàng Sa.

Đậu Ngọc Đào biết thời cơ đã đến, liền bày ra bộ mặt thương tâm gần chết, lắc đầu không chấp nhận sự thật : "Tiểu Sa không phải người như vậy, hai người đừng nói nữa hic hic."

Diễn thật giỏi.

Liền như vậy nắm tay đi nhận giải ảnh hậu hết đi.

Hoàng Sa đạm bạc quan sát ba người, im lặng không nói.

Lão nương muốn xem mấy người muốn giở trò khỉ gì a?

Đổ oan à?

Tầm thường!

Khương Liệt trầm ngâm nãy giờ cũng làm ra động tác, hắn nheo đôi mắt phượng lại nhìn thân ảnh của cô.

"Nói đi, vì sao cô lại làm vậy." Khương Liệt rõ ràng là không muốn nghe Hoàng Sa giải thích, hắn là muốn cô thừa nhận lỗi sai.

Bắt Đầu Và Kết thúc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ